8 The Twins

66 0 0
                                    

Nads POV

Nasaan na ba kasi ang napakasweet kong kambal. Wow ah! Ayokong pinaghihintay ako. Tss.

Oh. HI there! You probably know me now huh? I’m Nads.. Nadine Russel. A super manga-obsess girl. Tama! Mahal na mahal ko si Taiga Aisaka ng Tora-dora, Usui na MaidSama, Lelouch Lamperounge ng Code Geass, Lacus Clyne ng Gundam Seed, Takeshima-Kei ng S.A (Special A), and last but not the least si Uchiha Sasuke ng Naruto.O dba bonnga? May DVD’s ako ng mga yan, bigay ni kuya. Bait diba? Hindi, pansuhol lang lahat yun.

May kuya pala ko. His name is Clyde. Soccer player dito sa school. Actually, he is my twin brother. I’m calling him kuya because he got out of my mother’s womb first. He is 2mins older than me.

I actually love watching TV, reading stories in wattppad and I also write. (Malamang lahat ng tao nagsusulat) Pero what I mean is I write story, story ng buhay ko. May nobela na nga kong ginawa. Title? “Ang love story namin ni Lee.” Ang lalim ng title no? Pinagisipan ko talaga yan. Swear!

Sino si Lee? He is my boyfriend.

A/N: Ehem!

Ah! I mean my imaginary boyfriend. Pero nageexist talaga sya. He is Kim Hyun Lee. Mukhang korean no? Malamang. Oo korean sya. He the best soccer player  that I’ve ever met aside from the brother of course. Ah, oo! Magkakilala sila ni kuya. Team mates sila sa school eh.

I met him once noong pumunta sila sa bahay namin.Victory party ng team nila kaya pinilit nila si kuya na pumunta sa sa bahay. Actually hindi pumayag si kuya, alam nyo naman yun, kaya lang may kumatok sa bahay, at nandoon na silang lahat. May kanya-kanyang bitbit na pagkain at beer.

Ayun, no choise si kuya.

Nameet ko din sina Mark, Lance, and Michael.

Ay oo nga! Natatandaan ko na. Kaya pala familiar yung mukha nung bestfriend ni CL. Small world no?

Noong una tahimik lang si Lee pero nalaman ko madaldal din pala sya pag nalalasing.

Mahilig daw sya sa photography and painting. Tapos... tapos... T^T may girlfriend daw sya!! Nicol daw pangalan waaa! Kill me now. Hanggang crush na lang siguro ako.

BOOOOOOOOOGGGSSSSSHHHHH!

A/N: Familiar sound? Haha

Araaaayy! Mamamatay na ba ako? Ang chakeeet! :(( Natamaan ba ako ng bulalakaw?

“Uy miss sorry ha? ^_^”

At sino naman tong tukmol na ito? Tuwang-tuwa pa siyang tinamaan ako ng soccer ball ah. =_=

“Sorry your face! Muntik na akong mabalian ng leeg, sorry lang? No way!”

“Grabe ka naman . Nagsosorry na nga ako eh. Hindi ko naman sinasadya. Sungit!” Aba! Napaka nya!

“Hoy hindi mo ba ako kilala?” Malamang hindi ka nya kilala.

“Bakit sino kaba?”

“Ako lang naman ang girlfriend ng sikat na soccer player dito sa school.” Hmmp! Matakot ka! Isusumbong kita hindi ka marunong sumipa ng bola.

“Sino? Si Lee? Siya ang pinakasikat sa amin dito actually. So break na pala sila ni Nicol?” PAKSHET! Magkakilala sila? Hindi. Feeling close lang tong isang to. No way.

“Bro!” waaaaaaah! Si Lee my loves. Hindi pa rin sya nagbabago. Gwapo pa rin sya. <3

“Oh Lee!” Oh no. Magkakilala talaga sila. T^T

“bat nandito kapa? Nandun na ang team ah.” At magkateam pa sila. :(

“Papunta na sana ko pero natamaan ko ng bola to girlfriend—”

Ang engot kong bestfriend o ang supladong ipis na si Clyde?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon