Ngày hôm sau.
Cậu và LS đến trường như bình thường chỉ khác ở chỗ là chỗ ngồi của cậu đã được thay thế người khác và đó không ai khác ngoài Satou Yuki. Cậu đi đến đứng trước các anh...nhìn họ như kiểu muốn hỏi tại sao...SJ: Kookie...anh...à...ờm...em có thể nhường chỗ cho Yuki không...
JK: Nhưng...
SG: Không nói nhiều, em qua chỗ kia đi.
JK: Tại sao lại là em.
SG: Chúng ta đã kết thúc rồi, bây giờ Yuki mới là người bọn anh yêu nên em ấy xứng đáng được rồi ở đây, em xuống bàn cuối đi.
À...Cậu nhớ rồi...các anh và cậu đã chia tay, đã hủy hôn rồi cơ mà...cậu nên nhường chỗ được rồi nhỉ...Cậu cuối gằm mặt đi về phía bàn cuối.
Hami: Jung Kook cậu ngồi đi._kéo ghế ra cho cậu ngồi.
JK: Cảm ơn._ngồi xuống.
HM: Cậu chỉ tớ bài này được không...tớ quên mất cách làm rồi.
JK: Uk. Bài này là...bla...bla...
Bên các anh thấy HM cứ kéo ghế ngồi xát cậu, luôn cố bắt lấy ánh nhìn của JK về phía HM làm các anh rất khó chịu...nhưng các anh khó chịu cái gì cơ chứ...thật là điên mất thôi. Các anh quay lại ôn nhu với YK mà lơ đi mọi ánh nhìn của mn trong lớp.
Giờ giải lao.
HM: Jung Kook...cậu uống đi._đưa hộp sữa cho cậu.
JK: Cậu...
HM: Tớ biết cậu sẽ không xuống căn tin nên đã tranh thủ chạy đi mua đó. Cậu uống đi nếu không sẽ kiệt sức mà bệnh đó.
JK: À...cảm ơn cậu._nhận lấy hộp sữa.
Các anh: Yuki ta đi ăn thôi.
YK: Ơ..._bị các anh lôi đi.
Giờ thể dục.
Lần này học sinh sẽ được học bóng chuyền, Nam chơi chung và nữ chơi chung, cậu và các anh chung đội và chơi rất ăn ý. Bên nữ YK và HM thì là đối thủ trong lúc YK đánh quả bóng đó thì không hiểu sao nó lại bay thẳng về phía HM, lực bóng rất mạnh làm HM bị té mạnh ra khỏi sân chân cô thì chảy máy, tay thì bầm tím, mặt bị bầm lên thấy rõ.HM: Hức hức...đau...đau..._đưa tay xuống chỗ chảy máu.
JK: Hami!!!
JK thấy HM bị như vậy thì lo lắng chạy đến đỡ cô vào lòng, tay đưa xuống chân HM xem vết thương rồi đưa cặp mắt tức giận nhìn YK.
YK: Tớ...tớ xin lỗi...tớ không cố ý..._quỳ xuống xin lỗi HM.
HM: À không sau...nhưng...Aa..._cắn răng.
JK: Tránh ra!!!
Cậu đẩy YK qua một bên rồi bế HM lên chạy đến phòng y tế, nhóm LS cũng chạy theo. YK ngồi khóc nức nở...các anh cũng đau lòng mà ngồi xuống vỗ về...rồi cũng cùng đến phòng y tế.
HM: Nhẹ...nhẹ tay thôi JK...
JK: Tớ xin lỗi...Đau lắm đúng không...phù...
JK cuối xuống thổi nhẹ vào vết thương ỏ chân của HM, bây giờ bao nhiêu sự ôn nhu, ân cần JK đền có...HM mãi mê ngắn nhìn cậu mà không biết đã ngước lên và nhìn cô từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Lại Một Mùa Hoa Anh Đào Nữa Đã Đến.
Fanfiction_...... _Tác giả: 박 제니, An Gia Tuệ, Trương Tiểu Hạ, Miyatoru Yukiko. _Thể loại: HE, Hư cấu, viễn tưởng, có sự kết hợp của Thần thoại Hy Lạp...v..v...m..m... _Tình trạng: Hoàn thành.