Từ lúc Ino và Tetsuya vào rừng để tìm hai nhóm kia thì cũng đã hơn hai tiếng đồng hồ. Điều này khiến cho cái bụng của Selina đói cồn cào và bà lăn đùng ra ngủ. Ngủ được một lúc tới trưa luôn.
Khi cả ba nhóm kia quay về thì thấy Selina đang ngủ ngon lành thì có ý định cho bà ngủ luôn khỏi kêu dậy. Thế là Ino, Yuri và Kotori bắt đầu rửa nguyên liệu rất tỉ mỉ. Nhưng lúc nấu là tự dưng có hai người con trai đang vừa ôm nhau vừa run rẩy cầu nguyện. Và hai người đó chính là Yugi va Night đang lo lắng nhìn hai cô nương chung nhóm với họ làm bếp.
Bên Ino làm bếp thì gọn gàng sạch sẽ, mùi đồ ăn lan tỏ khắp thánh địa. Nhưng bên Yuri và Kotori thì hoàn toàn ngược lại, cái bếp y chang một bãi chiến trường. Vậy mà lúc làm xong thì.
Đồ ăn ủa Ino thì đương nhiên rất ngon nhưng không bắt mắt (nói chung cũng bình thường). Của Kotori thì nhìn rất đẹp mắt nên Yugi thở phào nhẹ nhõm nhưng đâu biết rằng mùi vị của nó khác xa hoàn toàn với vẻ ngoài của nó. Còn của Yuri thì.......con au không biết phải nói gì (Yuri: con au kia ngươi nói cái gì*tỏ sát khí*. Au: chỉ là đồ ăn chị nấu dở quá thôi*dzot trước rồi mới nói*)
Đồ ăn của Yuri tổng hợp hai cái trên là vừa xấu và vừa dở, dám chắc ăn vô trúng thực liền. Night vừa nhìn thấy là viết di chúc của mình ngay và liền. Yuri thì thất vọng về thành quả của mình.
- Giờ thì ăn theo nhóm hay ăn chung?- Ino hỏi ý mọi người vì lo là sẽ có người phải nhập viện khi ăn đồ ăn của em cô.
- ĂN CHUNG!!!- Night trả lời ngay khi nghe Ino nói thế.
- Nhưng phải quyết định xem phải ăn của ai?- Tetsuya hỏi.
- Đơn giản thôi, ba anh ăn thử đồ ăn của bọn này nấu rồi chọn món nào để ăn.- Kotori ngây thơ trả lời nhưng chẳng qua là cho mấy người kia ăn thử độc trước thôi.
- Nhưng người nhóm nào thì phải thử nhóm đó!- Tetsuya lên tiếng nói để bản thân khỏi phải ăn thuốc độc do hai người nấu và ăn đồ ăn của chị Yuri.
Và cuối cùng mọi người chốt ý và nếm thử đồ ăn mặc cho ai đó đang ngủ. Tất nhiên là Night và Yugi đang ngồi viết di chúc. Và mọi người cũng biết lí do mà.
Đồ ăn của Ino gồm: cá nướng, súp rau củ các loại và một dĩa trái cây để tráng miệng. Tất cả được trình bày rất đơn giản và gọn gàng.
Của Kotori gồm: cá nướng, nấm xào và cháo. Trang trí rất bắt mắt và cầu kì nhưng đừng để bị đánh lừa bởi vì mùi vị của nó rất tệ.
Còn Yuri thì chỉ có một món duy nhất đó là cháo cá và rau củ. Hình thức trang trí và mùi vị thì con au xin sahara lời.
Tetsuya ăn thử món của nhóm mình thì rất an toàn nhưng còn hai người kia thì...Yugi thì nằm bất tỉnh nhân sự. Night thì bị bay màu sau khi ăn phải món cháo cá.
- Suy cho cùng thì nấu ăn vẫn là thứ em tệ nhất.- Yuri thất vọng chính mình.
- Hazzi, tôi nể phục tài nấu nướng của hai cô nương luôn.- Ino thở dài lắc đầu nói.- Giờ thì có ai ăn đồ ăn của chị không?
- CÓ!!!- Cả đám đồng thanh.
Sau đó thì cả đám ngồi ăn trưa vì lúc về đã 11h trưa rồi. Selina cũng vừa tỉnh dậy lúc mà mọi người ăn xong. Selina biết là đám kia đã ăn xong hết không chừa ch cô cái gì nên rất tức giận và sẵn sàng dùng Ma thuật củ mình để giết người. Kotori để ý Selina đang rất bực vì bị cả đám bỏ đói ên ẻm đã lấy món cháo cá của Yuri đưa cho Selina.
- Cho tụi con xin lỗi. Chị Yukino có chừa lại một chút cho cô đây ạ.- Cô cười ngây thơ vô số tội
- Của Yukino hả, con bé tốt bụng thiệt.
Thế là Selina không chút nghi ngờ gf mà ăn thử một muỗng cháo. Vừa ăn được một muỗng là cô lăn đùng ra bất tỉnh nhân sự.
- Koto-chan cho cô Selina ăn đồ của tớ đúng không?- Yuri lo lắng hỏi
- Chuẩn rồ đấy!
- Why?
- Vì mình muốn xem coi thần bảo hộ của Angel kingdom sẽ phản ứng như thế nào sau khi ăn đồ do cậu nấu. Kotori cười tươi nhìn Yuri đang thất vọng với tài năng nấu nướng của cô
- Có cần chị chỉ hai đứa cách nấu ăn suốt khóa huấn luyện này không?
- Cần ạ!!!- Hai cô đồng thanh đáp.
- Buổi sáng chúng ta bạn phải luyện tập rồi nên chị sẽ mở một khóa dạy nấu ăn cho hai đứa và ban đêm. Đứa nào nấu ngon và an toàn thì chị mới cho đi ngủ.
- Vầy sao tụi em chịu nổi!- Hai cô rên rỉ khi nghe Ino nói.
- Không nổi cũng phải nổi cho tôi!!- Ino hét lớn
- Cho em hỏi là ai phải ăn đồ ăn do bọn em nấu?-- Kotori hỏi một cách ngây thơ, nhưng cô cũng biết ai phải làm chuột bạch rồi.
- Night, Yue và Tetsuya sẽ là chuột bạch cho 2 đứa. Tui đâu có dại mà nếm thử đồ ăn do hai cô nương nấu.
Ba người con trai đang ngồi chơi bài thì nghe Ino nói vậy nên phản đối kịch liệt.
-Onee-chan em có làm gì chị đâu!!!
- Ino sao cậu lại tự ý quyết định như thế!
- Em còn yêu đời lắm chị!!!
Thế là cả ba cứ tiếp tục phản đối, cho tới khi Ino tỏ sát khí ra mà nói.
-Một là nhận lời và hai là xuống gặp diêm vương.*tỏ sát khí*
- Vâng ạ.- Cả ba ngoan ngoãn nhận lời.
- Giờ thì mấy đứa có chuột bạch rồi đó. Mỗi ngày mấy đứa sẽ bốc thăm coi ai sẽ ăn món của mấy đứa.
- Vâng!
" Onee-chan đáng sợ quá"
Và chuỗi ngày đau thương của 4 người kia được bắt đầu bởi hai ác quỷ là
Buổi huấn TỬ THẦN của Selina và Khóa dạy nấu ăn chết người của Ino.
Mà hiện tại thì Selina vẫn còn đang nằm bất tỉnh nhân sự.
-----------------------------------
Hết ngoại truyện rồi nhưng truyện vẫn chưa hết đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[reinxshade] tên tôi không còn là rein nữa
Fantasivô truyện là biết '~' sau khi bị Fine hãm hại rein đã thay đổi. Và khi cô đến Angel kingdom Thì cô mới biết được thân phận thật sự của mình