2 năm sau.
Thời gian 2 năm nó không qua dài cũng không quá ngắn chỉ đủ để các anh thay đổi. Từ những người lạnh lùng, tàn nhẫn trở thành những người được cả thế giới yêu quý, kính nể. Các anh đã chính thức tiếp quản TĐ của ba, hôn ước giữa nhà các anh và cậu được lập lại, các anh đã nói cho cả thế giới biết một điều đó là "Cả cuộc đời này trái tim của các anh chỉ dành trọn cho Jeon Jung Kook" và từ đó không một ai dám đến gần tỏ tình các anh.Tập đoàn Kim Thị.
Phòng lục tổng👨💼: Lục tổng, hay ngày mai cứ cử người sang Jeon thị ký hợp đồng cho. Dù sao các anh ngài cũng đang rất bận bịu.
SJ: Không sao, công việc này tối chúng tôi sẽ sử lý hết.
HS: Nè...vợ cậu vừa mới sinh mà...cậu cứ việc dành thời gian cho cô ấy đi.
👨💼: Cảm ơn chủ tịch đã quan tâm.
NJ: Mau về nghĩ sớm đi. Ngày mai theo chúng tôi đến Jeon thị.
👨💼: Vâng._đi ra ngoài.
Các anh có vẻ đã trưởng thành hơn rất nhiều, ngồi trên 6 chiếc ghế quyền lực các anh rất ra dáng lãnh đạo khiến bao người kính nể. Các anh ngày càng trở nên cuống hút với diện mạo bất phàm. Các anh thay đổi lớn rất nhiều...chỉ có trái tim là chỉ luôn dành cho 1 con người nhưng tiết thay người đó lại chẳng còn bên cạnh các anh.
Các anh: Kookie...chúc em một ngày tốt lành._hôn nhẹ lên khung hình trên bàn.
Vì nhớ cậu và muốn cậu luôn bên cạnh cá anh nên ở phòng ngủ hay phòng làm việc các anh đều để một khung ảnh của cậu ở đó xem như cậu luôn ở cạnh các anh.
Ngày hôm sau.
Các anh đang trên xe đến Jeon thị,khi chạy ngang công viên Spring Day các anh chợt thấy một thân ảnh nhỏ bé đứng đó nhưng chưa gì lại biến mất...thầm nghĩ bản thân lại nhớ cậu nên các anh đành ngậm ngùi cho qua.Jeon thị.
Phòng chủ tịch.Appa Jeon: Mời ngồi!
Các anh: Appa Jeon._cuối chào 90⁰.
Appa Jeon: Hợp đồng đây...nếu thấy được thì cứ ký.
Các anh cầm lấy hợp đồng đọc thật kỹ rồi ký vào.
Appa Jeon/Các anh: Hợp tác vui vẻ._bắt tay nhau.
JM: Appa Jeon...người dạo này vẫn khỏe chứ ạ.
Appa Jeon: Ta khỏe...Mà các con cũng không còn nhỏ tuổi...cứ chờ đợi JK nhà ta như vậy nó cũng không vui đâu...hay là...
TH: Còn hiểu Appa Jeon chỉ muốn tốt cho chúng con nhưng...bọn con thật sự chỉ yêu mỗi Kookie...không một khác.
Appa Jeon: Khổ cho các con quá.
SJ: Không khổ...chỉ cần Appa Jeon luôn xem bọn con là con rễ là được.
Appa Jeon:...._cười gượng.
Sau đó các anh ra về, các anh không muốn đi xe nên đã cuốc bộ đến công viên Spring Day...nơi mà ngày nào các anh cũng đến để giải tỏa căng thẳng...và cũng là nơi mà người các anh yêu đang an nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Lại Một Mùa Hoa Anh Đào Nữa Đã Đến.
Fanfiction_...... _Tác giả: 박 제니, An Gia Tuệ, Trương Tiểu Hạ, Miyatoru Yukiko. _Thể loại: HE, Hư cấu, viễn tưởng, có sự kết hợp của Thần thoại Hy Lạp...v..v...m..m... _Tình trạng: Hoàn thành.