Your Girl 3:Meeting the handsome devil

46 1 0
                                    

Your Girl 3

Mama: mag ingat ka dun, anak ha!,yumawag ka pag wala kang trabaho!

Papa: siguraduhin mong safe ka dun ha

>>don’t worry!!! Kaya ko dun…mababait ang mga tao dun>..

Ate: wag kang magalala mabait yang si Mr.Nechimen……ewan ko lang sa anak niya!....pero Go lang ng go!...

>>sige na …aalis na ako…bye bye! Wala ng iyakan! Ang corny na !

Nako-cornihan talaga ako sa pamilya ko!! Pero mahal ko ang mga yan!...

On my way to the Nechimen’s residence ,….first time ko nang makikita ang anak niya!.....si Marcus Nichimen……..kung mabait siya!.....mabait din ako!....pero kung  masama siya…..Pwes! ako ang anak ni satanas!

Pagdating ko sa bahay nila,agad kong nakista si Mr.Nechimen,inutusan niya ang isang lalaki na dalhin ako sa aking kwarto…at pumunta daw agad ako sa office niya pag na lagay ko na ang mga gamit ko…

>pagbukas ko sa pinto ng kwarto ko…….O_O…as in grabe! Lahat ng bagay pink! Pati kumoy at  unan PINK!ang kurtina PINK! Ang lahat sa kwarto  PINK!...ano ako baby?,,,,….pero wala akong magagawa…….nakikitira lang ako dito eh…….tinapon ko na ang mga gamit ko sa kama at dumiretso na sa office ni Mr. Nechimen………

Hindi pa ako nakakapasok ay may naririnig na akong nagaaway…..at sigurado akong si Mr.Nechimen ang isa….

Mr Nechimen: anak,alam mo namang kailangan mo siya!

Sino kaya ang kinakausap niya??? Si Marcus?

Marcus:Dad, I don’t need her!I don’t want her following me and most of all I don’t want her here in our house!(CAPSLOCK!)

Mr.Nechimen: hindi pwede may nagawa na kaming contract at hindi na siya pwedeng umalis…

Marcus: whatever Dad!, I’m SO DISSAPOINTED!!,,,

>>nagaaway ba sila?? Kailangan ko pang marinig ang pinaguusapan nila…

Tinapik ko ang ulo ko sa pinto para marinig ko ang lahat pero  bigla itong bumuklas kaya natumba ako sa dibdib ng isang lalaki…ang tigas!! May abs!

Si Marcus na ito! Ang gwapo parang anghael bago lang ako nakakita ng lalakingkasing gwapo niya sa personal!! Ang prince charming!

>>biglang sumama ang tingin niya sa akin at bigla niya akong tinulak kaya natumba na talaga ako….iniwasan niya ako at tumungo siya sa kwarto niya,….

>WTF! Gwapo nasana!ang attitude naman ang problema…

Mr.Nechimen: pasensya ka na sa anak ko ganyan talaga siya…

>>Okay lang po ako!! Ako bahala sa anak niyo!

Tumayo ako at sinundan ko si Marcus pero bigla siyang nagsalita…

Marcus: “Don’t get near! Stay three meters away!and don’t even think entering my room!

“Speechles O_O” bigla niyang isinara ang pinto kaya muntik na mapango ang ilong ko!1!

>>hoy buksan mo to!!!hoy!.....aray ko ang ilong ko muntikan na!....nakakagat labi lang ako sa mga oras na yon…nag decide akong iwan na lang siya muna at babalikan na lang mamaya”

Inabot na ako ng gabi sa kakaintay sa kanyang lumabas….pero walang  pagasa kaya pumasok na lang ako sa kwarto ko na katabi ng kwarto niya,,,,

>>ano kaya ang magagawa ko ditto??manunuod na lang ako ng TV….ah hindi!! Maliligo na muna kao!...

Eeeeeeeeeeengggggggg…….tok….

>>ano yun???ah! yung pintuan  sa kabilang kwarto , lumabas na ata si marcus! Sigurado nagugutom yun!kaya opportunity ko na to!...

Para akong tanga na paliit liit kung lumakad para hindi niya ako Makita……………mula sa malayo tinitigan ko lang siyang kumakain ng snack sa harap ng TV…..napagisipisipan ko na kailangan maging close ko siya para maging madali na sa akin ang trabaho!!....

Kumuha ako ng juice sa ref at lumapit ako sa kanya…….tinapik  ko yung balikat niya………………pero………..nang tumingala siya sa akin…..ka agad siyang napatayo at lumayo sa akin……natapon tuloy ang pagkain niya……para siyang nakakita ng multo…

>> ano ba problema mo?ganyan nab a talaga ako ka panget??

Marcus: just don’t get near me!

>>wala naman akong germs!

Marcus:I aint talking about germs…just don’t get near me!

At ayon tumakbo na siya papuntang kwarto niya ulit!

>>WEIRD!!

Pinulot ko na lang ang mga natapong pagkain at ako  nalang uminom sa juice na kinuha ko…

Marcus POV:

Problema nang babaeng yun?...nakakainis na talaga siya ha!! At nakakainis na rin ang bahay na ito dahil sa presensya niya!....makapunta na nga sa mga kaibigan ko….

Dumating ako sa palaging tinatambayan namin….at as usual nandoon sina Aiden at Andrew….

Author’s NOTE:

                Sa mga panahong ito! Hindi pa nakikilala nila marcus Si Vincent……sana basahin niyo ang “ ang Love story ni Sam”…

Aiden: bad trip ata tol?

>>tangsh*t kasi ang tatay ko matanda eh! Nag hire nanaman ng babae!.

Andrew: ba’t kasi hindi mo malilimutan ang past!.....tol! hindi mo kasalanan ang nangyari kay Christine!

Aiden: maraming babae sa mundo!!....malas mo pag ni isa hindi ka makakakuha!...

>> pinag kakaisahan niyo ba ako??,…ayaw ko talaga sa babae eh!....problema ba yon!

Andrew: chill bro chill!!

Aiden: aalis din yun! Huwag kang mag alala ,,,,walang babae ang patyatyagaan ka!

Andrew: cheers!

A man who has a girl phobia(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon