Your Girl 9
>problema nanaman ti!! Hindi pwedeng malaman ni Mama na nag papanggap akong isang lalaki….hindi niya pwedeng malaman ang mga pinagagawa ko…….Patay talaga ako pag ma halata niya siguradong susumbong niya naman to kay papa….tapos mag OA na naman sila……
Ano kaya ang pwede kong gawin??”sip..isip..isip..” AHA! Bibili ako ng damit pang babae!! Siguradong hindi mag dududa si mama nito!!....
>>excuse me miss! Kukunin ko to…isang jeans at tshirt….
Saleslady: para sa girlfriend niyo po ,sir?
>>ahh. Ehh.. OO
Saleslady: eto napo.sir!thank you for buying…
>> “para sa girlfriend??...eh akin to eh!...”......pwede na siguro to! Mukha na akong babae!pero …what about my hair???bibili na lang ako ng fashion hat ^_^
Ayan! Perfect! Ngayon emotional naman ang babaguhin ko!.....ako ngayon si JJ! Hindi Jay!....back to the girl version ngayon…
>>oh! Ma! Andito ka nap ala!! Eto na ang pinabibili mo!
Mama: anong nangyari sa buhok mo??
>>New Style po to
Mama: siguro magpapagupit din ako nyan!...
>>wag nap o mama! Okay na yang buhok niyo!...
Mama: halika ka na nga kumain na tayo….nagugutom na ako eh…
Omorder ng pagkain si mama sa isang restaurant pero ang tagal dumating kaya naisipan ko munang mag banyo…
Pagpasok ko sa banyo,,…..biglang nagkagulo ang mga lalaki sa loob!!!!!!OHHHH FUCK!!! Sa male ako pumasok..!!!!
Kumaripas ako ng takbo papunta sa female …”relax…relax…relax…” inhale…exhale…inhale…exhale…”…ayos lang yun HH…nataranta ka lanh….masyado akong nasanay sa pagiging lalaki….babae ako ngayon…babae!!
Kumain kami ni mama at hibdi naman siya nagtagal kaya humanap na ako ng cr para pagbihisan ko at makabalik na ako sa pagiging lalaki…..
Humanap ako ng cr….per bad timing talaga!!!! Sa kadadami ng mga kilala ko si ANDREW pa ang nakakita sa akin!!! Tumalikod ako sa kanya para hindi niya mahalata/……
Andrew: MISS!
Patuloy pa rin ako sa paglalakad…hindi ako lumilingon ….patay ako ! mukhang alam niya na secreto ko!.....pero lakad pa rin ako ng lakad!! /kulit din niya! Sinundan talaga ako!/
Andrew: your so familiar!
>>bago lang tayo nag kita…
Andrew: But your really familiar….
>>sori ha! Nagmamadali ako ..bye!
Andrew: by any chance… twin mo ba si Jay?
Twin? Hindi ko expected to ha!akala ko mabubuking na ako!! Ang bobo rin pala nito…
>>ahhmmm he’s not my twin he’s my younger brother…
Andrew: ahh ganun bah? Alam mo ang ganda mo no! …hindi man lang naikwento sa akin ni Jay na may maganda siyang kapatid…
>>hindi naman kayo close..
Andrew: nakukwento niya ako sayo??...ang sweet niya naman…para siyang cupido na minamatch tayo!...do you mind going out with me?alam mo wala pang tumatanggi sakin!>