YOONGI'S P.O.V
Nagising ako ng tumunog ang cellphone ko sino kaya ang mag text sakin ng ganitong oras?
4am palang ng madaling araw ang aga aga mang istorbo.
Unknown: Yoongi nakatulog ka ba ng maayos? Kamusta na ang pasa mo ok ka lang ba?
Teka lang sino to? Bakit alam niyang may pasa ako? Walang may alam nito kundi si Geumjae lang at ako.
Me: Teka lang sino ka ba? Bakit alam mo yung tungkol sa pasa ko? Sino ka ba?
Unknown: Malalaman mo rin kung sino ako. Yung tungkol ba kamo aa pasa mo alam ko yun dahil lagi akong nakatingin sa lahat ng mga kinikilos mo
Me: Hahaha nagpapatawa ka ba lahat ng ginagawa ko pati pag ligo?
Unknown: Matatayot ka ba kung sasabihin kong oo?
Me: Nababaliw ka na!
Unknown: Nababaliw na talaga ako dahil sayo. Kaya naman alagaan mo ang sarili mo dahil hindi pa kita kayang ipag tanggol sa sira ulo mong kapatid.
Me: Wag na wag tatawaging sira ulo si Geumjae. Ikaw ang sira ulo.
Unknown: Napakabait mo talagang kapatid. Tandaan mo wag na wav kang makikipag date dahil akin ka lang akin ka lang.
Me: Nababaliw ka na talaga hindi mo ko pag mamay ari at hindi ng kahit sino man.
Hindi na nag reply yung stalker at agad kong binlock.
Naisipan ko na wag ng matulog at mag shower nalang.
Habang naliligo ako di ko maalis sa isip ko ang muka ng babaing yun.
'Di niya kailangan ang atensiyon ko ipapakita ko sayo Kakainin mo yang mga salita mo'
Nakangiting akong naliligo ng biglang may kumatok sa pintuan ng c.r
"Hyung bilisan mo mag sho-shoting na daw tayo~"
"Ng ganito ka agaw? "
"Dali na ano bang ginagawa mo sabi nandito na silang lahat"
Nakinig ako sa paligid pero di ko marinig ang iba naming mga ka grupo maya maya pa umalis na si Taehyung.
Paglabas na pag labas ko palang ng banyo nakita kong nakahig si Taehyung sa kama ko habang yakap yaka0 ang panda bear na ibinigay ko sa kaniya.
'Naku nag iisleep walk nanaman pala si Taehyung'
Nagbihis na ko at humiga ulit sa kama.
Niyakap ako ng napaka higpit ni Taehyung habang may sinasabing kung ano.
"Anong sinasabi mo? "
" Sabi ko gusto ko si Jungkook pero.... Pero gusto niya si IU"
Sabi ko na nga ba. Hindi ko alam peeo pag tulog siya sinasagot niya lahat ng tanong ko ng hindi nag sisinungaling.
"Wag kang mag alala may gusto rin naman siya sayo"
Nakatulog ako habang yakap yakap ko si Taehyung.
Nagising ako ng maramdaman kong may nakatitig sakin ng masama.
Nakita kong nakatitig si Jungkook ng masama sakin don ko lang naramdaman na nasa loob na pala ng short ni Taehyung ang kamay ko.
Nakahawak ako sa likorang parte ng katawan niya. Sa maselang parte.
Tinangal ko agad ang kamay ko nakita ko na hangang ngayon natutulog parin si Taehyung.
"Hyung alam ko namang close kayo ni Taehyung pero sobra na ata yang ginagawa mo" galit na galit na sabi ni Jungkook sa akin.
"Una sa lahat Jungkook hindi ko sinasadiya yun, pangalawa tulog ako hindi ko alam ang ginagawa ko. "
Hindi parin nawala ang galit ni Jungkook sa sinabi ko kaya nag hanap pa ko ng dahilan.
"Ano namanv ginagawa dito ni Taehyung siguro niyaya mo siya. Alam ko namang gustong gusto ka maging roommate Taehyung dati pa" sabi ni Jungkook
"Hindi ko siya pinapunta dito nag sleepwalk siya kagabi kung ako sayo kaysa naman nagseselos ka sakin aminin mo na kasi ang nararamdaman mo sa kaniya"
Maya maya pa nagising na si Taehyung na agad namang yumakap sakin.
Lalong nagalit si Jungkook ng makita niya nakayakap sakin si Taehyung.
"Good morning hyung. Teka lang pano nga pala ako nakarating dito? "
"Nag sleep walk ka kaninang 4 nv umaga. Di mo natatandaan sinabi mo pa nga sakin na gusto mo si Jungkook pero mas gusto ni Jungkook si IU"
Nagulat si Jungkook sa narinig niya kaya.
Hinila niya si Taehyung at niyakap ng napaka higpit.
"Totoo ba yun Taetae? Totoo ba yun? Sabihin mo" tanong ni Jungkook kay Taehyung.
Napatingin si Taehyung sa sahig habang hinahayaan si Jungkook na yakapin siya.
"Oo mahal kita hindi lang mahal. Mahal na mahal kita kaso lang iba ang gusto mo"
"Ah sa tingin ko kailang niyo munang pag usapan yan sa ibang lugar."
Maya maya pa ay lumabas silang dalawa ng kwarto.
Nakakatawang isiping may mga taong nababaliw dahil sa pag ibig.
L.O.V.E
Love. Para sakin ang salitang yan ang pinaka nakakatawang bagay na narinig ko.
Love. Pinakamasakit na emotion na pwede mong maramdaman.
Sabi nga nila na ang love daw ang pinaka masarap na pakiramdam na maari mong maramdaman.
Pero para sakin sa umpisa lanv yan masaya pero sa huli masasaktan at masasaktan ka lang mapapaisip kana "sana hindi ko nalang to naramdaman".
May mga tao nga namang ipararamdam sayong especial ka, na mahal ka nila, na ikaw lang at wala nang iba.
Love. Puno ng kasinungalingan. Dahil lahat ng pangako ay napapako.
Kaya naawa lang ako kay Geumjae kada naiisip ko ang tungkol sa babaing yun.
Sasaktan lang siya bakit di niya makita na walang kwenta ang pag-ibig.
Masiyado siyang mapag mataas ayoko lang na masaktan siya pero minamasama niya pa yun.
Lagi niyang sinasabi na gusto ko lang ng atensiyon.
Mas gugustuhin ko nalang na mag trabaho ng normal kaysa maging kpop idol.
Kung alam niya pang. Para kaming nakakulong hindi kami makakilos ng hindi nila dinidiktahan.
Nasa kalagit naan ako nv pag iisip ng Tumunog ang cellphone ko. Si mama bakit kaya?
"Hello?"
"Kamusta ka na anak ok na ba kayo nv kapatid mo? "
"Sorry ma pero talagang mataas ang tingin niya sa sarili niya. Mapabo na talagang magkasundo kami"
"Wag mong sabihin yan anak intindihin mo nalang siya-"
"Palagi naman siya ang nakakatanda kahit minsan pang sana unawain niya rin ako. Para rin naman sa kaniya tong ginagawa ko bakit di niya maintindiha?"
"Anak-"
"Sorry ma busy ako mag po-photo shoot pa kami"
Mahirap talagang magkaron nv kapatid na sira ulo
BINABASA MO ANG
My Bias! (Min Yoongi)
FanfictionBeing gay is not a sin. Pero pano nalang kung isa kang taong tinitingala ng lahat. "Ano bang nagawa kong masama sayo bakit ba lagi ka nalang nagagalit skin?" pasigaw na sabi ni Jehnsie kay Yoongi habang umiiyak. "Tinatanong mo pa. Gusto mo ba sabi...