Giới thiệu

857 35 0
                                    

Thiên Hoàng năm thứ 16,triều chính bất an,vua tôi bất tài vô dụng,quân thần nhiễu loạn,yêu quái sát sinh,nhân dân đồ thán...

Thiên đế đương triều Hạo Tông vô dụng,mưu mô xảo quyệt,sợ Đông Hải long vương sau khi dẹp loạn bá tánh sùng bái, mưu đồ bất chính,soán vương đoạt vị, liền ngụy tạo bằng chứng,diệt cỏ tận gốc.

......

"A Quảng,mau,mẫu thân đưa con đi!Cháy lớn rồi,phụ thân con...sẽ không sao.Ông ấy...rất tài giỏi,nhất định,cùng mẫu tử ta đoàn viên."

"Mẫu thân,người đi đâu,sao không lên thuyền?!"

"A Quảng...cha mẹ yêu con,chỉ mong con một đời bình yên,mai danh ẩn tích..."

"Mẫu thân,người muốn đi đâu!Thả con ra!Mẫu thân!!!!!!"

"Cha con...ông ấy...Mẹ yêu ông ấy,chúng ta cả đời nguyện sát cánh bên nhau,chết không chia lìa.Lần này,là họa diệt môn,mọi người sẽ kéo dài thời gian đủ cho con chạy trốn.A Quảng ngoan,nghe lời mẹ...đi đi..."

"CHA! MẸ! Đừng đi..."

....

Đông Hải long tộc tuyệt hậu,Thiên Hoàng Hạo Tông không được lòng quần thần,bá tánh,buộc phải thoái vị,nhường ngôi cho đương kim thái tử Hạo Thiên.

"Ngao Quảng,ta biết em vẫn còn sống.Em ở đâu mau vác xác về đây!Để ta tìm được em...em sẽ không bao giờ được rời khỏi ta!"

Ngao Quảng năm lần bảy lượt đào lại quá khứ,trả thù gia tộc,giải phóng thủy tộc.Số phận nghiệt ngã,lỡ đem lòng dâng hiến cho người lại bị nhẫn tâm chà đạp,đày vào lao ngục.

Thiên đế Hạo thiên si mê Đông Hải long vương Ngao Quảng,người lại chết tâm,không tự nguyện ở bên,chỉ đành ép buộc người trở thành ái phi.

Ân oán tình thù tổ tông để lại,nay đem trả trên người con cháu,hai số phận,hai trái tim,liệu có thể trọn vẹn một kiếp?

--------------------------------

(Mình có đăng lại 1 vài thay đổi nhỏ trong chap 1, do tự nhiên nghĩ ra thêm 1 khúc hỗ trợ cho tình tiết truyện trong tương lai, mấy bạn đã đọc trước lưu ý giùm mình nha, ^3^)

Tên nhân vật trong truyện là do mình nghĩ ra vì không tìm được tên thật(trừ Ngao Quảng và HẠo Thiên,thật ra mình cũng không chắc tên thiên đế là Hạo Thiên nữa)nếu bạn nào biết tên thật của nhân vật thì comt nhé,mình sẽ edit lại.

Vui lòng không edit,chuyển ver,re-up truyện không có sự cho phép.

Thanks mọi người.

Fb:Mắm meo meo

[ĐỒNG NHÂN]Thiên đế x Long vương-Giá như chưa từng quenWhere stories live. Discover now