JEHNSIE'S P.O.V
Exixite na ako mag kaka fun meeting na matagal ko ng hinihintay to sawakas. Ilang buwan na rin ako nandito sa south korea simula ng lumipat ako kay papa.
Half Korean ako halata naman sa last name ko. Matagal ng giwalay ang papa ko at ang mama ko dahil nag asawa na si mama napilitan tuloy akong pumunta dito.
Hindi naman sa napilitan gusto ko rin naman 18 years old nako pero ngayon palang ako makakapunta ng south korea.
Hehehe kahit na half korean ako hindi ako marunong mag korean.
Walang masiyadong gusto makipag usap sakin kasi nag e-english nga kasi ako.
Nasa school ako nag iisip kong paano ako mag papa pansin kay Bias kay one and only Min Yoongi/Suga/Agust D.
Sa dami dami namin na fans ng BTS siyempre mahirap mapansin.
Nasa kalagitnaan ako ng pag iisip ng gulatin ako ni Rica Choi. So half Korean din siya at half pilipina.
And my only friend matangkad siya, bisexual, maangas at higit s lahat co-a.r.m.y ko siya bias niya si Jung Ho Seok si Hobi.
"Ang lalim nanaman ng iniisip mo ahh! Dapat exited ka bukas na yung fan meeting makakalapit ka na kay bias! " exited na exited na sabi ni Rica habang tumatalon talon.
"Oo nga pero diko pa alam kung anong isusuot ko kung pano ako makakapag pasikat sa kaniya"
As if namang magugustuhan din niya as in hello girl napaka sikat kaya niya kahit sinong babae talaga namang mag kakandarapa para lang mapansin niya lang.
"Think positive girl sa ganda mong yan sigarado mapapansin ka niya"
Sana nga talaga nangyayari ang lahat ng gusto momg mangyari sa buhay mo.
Dumating na si Sir. Oh Soobin teacher namin sa Math matangkad, hot gwapo pwede na nga siyang mapag kamalang k-pop artist pero pagtuturo talaga ang fashion niya. Madami na nga ang nag offer sa kaniya pero lahat ng yun tinangihan niya.
"Ok class wala tayong pasok ngayon dahil busy kaming lahat na mga teacher sa malalapit niyong test" sabi ni sir sa korean.
A/N: So ginawa ko nalang tagalog huta di naman ako marunong mag korean.
Nag lalakad kami pauwi ng makakita kami ng poster sa poste nialapitan ko agad at nag selfie kasama yun.
"No bayan Jehnsie kailan talaga" sabi ni Rica sa english.
----------------------
Nasa kwarto kami namimili ako ng sosootin ko para sa fan meeting ng biglang pumasok si papa sa kwarto ko.
"Honey aalis ako para sa isang business trip kaya ikaw na munang bahala sa bahay habang wala ako" sabi ni papa in English.
"Dad pwede ko po bang gamit yung cotse" sabi ko naman in English.
"Oo naman basta ba iingatan mo lang at staka bawal mag party sa bahay huh? " sabi niya in english.
Umalis na si papa maya maya pa pati si Rica umalis na din kaya naiwan akong mag isa habang nakahiga at nakatitig sa kisame.
Nag iisip kung ano kayang mang yayari bukas hangang sa makatulog ako.
___________________
Nagising ako sa ingay ng alarm ko. Naligo ako at naghanda ng dadlhin kong regalo para kay Yoongi ar siyempre yung album na papipirmahan ko sa kanilang pito.
Ilang minuto pa naka upo na kami sa venue ng fan meeting habang naghahantay sa pagdating ng BTS kasama ang mga co-a.r.m.y's namin sobrang aga naming pumunta kaya maghihintay pa kami ng ilan pang oras.
Nasa pinaka unahan kami siyempre para mapansin kami ng BTS.
Madaming mga a.r.m.y na nangaling pa ng iba't ibang bansa para lang makita ang BTS may taga America, Thailand, China, Japan, Vietnam, at siyempre di mawawala ang mga taga Pilipinas.
Dala dala ko ang army bomb ko ilang regalo para sa kanila at album na papipirmahan ko.
____________________________________
Hehehe support niyo please first story ko kasi to hehehe!
Dedicated to my Step sister Jehnsie Bongalos Bias niya talaga kasi si Yoongi.
Sorry kung masiyadong awful yung story talagang pinaghihirapan ko talagang i improve yung story ko.
Please vote narin hehe!
BINABASA MO ANG
My Bias! (Min Yoongi)
FanfictionBeing gay is not a sin. Pero pano nalang kung isa kang taong tinitingala ng lahat. "Ano bang nagawa kong masama sayo bakit ba lagi ka nalang nagagalit skin?" pasigaw na sabi ni Jehnsie kay Yoongi habang umiiyak. "Tinatanong mo pa. Gusto mo ba sabi...