cute.

778 83 5
                                    


- sensei, em vào đây.

sanemi mở cửa bước vào phòng y tế của của trường, lạ là không thấy giáo viên y tế thường trực kochou kanae đâu.

- hửm, cổ ra ngoài rồi à?

hôm nay gã bỗng dưng nổi hứng trốn tiết, tại người cứ uể oải sao ấy. mà không phải gã thường kiếm cớ cúp học thế đâu, đừng nhìn vẻ ngoài gã hổ báo vậy mà đánh giá, thực ra gã cũng học hành nghiêm túc lắm đấy.

nhìn tấm màn che cạnh giường đã được kéo lại, gã chửi thầm:

"tổ sư thằng khứa cướp chỗ ngủ trưa của bố" 

và gã quyết định kéo tấm màn lên để xem thử mặt mũi "thằng khứa" đó, sẵn cho nó nghe một tràng dịu-dàng-hỏi-xin để trả lại giường cho gã ngủ.

- ê cái th--

gã bỗng im bặt. sững sờ.

.

..

...

gì chứ...

"cái thứ sinh vật đáng yêu kia là gì vậyyy?!!" gã gào thét trong lòng. "thiên thần àaa??"

...được rồi, gã biết là gã rớt giá,

nhưng mà "thằng khứa" kia, nó đáng yêu kinh khủng!!

coi kìa, hàng mi dài cong cong lấp lánh dưới ánh nắng, cặp môi anh đào chúm chím hé mở, hai má phúng phính trắng mềm,...

ủa mà khoan, vậy hình như nó là con gái chứ có phải thằng nào đâu đúng không? cái mặt xinh vậy mà?

nhưng mà nó không có ngực...

nó còn yết hầu nữa, nên chắc là con trai rồi.

má ơi,

lần rung động đầu tiên trong đời của gã, vậy mà lại với một đứa con trai à?

thì công nhận là nó còn xinh hơn cả con gái, nhưng mà gã vẫn không thể tin nổi...

- hưm...

ôi mẹ ơi, cái tiếng đáng yêu như mèo kêu kia là như thế nào nữa?!

phía bên kia, trên chiếc giường bệnh, cậu trai nhỏ vừa mới tỉnh dậy lại thấy một người mặt mũi bặm trợn nhìn mình chằm chằm thì thoáng giật thót, e dè hỏi:

- ừm... xin lỗi, anh bị đau chỗ nào cần giường bệnh này à?

sanemi mơ màng lắng nghe giọng nói thanh trầm có phần hơi non của cậu nhóc kia, để đến vài giây sau mới chợt tiếp nhận câu hỏi, vô thức đưa tay lên ngực trái trả lời.

- à, hình như anh đau ở đây. nhưng không cần nằm nghỉ đâu, chỉ cần em làm người yêu anh là được.



sanemi.muichirou | và những vụn vỡ nơi đáy mắt emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ