Weeeeeee! Finally, nagkaday-off na ulit ako. And due to that,update for you guys!
And oh, I would just like to announce that I will create an EXO FF soon! Yiiiiiii! This story is pure humor (I hope I can pull it off) and the characters will be the lovely EXO boys as themselves in high school.So in short, eto po ang buhay ng EXO as high school dorks :)))).
Enjoy reading!
___________________________________________
"Uh miss.." Nag-aalinlangang approach ni Michael sa babaeng nasagasaan niya. Nagce-create na kasi ang babae ng commotion (proven by the death glares ng mga tao at pagpitpit ng mga naiinis na driver sa kanya sa kalsada). "..okay ka lang ba? Can you please--"
"OKAY?" Sigaw ng babae sa kanya na may uhog-uhog na sa ilong at kalat-kalat ang make-up na siyang mas ikinailang ni Michael. "TINATANONG MO AKO KUNG OKAY LANG AKO? WHAT THE FCK KUYA! BINUNGGO MO PO AKO MIND YOU! IKAW KAYA ANG SAGASAAN KO MAGIGING OKAY KA BA?" Sigaw niya pa na halos pumiyok-piyok na siya sa galit.
Ginapang ng babae ang shoulder bag niyang tumilapon sa gilid ng kalsada at kinuha ang cellphone niya sa loob. Napasimangot siya nang makita ang oras sa phone niya. "Putngngggyan.." Ungol ng babae. "WALA NA LATE NA RIN AKO! BADTRIP KA KUYA, BADTRIP KA!"
(Oyyyy umalis nga kayong dalawa dyan nagmamadali kami!)
(Nakaharang kayo sa kalsada alis dyan!)
(*beep beep beep* HOY DI BA KAYO AALIS DYAN!)
Naguguluhang napatingin si Michael sa mga driver na sinisigawan sila at sa babaeng weirdong nasa harap niya. Arrgggh dammit! Naisigaw niya sa sarili bago niya hinablot sa kamay ang babae at dali-daling isinakay ito sa shotgun seat.
"HOY SAAN MO AKO DADALHIN KUYA?!" Sigaw ng babae habang kinakalampag ang pinto ng kotse niya. "ISUSUMBONG KITA SA PULIS! TULUNGAN NIYO AKO TULUNGAN--"
"ONE MORE SHOUT AND I WILL PUSH YOU OUT OF THE HIGHWAY!" Hindi na napigilan ni Michael na sumigaw dahil sa ingay ng babaeng kasama niya. Inalis niya ang aviators niya at tinignan ng masama ang babae. "One more shout and you'll die! You'll die I swear."
BINABASA MO ANG
I Got Engaged With A Stranger! {SHORT HIATUS}
Fiksi RemajaIsa lang naman ang gusto ni Milissell, at iyon ay ang magkaroon ng boyfriend. Ang hindi niya alam, masyado siyang malakas kay Lord at dininig agad nito ang panalangin niya; at sobra-sobra pa! What's the blessing? Nagpropose lang naman sa kanya ang i...