Hạ Trí Viễn tan làm lúc nửa đêm. Như thường lệ, anh làm mười hai bộ nâng tạ ở phòng gym công ty, sau đó lái xe về nhà với cơ thể đầy mồ hôi. Anh tắm nước nóng, rồi quơ lấy khăn mặt vừa lau tóc vừa đến phòng bếp rót rượu vang đỏ.
Trời hơi lạnh, anh muốn uống ấm một chút, vì thế bèn lấy nồi đun, bỏ thêm quế, vài lát chanh tươi, bắt đầu nấu Mulled wine*.
*Mulled Wine là đồ uống mùa đông được ưa thích ở phương Tây bắt nguồn ở Đức. Đây là đồ uống truyền thống dành cho dịp lễ hội đặc biệt là mùa Giáng sinh và năm mới, rượu vang đỏ được hâm nóng với các vị cam, quế, hồi, nụ đinh hương.
Trong nhà không có ai, anh không khoác áo ngủ, chỉ mặc một chiếc quần lót màu xám đậm, để lộ từng múi cơ cánh tay, ngực, bụng săn chắc. Đôi chân dài thẳng tắp, đường cong mượt mà quyến rũ.
Năm năm chăn đơn gối chiếc, Hạ Trí Viễn vẫn luôn duy trì thói quen tập gym. Tập gym rất có ích cho sức khỏe, nhưng cũng có chỗ phiền phức - Nó sẽ thúc đẩy hormone tiết ra, khiến ham muốn tình dục lúc nào cũng sung mãn tràn trề. Hạ Trí Viễn bận rộn công việc, không rảnh yêu đương, chỉ có một cơ thể sức lực dồi dào, nhưng không có bạn giường phù hợp để cùng hưởng vui thích.
Ban ngày bận rộn, khi màn đêm buông xuống, anh vẫn luôn thấy cô quạnh.
Trong lòng tự ràng buộc, thân thể lại đói khát - Đây chính là câu nói miêu tả chính xác nhất tình trạng bây giờ của Hạ Trí Viễn. Anh như một viên pháo bị khóa trong két sắt, rõ ràng dầu nóng đã dội lên kíp nổ, sắp bùng lên rồi, thế mà chỉ có thể phát ra tiếng vang trầm uất ức.
Anh không biết lúc nào mình có thể yêu đương tiếp, cũng không biết đời này còn có thể kết hôn không.
Không cưới, có nghĩa là anh vĩnh viễn không có một người ấm áp chờ anh về nhà khi đêm xuống, vì anh mà chuẩn bị quần áo để tắm giặt, cho anh một cái ôm và an ủi không lời. Cũng sẽ không có một người sau khi dỗ Bố Bố ngủ xong ra khỏi phòng, bị anh đè lên tường hôn sâu, hôn đến sóng tình cuồn cuộn không kiềm chế được nữa, cả hai cùng lăn xuống giường trần truồng ôm nhau. Da dán da, thịt chạm thịt, cùng nhau lên đỉnh cao trào trong nhấp nhô điên cuồng.
Anh có được những thứ mà đa số người khác không có, như có sự nghiệp chứng tỏ giá trị bản thân, có địa vị xã hội được người người tôn kính, có tiền bạc không ngừng nhiều thêm. Nhưng thứ mà đa số người khác có, anh lại không có.
Ví dụ như gia đình.
Rượu vang đỏ trong nồi bắt đầu sôi, mùi thơm tản ra bốn phía. Hạ Trí Viễn rót non nửa chén rồi quay lại phòng khách ngồi trên sô pha. Lửa dục giữa hai chân vẫn chưa tan đi, quần lót căng phồng lên. Anh nhìn chỗ đó, hơi bất đắc dĩ uống một hớp rượu
Gia đình?
Lúc còn trẻ anh không sợ hãi, một người, một chiếc xe, một chiếc ba lô đeo chéo là có thể vào Nam ra Bắc. Mà bây giờ... Anh cũng đã đến cái tuổi khát vọng yên ổn.
Rượu vang dần cạn, laptop đặt trên bàn trà đột nhiên vang lên tiếng nhắc nhở. Góc bên phải màn hình nhảy ra một tin nhắn: An toàn về đến nhà rồi nha [husky]
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhạt Màu
RandomMột con người nhạt nhoà trong thế giới xô bồ, chen chúc. Một hoạ sĩ vẽ tranh minh hoạ cho sách thiếu nhi cực kì bình thường, chỉ là cậu không dùng những sắc màu rực rỡ, mà chỉ là những mảng màu nhạt như tính cách trầm lắng của cậu, cũng như cuộc sốn...