Chương 16: Song thai

5.3K 233 19
                                    

Cứ thế, mỗi ngày rồi lại mỗi ngày, hai người luôn bám dính lấy nhau, Nhất Bác thi thoảng mới đến công ty, mọi công việc đều giao cho Quách Thừa xử lý, cậu hàng ngày lẽo đẽo theo Tiêu Chiến, anh đi đâu làm gì cậu cũng đi theo. Tiêu Chiến vẫn chưa đồng ý dọn đến ở cùng Nhất Bác, anh muốn tập trung vào công ty thêm một chút nữa, đợi khi có thành quả rồi anh mới yên tâm. Tuy là không dọn đến ở cùng nhau nhưng cả hai đều thường xuyên qua lại chỗ nhau, vẫn là Nhất Bác mặt lỳ ở chỗ Tiêu Chiến nhiều hơn. Mỗi khi anh có việc, cậu đều rất ngoan ngoãn không làm phiền, lặng lẽ ngồi ngắm nhìn anh chăm chú làm việc, cậu chăm sóc anh chu đáo mỗi khi anh phải thức khuya để thiết kế.

Một tuần làm việc năm ngày thì Tiêu Chiến cũng chỉ đi làm có hai ngày thôi, ba ngày còn lại cậu đều bị Nhất Bác vần cho đến ê ẩm cả người, bước xuống giường còn khó huống chi là đi làm.

Từ ngày Nhất Bác giao cho xử lý mọi chuyện ở công ty, Quách Thừa cũng có lý do để đến Tiêu Phong gặp Trịnh Phồn Tinh, cậu đến Tiêu Phong để xin chữ ký của chủ tịch là phụ, gặp Trịnh Phồn Tinh là chính.

Anh em Tiêu Phong cũng đã quen với tình trạng như vậy, cả Kế Dương và Hạo Hiên nữa, cả đội luôn trêu nhau rằng không cần phải ăn cơm nữa, chỉ cần nhìn bọn họ phát cẩu lương là đã đủ no nê rồi.

Đợt này bệnh viện nơi Hạo Hiên làm việc đang tiến hành sửa chữa khu dưỡng bệnh VIP, cậu đã giới thiệu cho Tiêu Chiến nên cả công ty đang tập trung để hoàn thành bản thiết kế cho bệnh viện. Nhất Bác cũng vì thế bị Tiêu Chiến cấm cửa không cho đến, anh sợ cậu đến anh sẽ không tập trung làm việc được. Nhất Bác thấy cả đội tập trung như vậy cậu cũng không làm phiền anh nhưng cậu muốn anh nhận nốt dự án này rồi cả công ty Tiêu Phong sẽ nhập về là một bộ phận của Vương Tiêu và quan trọng hơn cả là anh sẽ dọn đến ở cùng cậu. Tiêu Chiến không có lý do để từ chối.

Mấy ngày liền không được gặp anh, cậu không ngồi yên được một chỗ cứ đi ra đi vào làm cho Quách Thừa thấy vậy cũng hoa hết cả mắt, lúc nào cũng cầm điện thoại trên tay, chốc lát lại mở ra xem có tin nhắn hay cuộc gọi nào của anh không.

"Quách Thừa, cậu nói xem tại sao lại lâu như vậy chứ. Cậu gọi cho Phồn Tinh hỏi thăm tình hình bên đó thế nào rồi đi" cậu sốt ruột nhắc Quách Thừa.

"Chủ tịch, em vừa gọi cách đây ba phút rồi á"

Vẻ mặt cậu chưng hửng "Ah... vừa gọi rồi"

Bên Tiêu Phong đang làm việc rất khẩn trương, mọi người đều chăm chú vào phần việc của mình. Bản thiết kễ của Tiêu Chiến đã xong, anh vươn vai đứng lên quan sát mọi người, thấy anh em ai cũng đang tập trung cao độ vào màn hình máy tính, anh động viên "Chỉ còn một chút nữa thôi là hoàn thành bản thiết kế tổng thể, mọi người chúng ta cố gắng lên".

"Anh Chiến, em xong"

"Anh Chiến, em cũng xong rồi"

"Tốt, chỉ cần lắp ghép vào là ... " nói chưa dứt câu Tiêu Chiến bỗng đổ rụp xuống ngất đi.

Cả đội hốt hoảng chạy lại gần, Kế Dương lay lay người gọi "A Chiến, A Chiến cậu sao thế, tỉnh lại đi. Mau, mau gọi cấp cứu"

Bác Chiến: Thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ