chap2: Sự phản bội và lời mời

255 13 0
                                    

- Rein à, anh nghĩ hai ta nên quay lại bữa tiệc thôi.

- Ừ! Chắc giờ này Fine lo cho em lắm.

- Đi thôi!

-----tua nhanh một tí nè----------------------

Khi Rein và Shade trở lại bữa tiệc thì 

- Anh hai với chị Rein đi đâu vậy?- Milky tò mò hỏi Rein và Shade

- Chị với anh của em chỉ đi hóng gió thôi.

- Vâng ạ, chị Rein em đói rồi chị lấy đồ ăn cho em được không?- Milky làm một bộ mặt hết sức Cute và tất nhiên Rein đã bị dính chưởng.

- Được rồi, em đợi chị một tí.

- Vâng!- Rein vừa đi khỏi thì

- Em bơ anh đủ chưa vậy Milky?

- Em xin lỗi anh hai nhiều lắm. Nhưng phải làm vậy thì chỉ mới đi.- Nói rồi Milky đưa cho cậu một lá thư- Thư của Oni gửi cho anh đó!

- Tetsuya hả!

- Anh nghĩ còn ai vô đây.

- Milky, chị lấy đồ ăn cho em em rồi nè. Là bánh socola đó.- Rein quay lại chỗ của Milky và Shade. Lúc đó Shade cũng vừa kịp cất lá thư của anh mình.- Có phần của anh đó Shade.

- Cảm ơn em nha.

"Tự nhiên có cảm giác mình đang bị hai anh chị bơ "

- Hai anh chị có thể nào bớt bơ em được không. Giận đó- Milky nói rồi thì làm một vẻ mặt hết sức là Cute.

- A cho chị xin lỗi.

- Được rồi em tha cho chị đó.

Trong lúc cả ba đang nói chuyện vui vẻ thì đang có một ánh mắt ghen tức nhìn về phía Rein. Và người đó không ai khác chính là Fine.  Lợi dụng lúc mọi người không để ý thì cô liền sử dụng ma thuật của mình làm náo loạn cả buổi tiệc sau đó là tự đả thương chính mình.

Trong phút chốc cả phòng tiệc bị bao vây bởi pha lê đen. Thứ đã bị Rein và Fine phong ấn lại.

- Làm sao chuyện này có thể xảy ra được.

- Em nhớ là em và Fine đã phong ấn pha lê đen lại mà.... không lẽ là do con bé làm?

- Có khả năng lắm!

- Chắc không phải đâu Shade. Em và con bé đều không còn pháp thuật nữa sao có ....

- Fine! Em sao vậy?- Rein hốt hoảng khi thấy Fine bị thương.

-Mọi người mau chạy đi. Chính Rein là người đã tạo ra pha lê đen cũng như đã thương tôi.- Fine nói rồi thì chỉ tay vào Rein. Mọi ánh nhìn đều dồn về phía Rein

- Fine sao em lại nói vậy chị đâu có

"Chát"

Chưa kịp nói hết câu thì bị mẹ cô, hoàng hậu Elsa tát vào mặt

- Sao con có thể đã thương em gái của mình Rein!

- Con đâu có...

'Chát"

Cô chưa kịp nói hết câu thì bị Bright tát vào mặt.

- Rein cô đúng là con rắn độc mà, cả em gái mình còn đã thương được.

[reinxshade] tên tôi không còn là rein nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ