Phần này Jen tặng cho bạn trangnhi22102004 nha.
_____________
4 năm sau.
Cậu và các anh đã có với nhau một tiểu bảo bảo và đương nhiên cậu trở thành "con dâu cưng tứ đại gia tộc" trong khi cậu được xem như "Bà Hoàng" thì ở góc nào đó các anh lại trở thành "thê nô" chính hiệu.Tứ gia.
Phòng khách.JK: Mẹ ơi...các anh mắng con.
Cậu từ trên cầu than chạy thẳng xuống chỗ các Umma đang ngồi. Các umma mắt nổi lửa nhìn về phía cầu than...nơi các anh đang chạy như chó rượt xuống.
Các anh: Chết mẹ con vợ nó chơi mất dạy._chạy ngược lên lầu
Umma Kim: Ê...đi đâu...mấy thằng tụi bây xuống đây nói chuyện cho dui nè.
Các anh: Hihi...Umma kiu tụi con.
TaeGi: Sao các Appa dám mắng Papa của con._đứng chống nạnh.
Umma Min: Đúng...tại sao dám cả gan mắng bảo bối của ta.
SJ: Em ấy lấy son vẽ lên áo sơ mi của bọn con.
Umma Jung: Cái áo có mấy chục củ...đưa cho Kookie chơi thì có sao...tụi bây tiếc cái quần gì.
Các anh: Mẹ gì như bà chằng vậy._nói nhỏ.
Umma Park: Máaaaa...mày nghe nhe con.
JM: Con xin lỗi.
Umma Min: Lỗi gì mà xin...ta không có lỗi để tụi bây xin.
Các anh: Chồng xin lỗi vợ...cha xin lỗi con...con xin lỗi các Umma...
Sau khi xin lỗi các anh ấm ức đi lên phòng thay đồ đến công ty. Cậu thì ngồi đó cười như chưa từng được cười.
Là vậy đó. Cậu cứ như trẻ con, mặc dù đã có với các anh một tiểu bảo bảo nhưng cậu vẫn vậy. LS có nói lúc trước cậu đã nói là cậu phải trả giá đi một phần ký ức của mình nên mới như vậy. Còn về việc cậu còn sống là do Anunis từ trước đã có thiện cảm và xem cậu như con của mình và cũng không muốn chia cách các cậu và các anh nên mới cho cậu một đặc quyền riêng vậy thôi.
Trưa hôm đó.
Trong phòng bếp các Umma đang đóng chiếc hộp đen bóng có điêu khắc hình hoa rất đẹp sau đó đưa cho cậu.Umma Min: Con với tiểu bảo bối đem bữa trưa đến TĐ cho chồng con nha.
JK: Vâng.
Umma Park: Hay là để ta đi...bảo bối có biết đường đâu...lỡ bị lạc rồi sao.
TaeGi: Con biết đường nè...để con dẫn Papa bảo bối đi cho.
Umma Kim: Giỏi có cái miệng...nhưng ta tin cháu đó.
TaeGi: Con chắc chắn sẽ đưa Papa bảo bối dìa nhà an toàn._vỗ ngực.
Umma Min: Đúng là ông cụ non của ta mà.
JK: Vậy Kookie đi đây._bế bé TaeGi lên.
Kim Thị.
Quày lễ tân.👧: A...TaeGi...
TG: Lục tổng đâu._lạnh.
👧: Lục tổng đang trên phòng làm việc...mà ai đây???_nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Lại Một Mùa Hoa Anh Đào Nữa Đã Đến.
Fanfiction_...... _Tác giả: 박 제니, An Gia Tuệ, Trương Tiểu Hạ, Miyatoru Yukiko. _Thể loại: HE, Hư cấu, viễn tưởng, có sự kết hợp của Thần thoại Hy Lạp...v..v...m..m... _Tình trạng: Hoàn thành.