Lý Đế Nỗ không tin vào ma, càng không tin vào những chuyện năng lực thần bí hay yếu tố kì ảo.
Bởi thế, khi Lý Đế Nỗ nghe Hoàng Nhân Tuấn nói về việc cậu có siêu năng lực, liền khinh bỉ đại ca họ Hoàng.
"Ảo tưởng ít thôi Nhân Tuấn. Bình thường mày tưởng tượng ra ma rồi người ngoài hành tinh với nhóc Chí Thành còn chưa đủ hả?"
"Mày phải tin tao chứ Đế Nỗ. Chẳng lẽ tao tự tưởng tượng ra tên cướp được à? Đúng không?"
"Theo như bộ não thiên tài của Đông Hách này, thì có lẽ mày đã gặp ma chứ không phải cướp đâu! Và chắc chắn là con ma đó trước khi chết có nghề nghiệp là cướp!"
Hoàng Nhân Tuấn nghe thế liền đạp Lý Đông Hách một cái, kèm theo đó là lời doạ dẫm sẽ kẹp cổ cậu ta trong khi La Tại Dân đang ôm bụng cười ngả nghiêng ở bên cạnh.
Thở dài liếc bọn bạn ồn ào của mình rồi lại nhìn đồng hồ, phát hiện đã muộn, Lý Đế Nỗ giục cả bọn đi nhanh hơn.
Hôm nay thầy thể dục ép họ phải dọn dẹp phòng thể thao. Phải rồi, họ sẽ phải dọn căn phòng chứa hàng chục những quả bóng rổ lăn lóc sau tiết học ban nãy, cả những dụng cụ thể dục nữa, nghe là thấy mệt rồi.
Đột nhiên có giáo viên gọi Hoàng Nhân Tuấn có việc gấp, cậu hí hửng khi được thoát khỏi công việc mệt nhọc này, nhưng mà vẫn cố tỏ ra tiếc nuối.
"Tao cũng muốn giúp bọn mày lắm, nhưng số trời đã định Nhân Tuấn đây sẽ không phải làm mấy công việc nặng nhọc này~"
"Biến cho trời nó trong!", Lý Đế Nỗ trừng mắt.
La Tại Dân và Lý Đông Hách cũng bị giữ chân lại bởi bản kế hoạch của đội tuyển khoa học công nghệ có vấn đề. La Tại Dân giữ chút lương tâm còn sót lại nói với Lý Đế Nỗ.
"Mày đi trước đi. Đợi bọn tao đến rồi dọn phòng sau cũng được. Nhưng mà mày tự dọn hết cũng tốt!"
"Xéo luôn đi!", Lý Đế Nỗ trợn mắt.
Thế là còn mỗi chàng trai nhạt nhẽo cô đơn đến phòng thể thao.
Nhìn những quả bóng rải rác khắp phòng, Lý Đế Nỗ ngửa mặt lên nhìn trời (đúng hơn là nhìn trần nhà) tự hỏi sao hôm nay mình xui thế.
Than thở cỡ nào cũng không làm được gì, Lý Đế Nỗ liền bắt tay dọn dẹp. Đầu tiên là sắp xếp lại các dụng cụ thể dục, cơ mà... bình thường mấy cái dụng cụ này nặng lắm, sao hôm hay lại nhẹ bất thường thế? Mấy quả bóng rổ cũng nhẹ hơn hẳn...
Bất tri bất giác, Lý Đế Nỗ đã dọn xong cả căn phòng thể thao. Cậu kinh ngạc nhìn hai bàn tay của mình, hình như cậu đã mạnh hơn trước gấp bội luôn nhỉ?
Như muốn giúp chứng minh suy luận của Lý Đế Nỗ là đúng, chiếc kệ kim loại đựng dụng cụ thể dục đột nhiên ngã về phía cậu đang đứng.
Cậu hoảng hồn đưa tay giữ lại kệ kim loại, nhưng lại nghĩ rằng cậu đã làm chuyện dở hơi mất rồi. Vì kệ kim loại đã nặng, còn mang theo biết bao dụng cụ nặng không kém. Lần này xong đời thật rồi.
Lý Đế Nỗ nhắm mắt, tay vẫn đưa về phía trước để đỡ kệ kim loại, trong đầu lướt qua 1001 cách mình được đưa vào bệnh viện vì chơi ngu. Nhưng sau một lúc, cậu vẫn chả bị gì.
Thấy hơi sai sai, Lý Đế Nỗ mở mắt, hoảng hồn phát hiện cậu đã nâng được chiếc kệ chứa dụng cụ nặng cả trăm kí ấy?!
Thế là không cần phải đến bệnh viện đâu nhỉ...?
Cơ mà chuyện này thật phản khoa học!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT - 7Dream] Beautiful Time
FanficLý Minh Hưởng bàng hoàng nhận ra cả đám có siêu năng lực kể từ khi bị sét đánh. • rất là phản khoa học và nhảm nhí ٩( ᐛ )و