Your Girl 15 :I'm only me when I'm with you

19 0 0
                                    

Your Girl 15: I’m only me when I’m with you

JJS POV

          Inayos ko na yung gamit ko dahil handa na akong ma discharge sa hospital,at may biglang pumasok na nars at sinabi sakin na

“Miss kilala niyo po ba yung lalaki sa labas?kanina pa po siya nag hihintay eh”

“huh? Sino?”

“Hindi ko kilala eh”

          Baka si Marcus, “pinatawad niya na ako?”. Tumakbo ako papalabas sa kwarto ngunit nang ako’y tumigin tingin ay wala akong Marcus na nakita.

“oi! Sinong hinahanap mo?”

          Lumigon ako para Makita kung sino nag sabinoon at “MARCUS! Ay hindi si Andrew pala”

“akala mo si Marcus no?”

“ahh oo hahaha(fake laugh) ikaw lang pala an gaga mo ah, sinusundo mo ba ako?”

“oo wala naman kasi akong ginagawa eh”

          Tinulungan ako ni Andrew sa gamit ko at sinamahan niya ako papunta sa bahay ng mga Nechimen para kunin yung ubang gamit ko. Pagdating naman don ay halatang nagkukulong nanaman si Marcus sa kwarto niya, kasi nap aka tahimik ng paligid. Sinimulan ko nang ayusin yung mga gamit ko at nang matapos ko nang lahat at handa na akong lumabas ay hindi ko maiwasang hindi dumaan sa silid ni Marcus. Bumigat bigla yung pakiramdam ko at nakokonsensya ako na para bang nakapatay ako ng tao. Hindi ko napigilan mag emote, napayuko ako at nabitawan ko yung bagaheng dala dala ko ay napatulo yung luha ko. Nilagay ko ang kamay ko sa pintuan ng kwarto niya at sinandal ko ang ulo ko at umiyak ng umiyak

“Every night I cried myself to sleep

Thinking why does this happened to me?

Why does every moment have to be so hard

Hard to believe that…

It’s not over tonight just give me one for chance to make it right

I may not make it through the night I wont go home without you”

          Iyak parin ako ng iyak ngunit dumating si Andrew at tinignan niya  ako na para bang naawa,nilapitan niya ako at pinatayo saby sabi ng “kahit ano pa ang gawin mo ngayon ,wala kang magagawa para palabasin siya diyan.Let me take care of this thing pag nakarecover ka na”

          Hinatid niya ako sa bahay ko at timing naman na nandoon si mama. Pinapasok ko sa bahay si Andrew at inalok ko siya ng inumin ng biglang linapitan niya si mama at sinabi ang mga salita na hindi ko inexpect “maam,aakyat po sana ako ng ligaw sa anak niyo”.

“HAaaaaaaa? Hoy Andrew!! Anong pinagsasabi mo??? MAMA joke lang yun wag kag magalala!” sinigaw ko yun habang kinakaladkad ko si Andrew papunta sa sasakyan niya.

“Andrew! Aissh minsan talaga ang astig ng trip mo! Halika na nga may pupuntahan tayo!”sinamahan kong pumunta si Andrew sa bahay ng so called kapid ko, si Jea  Juwella Zaldariaga.

          Pinakilala ko si Andrew kay Jea pero kinausap ko siya muna bago ko sila iwan.

“Andrew, eto si Jea, yung JJ na ka text mo,siya yung babae na kinahulugan ng puso mo,hindi ako,Andrew.I really appreciate all your help and I’m very thankful for it na hindi ko na alam kung pano bayaran.at hinding hindi ko rin kaya na saktan ka,Andrew. I’m glad that I have this strength to tell you this kasi kung hindi ko sasabihin to, sigurado mas masasaktan lang tayo sa future.I didn’t mean to hurt your feelings pero hindi hindi tayo bagay Andrew, youre too good for me.kilalanin mo na lang si Jea,sigurado mas mamahalin mo siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A man who has a girl phobia(ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon