Sáng hôm sau, Tiêu Chiến lười biếng chưa muốn thức dậy càng không muốn buông tay khỏi người Nhất Bác, cả đêm anh đã nằm gối lên tay cậu ngủ. Lại dụi dụi đầu mình vào ngực cậu như chú mèo con đang chờ được chủ nhân cưng nựng, không thấy cậu phản ứng gì anh lại càng dụi dụi mạnh hơn rồi cắn vào xương quai xanh của cậu, nhưng cậu vẫn là nằm im không có phản ứng.
Anh ngồi nhổm dậy, lay lay người Nhất Bác gọi cậu dậy "Này, dậy thôi, em còn định ngủ đến khi nào nữa ?", đáp lại lời anh cậu vẫn nằm im không nhúc nhích, anh lại lay người cậu mạnh hơn "Nhất Bác, em dậy ngay cho anh" giọng điệu của anh đã có đôi chút lo lắng. Cậu vẫn nằm im không động đậy.
Tiêu Chiến cúi xuống gần mặt cậu hơn, tay đặt lên má cậu vẫn nóng ấm, anh gọi to hơn "Nhất Bác, Nhất Bác" lần này giọng điệu đã thực sự vô cùng lo lắng. Anh không để ý có bàn tay ai đó đang chạm vào eo của anh và bất thình lình kéo anh đổ người xuống đè lên người cậu rồi ôm thật chặt.
Bị cậu ôm chặt đến nỗi không thở nổi lại thêm cái điệu cười nhếch nửa miệng của cậu thế kia làm anh tức điên mà "Nhất Bác, em mau bỏ anh ra", Nhất Bác lại kéo ôm chặt anh hơn một lúc rồi vòng tay mới nới lỏng ra nhưng nhất định không buông "Muốn trêu trọc anh một chút xem Chiến ca của em phản ứng ra sao thôi mà". Tiêu Chiến giọng hơi trách móc "Ah, em làm anh sợ hết hồn đây này" rồi ngồi dậy bước xuống giường.
Nhất Bác cũng ngồi dậy nhìn ngắm anh rồi phụng phịu "Chiến ca, hôm nay nghỉ làm một hôm đi"
"Ah, anh còn phải kiếm tiền, em nuôi anh sao" Tiêu Chiến vừa đi vào nhà tắm vừa bĩu môi trêu cậu.
Nhất Bác cũng nhanh chóng đi theo anh vào nhà tắm, nhanh tay bóp tuýp kem đánh răng vào hai bàn chải, một cái đưa cho anh một cái đưa lên miệng mình. Cả hai cùng vui vẻ đánh răng cùng nhau, cứ một giây lại quay qua nhìn nhau rồi lại một giây quay đi, quay đi quay lại mà trêu trọc nhau.
"Em nuôi anh. Hay là em mua lại công ty của anh, hay công ty BJX, anh sẽ làm chủ cả hai công ty luôn" Nhất Bác huých huých vai anh mà nói (công ty BJX là công ty lớn nổi tiếng trong ngành thiết kế)
"Hứ, em không phải kiểu người bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền trong truyền thuyết đâu đấy chứ" Tiêu Chiến lại quay sang bĩu đôi môi xinh đẹp của mình trêu cậu. Anh không biết cái biểu cảm đáng yêu này của mình làm cậu không chịu nổi, cậu nhanh chóng hôn vào đôi môi xinh đẹp kia của anh, cậu hút hết không khí trong anh rồi mới buông ra lại thêm cái nụ cười nhếch nửa miệng của cậu "Em chính là kiểu người đó đấy"
Anh đánh nhẹ vào người cậu "Nhất Bác, em thật là..." rồi đi ra khỏi nhà tắm, tiến đến mở tủ quần áo, anh vừa chọn đồ vừa hỏi lại cậu "Còn công ty của em, em không định đi làm sao ?"
"Mọi chuyện đã có Quách Thừa lo rồi, em không đi" cậu lẽo đẽo theo anh đến gần tủ quần áo, miệng vừa nói tay vừa lựa chọn giúp anh một bộ đồ.
"Chủ tịch Vương à chủ tịch Vương, ngài là chủ tịch của một công ty lớn, ngài có thể nghỉ làm vì có nhân viên họ làm việc cho ngài rồi. Còn anh, cái công ty nhỏ bé này anh phải làm việc" Tiêu Chiến lắc lắc đầu cười nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chiến: Thêm một lần nữa
FanficMột chiếc fanfic đầu tiên. Thể loại: Đam mỹ, cổ trang đến hiện đại, ngược, ngọt, H, sinh tử văn, HE Nhân vật: couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Tống Kế Dương - Vương Hạo Hiên (tui để Tiêu Chiến hơn Vương Nhất Bác 2 tuổi, niên hạ đáng yêu) Chỉ là q...