Wahaha, maagang UD guys! Bihira lang yung mga may .5 chapters kaya nag-UD na ko agad!
Alam niyo ba, ang dami kong BV ngayon? as in yung mga bad vibes at bad news na yun, pwedeng makasira ng future ko. At tanging wattpad lang yung nakikita kong way para mailabas ko 'tong sadness inside me. Kaya kung medyo panget tong chappie na 'to wag magreklamo ok? BV lang si ate Maq ngayon.
Dedicated to @theworstbestthing. Halos every chapter kasi may comment siya, which i really appreciate. Sana wag kang magsasawa ha? <3
Fan, vote and comment kapag nagustuhan lang!
_______________________________________________________________
"Are you f*ckin serious?" matatas at seryosong tanong ni Rui. Kinakabahan siya sa isasagot ni Michael. Hindi niya rin maintindihan kung ano ang inaakto niya ngayon. It seems that he doesn't want to give Milissell to anybody.
"What if I am?" naghahamong sagot naman ni Michael.
"You cannot do it----No no no no." umiiling-iling na sagot ni Rui "You must not do it! Hindi mo alam kung-"
"WAHAHAHAHAHAHAHAHAH!" Malakas na tawa ni Michael. Halos mapahawak na siya sa tiyan niya sa sobrang kakatawa. Si Rui naman ay nakatitig lang sa kanya at takang-taka sa nangyayari.
"Look at your epic face!" pinunasan ni Michael ang naluluhang mata dahil sa sobrang tawa "do you think liligawan ko talaga siya? Bro, hindi ako katulad mo no, tsaka kakakilala ko pa lang dun!" natatawa-tawa pa ring pahayag ni Michael.
"Gago ka Michael!" Rui just cussed his friend dahil yun na lang ang magagawa niya. On the other side, para naman siyang nabunutan ng tinik dahil inakala niyang hahadlang pa ang matalik na kaibigan sa binabalak niya.
"Pero seriously bro, my joke was half true." Biglang sumeryoso naman si Michael at kinakausap si Rui ng lalaki sa lalaki. "hindi ko alam kung ano 'to, pero I see her as the one who can be trusted, cared, and loved. Oo kakakilala ko pa lang sa kanya, but there's something in her na nagsasabing I should wait for her." Inilagay ni Michael ang dalawang kamay sa mga front pockets niya at nagsisimula nang umatras upang mauna nang umalis. "I will be eager to know her more dahil alam kong someday, she will make a big part in my life." tumalikod na si Michael at naglakad na papaalis ng hospital
BINABASA MO ANG
I Got Engaged With A Stranger! {SHORT HIATUS}
Teen FictionIsa lang naman ang gusto ni Milissell, at iyon ay ang magkaroon ng boyfriend. Ang hindi niya alam, masyado siyang malakas kay Lord at dininig agad nito ang panalangin niya; at sobra-sobra pa! What's the blessing? Nagpropose lang naman sa kanya ang i...