Chap 9: Không còn ăn hại như xưa.

134 4 8
                                    

Lớp S vốn là lớp chọn lọc đặc biệt nên việc lớp có số học sinh chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay là chuyện quá bình thường như lớp S3 và S1. Học sinh hai lớp này cộng lại cũng chỉ được 11 người. Nhưng lớp S2 lại có đến 28 học sinh. Lí do là vì Au thích thì Au làm.

------------------------

Sáng thứ hai đầu tuần, các học sinh của trường Galaxy đã tập trung đầy đủ tại hội trường để nghe thầy hiệu trưởng sinh hoạt và chào cờ.

(au: tự nhiên thấy giống mấy trường học ở vn, phải chào cờ rồi nghe sinh hoạt)

Nhưng vì hôm nay là khai giảng cho năm học mới của trường nên các học sinh ở đây chỉ việc nghe sinh hoạt lên lớp rồi viết thời khóa biểu rồi, đăng kí vào kí túc xá của trường và đi về để tuần sau đi học. Nhưng đối với các công chúa ở hành tinh huyền bí thì chủ nhật tuần này là buổi giao lưu của các công chúa ở vương quốc đá quý nên họ vừa đăng kí vào kí túc xá xong là về liền. Họ đi về là để tập luyện.

Chủ đề là làm đồ tráng miệng như những năm trước nên mọi người cũng không lo lắng lắm. Nhưng vẫn có người sợ làm bánh, và người đó không ai khác chính là Fine. Yuri thì khỏi lo vì lúc còn ở Thánh địa thì cô và Kotori đã bị Ino hành cho sắp mặt rồi. Lí do thì mina cứ coi là hai phần ngoại truyện.

---------------------------

Ở Angel Kingdom

Trời đang yên đang lành thì tự nhưng lại có có một tiếng la bắt nguồn từ thư viện hoàng gia của Angel kingdom.

- Còn lâu chị mới tham gia, phải mặc cái váy đó là chị thấy mệt lắm rồi.- Ino hét lên 

- Thôi mà Onee-chan. Tất cả các công chúa đều phải tham gia mà.- Yuri nói

- Chị đừng bướng nữa.- Yugi lắc đầu.

Chuyện gì đã xảy ra thì mình tua vại và phút trước.

Lúc này thì Ino đang ở trong thư viện đọc sách thì Yugi và Yuri bước vào. 

- Onee-chan biết cuối tuần này là ngày gì Không?- Yuri cười tươi như hoa nói.

- Ngày nghỉ.- Ino thản nhiên nói như đúng rồi.

- Sai rồi, là buổi giao lưu của các công chúa đó 

- Liên quan gì đến chị.

- Rất liên quan ở đằng khác đó chị. Đó là cuộc thi giữa các công chúa và chọn ra người chiến thắng và trao huy chương cho họ.

- Thì liên quan gì, chị cũng có tham gia....

- Tất cả các công chúa đều phải tham gia, không có chuyện trốn đâu chị. À mà còn phải mặt đầm dạ hội nữa đó chị.

Nghe tới đây mặt Ino đen sầm và hét lên

- Còn lâu thì chị mới tham gia, phải mặc cái váy đó là chị thấy mệt lắm rồi.

Và sau đó thì ba chị em cãi lộn với nhau.

- Chủ đề ở vương quốc đá quý dễ mà chị, tủ của chị luôn đó

- Chị đừng trẻ con quá, bình thường chị đâu có vậy?

-  Tui đã nói không là không.

[reinxshade] tên tôi không còn là rein nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ