Chapter 3

187 17 0
                                    

Sue's P.O.V

Matapos kong maibuhos ang lahat ng sama ng loob na nararamdaman ko ay umalis na ako sa roof top.

Pero bago ako tuluyang umalis ay nangako ako sa sarili. I'll make him pay and take my revenge for all the pain he gave to me.

But, how can I take my revenge?

What would be my possible steps to make this revenge successful?

Nasa kalagitnaan ako ng pag-iisip ng may bumangga sa akin.

"Aray!""f*ck!" magkasabay na sabi namin.

Napaupo ako sa lakas ng impact ng pagkakabangga namin sa isa't isa pero siya ay nanatiling nakatayo. Hindi man lang siya natinag sa lakas ng pagkakabangga namin.

"ARE YOU FREAKING BLIND? PANGET KA NA NGA TANGA KA PA!" sigaw nito sa akin with matching panlalait pa.

Ano toh? kumo-Cross Sandford lang ang peg?!!...

Grabe siya na nga itong nakabangga siya pa itong may ganang magalit.

BUT WAIT!!!.....parang boses niya iyon ah!

SHET! OH! GOD!.... don't tell me it's really him!

dahan-dahan kong inangat ang ulo ko para masiguro ko kung siya nga ang kaharap ko. Ganoon na lang ang panglalaki ng mata ko ng makita ko siya.

Oh no!!!... Hindi pa ako handang makita siya ulit.

Dali-dali akong tumayo at iiwan na sana siya at hindi na lang papansin ng bigla niya akong harangan.

" And where do you think you're going? SUEDAKO!" sabi niya sa akin sabay lapit ng mukha niya.

Nailang ako sa kanya kaya napaatras ako. " e-excuse m-me!"sabi ko at dadaan na sana ako sa kabila niya ngunit humarang lang ulit siya.

"Not so fast!" sabi nito at humakbang palapit sa akin. Kinakabahang umatras ulit ako.

Shet! Ano bang ginagawa niya? Bakit ba siya lumalapit ng ganito?

"P-p-pwede ba! p-p-padaanin mo na ako!" kandautal na sabi ko.

Paano ba naman kasi na corner na ako sa gilid at ilang pulgada lang ang layo ng mukha niya sa akin. Buti na lang at wala pang nagagawing mga ESTUPIDYANTE sa pwesto namin.

"What if I don't want to?" sabi niya sabay smirk.

Geez!!!.... Ang gwapo talaga ng bwisit na ito at ang bango-bango pa!

"w-what d-do y-you w-want?" mahina at kandautal na tanong ko.

Tinignan niya ako sa mata na ikinabilis lalo ng tibok ng puso ko. Ito ang kauna-unahan na tinignan niya ako at ganito pa kami kalapit sa isa't isa.

"What if....."pabitin nasabi niya sabay baba ng tingin sa mga labi ko. " I want to kiss you?" sabi niya in a husky tone and then smirk.

Napalunok ako sa sinabi niya. Is he out of his mind? What's on earth will he say that? kanina lang nanggagalaiti siya sa akin sa pagkakabangga ko sa kanya tapos ngayon! Ah! Ewan!!!!.....

"P-pwede b-ba! D-dont m-make f-fun o-of me!!!!" lakas loob na sabi ko sa kanya sabay tulak ko. Pero lumapit lang ulit siya sa akin.

But this time I was trapped with his both arms beside me. I stiffened when he lean closer that makes our lips almost touch. One wrong move and our lips will collide.

"I'm not making fun of you....I really want to kiss you!" nanlaki ang mata ko sa sinabi niya at akmang hahalikan na sana niya ako ng biglang tumunog yung bell!!!

Sign na break time na ng mga students.

Agad ko siyang naitulak ng malakas at nagtatakbo palayo sa kanya. Habang papalayo ako ay narinig ko pa ang mga sinabi niya.

"Nakaligtas ka ngayon SUEDAKO!!! affgdaasfgaad!!!"sigaw niya Pero hindi ko na narinig yung pinaka huli niyang sinabi dahil parang bulong na lang. Tanging narinig ko na lang ay ang halakhak niya.

Bwisit kang DIE ka sabi ko na nga ba trip mo lang ako!!!.....

Hindi tuloy ako nakapasok sa mga subjects ko! bwisit ka! SANA MAMATAY KA NG DIE KA TULAD NG PANGALAN MO!!!!!!!!!!!!!!!!........


WHEN MS. UGLY REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon