THIRD PERSON P.O.V
Nakahiga si Yoongi habang nag iniisip ang nangyari kanina. 12pm na hanggang ngayon giaing parin siya kadalasan sa vanitong oras natutulog na siya.
'Nagpadala nanaman ako sa init ng ulo ko. Mukang tama si hyung masiyado na rin siguro akong nangingialam sa personal niyang buhay' napag isi isip niya na may kasalan din siya.
Naka tingin siya sa kisame ng kwarto niya ng maalala niya si Jehnsie.
'Yung fan na yun nakikita ko siya every concert sa V.I.P every fan meeting. Nakakatako siya pero cute naman'
Nagulat siya sa sarili niya ng mag isip siya ng ganung bagay.
"AAAIISSHH! nababaliw na ba ko bakit naman ako mag iisip ng ganong bagay! "
Napagdisisyonan nalang niya na maligo bago matulog habang nag shjshave nakita niyang may malaki siyang pasa sa muka.
"Geumjae anong ginawa mo? Papagalitan nanaman ako ni Bang PD Nim nito. "
Humiga siya hanggang sa maya maya pa ay nakatulog na siya.
____________________________________
"So anung gusto mong movie? " habang may iba siya korean words na dahan dahan niyang binabanggit para maintindihan ni Jehnsie.
"A-ah sa ti-tingin ko is ah kahit anong horror movie"
Biglang natawa si Geumjae sa tingin niya kasi ang cute ni Jehnsie.
"Ah bakit ang weird ba ng pagkaka pronounce ko? "
"Hindi naman ang cute mo lang kasi tignan habang nag sasalita ng korean konting practice pa. Kagabi nga lang tayo nag simula pero nakakabuo ka na ng sentence"
"Ginagawa ko kasi ang best ko"
Pumasok sila sa cinehan habang magkahawak ang kamay.
Madaming naka titig sa kanila ang iba kinikilig, ang iba nag seselos, at iba naman ay nagbubulungan.
Nagumpisa na ang movie habang nanonood di maiwasan ni Jehnsie ang mapayakap kay Geumjae dahil sa takot.
Ang sweet nila tignan habang nakatitig naman ang isang lalaking naka black na naka shades at black cap sa kanila.
'So siya pala yung dinadate mo huh? Aalamin ko kunv ano talaga ang balak gawin ng babaeng to' napag isip isip niyw sa sarili.
Pagka tapos ng pinapanood nila nag desisyon ang dalawa na umuwi na.
"Wait lang Jehns mag c-cr lang ako mauna ka nalang sa cotse. "
"Ok"
Habang naglalakad si Jehnsie sa parking lot nagulat siya ng hilahin siya ng lalaking nakaitim na jacket. Sa takot niya sisigaw na sana siya ng takpan ng lalaki ang bibig niya.
Laging gulat niya na ang lalaking akala niya ay kikidnapin siya walang iba kundi si Min Yoongi.
Hinampas niya ang kamay nito na nakatakip sa bibig niya.
"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?"
"Ako dapat ang nagtatanong niyan sayo. Ano sa tingin mong ginagawa mo"
"Excuse me ano naman sayo ngayon kung makipag date ako sa kapatid mo. May problema ka ba don? "
"Oo malaki dahil una sa lahat kapatid ko siya at pangalawa nag aalala ako sa kaniya"
BINABASA MO ANG
My Bias! (Min Yoongi)
FanficBeing gay is not a sin. Pero pano nalang kung isa kang taong tinitingala ng lahat. "Ano bang nagawa kong masama sayo bakit ba lagi ka nalang nagagalit skin?" pasigaw na sabi ni Jehnsie kay Yoongi habang umiiyak. "Tinatanong mo pa. Gusto mo ba sabi...