Your Girl 5 : He has a girl phobia?HAHAHAHA

52 1 0
                                    

Your Girl 5

Mr.N: JJ! Pwede mo bang linisin ang kwarto ni Marcus??sigurado madumi nanaman yun….umalis siya kaya walang tao dun…..huwag mo sanang iisipin na ginagawa kitang maid dito ha!....baka kung may madiskubre ka dun…maging close pa kayo ni marcus….

>>nako wala po yun, Sir….ako pa….sisiw lang sa akin ang kwarto niya…..at wag po kayong magalala……ako bahala sa anak niyo! ^_^

                Dumiretso na ako sa kwarto ni Marcus….pero hind ako pumasok tumayo lang muna ako sa pintuan….

(Flashback’)

“Don’t you ever think of entering my room!!

Don’t you ever think of entering my roommmmmm

Don’t you ever think of entering my roommmmm…..

Oo nga pala pinag bawalan niya akong pumasok dito……pero tatay niya ang umutos sa akin….kaya bahala siya!.///papaok ako!/////

“OHHLALALAL!!!ang linis! Walang nakakalat!ni alikabok wala!!!!”

Nag libot libot ako sa kwarto niya at nacurious ako sa isang white na aparador kaya binuksan ko…………at bumulaga sa akin ang kalat kalat at gusot gusot na mga damit!!.....grabi parang ukay-ukay!LALAKI NGA TALAGA!

                Nilinis ko ang aparador at habang kinakayo ko yun may dalawang litrato na nakaipit sa ilalim……ang isa ay siguradong mama niya,kasi nakita ko na sa ibang litrato mama niya eh…..at sa isang litrato naman ay dalwang bata….ang isa lalaki at ang isa babae…..ang batang lalaki ay si Marcus kasi kamukhang kamukha niya at ang batang babae naman ay hindi ko kilala…pero sute siya at maganda at mukhang close sila kasi nag aakbayan sila…..

“sino kayang babae yun??? Nakakainggit naman siya…kasi close sila ni Marcus….at grabe natyagaan niya si Marcus kahit sa masama nitong ugali”

                Ako kaya?? Paano ko makukuha ang sympatya ni Marcus???makapnuod na nga ng TV…..

John Lloyd: umalis ka sa harapan ko11 ayaw na kitang Makita!!...

Bea: (niyakap si John Lloyd) mahal pa rin kita John at aalagan kita kahot anong mangyari!!

John Lloyd: ba’t ang tigas ng ulo mo??hindi nga tayo pwede!! …..pero…….pero….pero mahal rin kita!!

>>AHA!!! I have a great Idea!!! At siguradong magiging close na kami ni Marcus!!!.......

Pagdating ni marcus…..agad na akong sumuond sa kanya at Tamayo muna ako sa pinto at napag isip isp muna ako…

>>kung gagawin ko to….siguradong mag mumukhang tanga lang ako!pero paano naman kung gagana ang plano ko??ahhh bahala na! theres no harm on trying!...

“tok..tok..tok”

Marcus: I told you already na wag kang pumasok dito!! At huwag mo nang ipakita sa akin ang pagmumukha mo!!/////

~wala akong nasabi at ginawa ko na lang ang plano ko…………………..NIYAKAP KO SIYA!!

>> alam kong ayaw mo sa a--..

Marcus: F*ck! Anong ginawagawa mo?(tinulak niya akong paalis)…..nababaliw ka nab a?LUMAYAS KANA SA BAHAY KO!!

At sinirhan niya ang pinto!

+MISSSION FAILED+

>>hindi man lang siya nadala sa Charm ko??bakla siya! Bakla!!....

                Tinawag ako ni Mr.Nechimen at may ibinigay siya sa aking notebook….

A man who has a girl phobia(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon