Chương 2

674 96 0
                                    

Sau khi tất cả đều đã tỉnh dậy, bác sĩ kèm y tá lần lượt kiểm tra từng người.

"Cậu có nhớ tên của cậu không?"

"Lý Minh Hưởng."

"Năm nay cậu bao nhiêu tuổi?"

"21 tuổi."

"Ồ. Vậy là cậu đã học đại học rồi nhỉ. Cậu biết những đứa trẻ này không?"

Bác sĩ chỉ vào sáu đứa em trai yêu quý của Lý Minh Hưởng.

Anh nghĩ thầm, đương nhiên là biết rồi.

Hoàng Nhân Tuấn. Lý Đế Nỗ. Lý Đông Hách. La Tại Dân. Chung Thần Lạc. Phác Chí Thành.

Nhìn lướt qua từng khuôn mặt ngơ ngác của bọn nhỏ vì chưa tỉnh ngủ, Lý Minh Hưởng bật cười vì câu hỏi có phần hơi thừa thãi của bác sĩ.

"Tất nhiên là tôi biết. Chắc là bác sĩ cũng đã biết bọn tôi được đưa vào bệnh viện cùng với nhau rồi chứ."

"Đúng thế!"

Chàng bác sĩ cười.

"Vậy là não bộ của cậu vẫn hoạt động bình thường. Cậu có cảm thấy không khoẻ ở chỗ nào không?"

"Đầu tôi hơi đau một chút."

"Triệu chứng bình thường thôi, không có gì nghiêm trọng cả. Một lát nữa tôi sẽ kê thuốc giảm đau cho cậu. Bây giờ thì cậu cứ nghỉ ngơi nhé!"

Lý Minh Hưởng cảm ơn người bác sĩ trẻ tuổi kia. Anh ta cười nói một câu đừng khách sáo, rồi lại tiếp tục kiểm tra những người khác.

Chàng bác sĩ sau khi kiểm tra cả bảy người thì kinh ngạc, không ai trong số bọn họ bị thương hay có vấn đề gì bất thường cả. Đột nhiên trong đầu anh ta xuất hiện ý nghĩ muốn giữ bọn họ lại để nghiên cứu xem có gì đặc biệt. Nhưng anh ta nhanh chóng bỏ ý nghĩ điên rồ đó đi. Nhưng không may rằng, Lý Minh Hưởng đã biết được anh ta đã nghĩ gì.

Lý Minh Hưởng kinh hoảng phát hiện ra hình như anh đọc được suy nghĩ của vị bác sĩ kia. Nhưng anh lại phủ nhận điều này, nghĩ là do mình bị sét đánh choáng đầu nên nghĩ bậy nghĩ bạ. Nhưng Minh Hưởng vẫn dè chừng anh chàng bác sĩ đấy một chút.

Lý Minh Hưởng không hề biết rằng, anh đã bỏ lỡ một chuyện rất quan trọng, ảnh hưởng đến cả cuộc đời sau này của anh.

[NCT - 7Dream] Beautiful TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ