Hoàng Nhân Tuấn đã trải qua hai mươi xuân xanh, mỗi cái xuân sẽ cày đi cày lại bộ phim yêu thích Star War, nên đương nhiên cậu không hề lạ lẫm các bộ phim khoa học viễn tưởng rồi siêu nhân anh hùng gì đấy. Nhưng nếu chuyện đấy lại xảy ra ngay trên người cậu thì còn lạ hơn cả chữ lạ.
Chuyện là sau khi xuất viện, cả đám quyết định giấu bí mật động trời này không cho ai biết, kể cả gia đình. Sau đó, mọi chuyện dần ổn định theo quỹ đạo vốn có của nó. Nhưng đến một ngày, Hoàng Nhân Tuấn phát hiện cậu bị sét đánh đến mức ảo tưởng rằng mình có siêu năng lực?!
Hôm đấy trời tối mù mịt, ngoài đường vắng vẻ không có bóng người nào cả. Nhưng chắc sẽ có bóng của ma?
À không, ma không có bóng. Nhưng ma có thể nhảy ra hù mình.
Đại ca họ Hoàng không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ ma.
Tưởng tượng ra 1001 các loại ma quỷ, Hoàng Nhân Tuấn tự dưng rét run người, rùng mình chạy thật nhanh để về kí túc xá ở trường, nơi có ba thằng bạn quý hoá của cậu.
Người đời có câu đi đêm có ngày gặp ma, nhưng thật may là Hoàng Nhân Tuấn không có gặp ma, bù lại, cậu gặp cướp.
Hoàng Nhân Tuấn thở phào nhẹ nhõm vì nhận ra cái người đột nhiên nhảy ra doạ cậu chết điếng không phải ma. Nhưng lại phải vắt giò lên cổ mà chạy vì phát hiện người đó là cướp.
Cảm giác có người cầm dao dí mình chạy muốn rơi cả tim ra ngoài không tốt tí nào cả!
Hoàng Nhân Tuấn gào thét trong lòng ngàn lần. Cậu ước gì mình có thể tàng hình để thoát khỏi tên cướp xấu xa kia. Song, cậu lại hoảng hồn khi biết mình tàng hình thật. Vì tên cướp kia đột nhiên ngừng chạy, miệng oán thán con mồi chạy mất rồi. Trong khi cậu rõ ràng vẫn còn đang đứng trước mặt hắn.
Mẹ ơi chuyện này không có hợp lí tí nào cả! Hoàng Nhân Tuấn lại gào thét trong lòng lần thứ n.
Thế là đại ca họ Hoàng hớt ha hớt hải dùng tốc độ nhanh nhất cuộc đời mình để phóng về kí túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT - 7Dream] Beautiful Time
FanfictionLý Minh Hưởng bàng hoàng nhận ra cả đám có siêu năng lực kể từ khi bị sét đánh. • rất là phản khoa học và nhảm nhí ٩( ᐛ )و