"POPAAAAAAAAAAAAY! TANGHALI NA PUNY*TAAAAA!"
"AyKikiMo! *laglag sa kama* Awww.."
"Aba't bruha kang babae ka ano ka rito ha!? sa pagkakaalam ko isa ka lamang mutchacha! eh bakit kailanga'y ginigising ka pa ha?! SAGOT!"
Err. impaktang Pilar na 'to ang ganda ganda na ng panaginip ko nandun na eh magkikiss na kami ni HLF ko tapos ang laking epal ng matandang nasa harapan ko na 'to! eh kung sipain ko kaya siya papuntang mars! Errrrrr! nababanas akoooo!
"Hala! ano pang tinutunga-tunganga mo dyan?! dali na't umpisahan mo na mga gawain mo!" nyenye. hayop!
"Oho! --eh teka lang donya Pilar asan na ho si Popoy??"
SMILE ^____^
aba't himala nangiti si impaktita sakin. anong meron at papalapit pa siya ng papalapit. juice colored! End of Pilar Fabregas na ba??? kung ganun ho, halleluja! wahaha. okay ako na mabuting magandang mutchacha ni Pilar.
Omo. Papalapit siya ng papalapit habang nangiti..
Lapit
Lapit
Lapit
Hawak sa mukha ko..
Sa tenga..
Lagay ng bibig niya sa may bandang tenga ko..
sabay "TANUNGAN BA KO NG MGA NAWAWALANG HAMPAS LUPA????!" Sabog! Uwaaaah eardrum kooo! walanjo kang Pilar kaaaa!
Yuck ha! talsik pa laway sa may tenga ko. Kadireeeee!
"OHO NA HO!" sigaw ko sabay takbo palabas ng kwarto.
Oo. Sa kwarto na ulit kami natulog ni Popoy.
Dalawang araw na rin ang nakakalipas simula ng mag hallucinate ako na nag eexist yung itlog na napulot ko. Ang gwapooooooong itlog grabehan!
Hindi ko maipaliwanag kung totoo nga yung nakita ko na yun. Basta pagkagising ko nasa malambot na kutson na kami nakahiga ni Popoy at hindi na sa kwadra kasama ang mga kalahi ni Donya Pilar. At yung itlog naman nasa may paanan ko buti na nga't hindi nabasag.
Tama na nga pagda-daydream makapag ayos na muna..
Ligo
Bihis ng Gown (joke! katulong role ko hindi prinsesa HAHA. Soon to be Cinderella pwede pa WAHA)
Ayos ng buhok
Make up (Joke ulit! Hindi ako nagamit nun ano. Sa mga chararat lang pwede yun. HAHA. Ang sama ko na ba? Pasensiya na nakakahawa kasi ugali ng mag iinang pinaglihi sa sama ng loob!)
Ayan tapos na ko magayos. Ready to go to school na. Yipeeee ^_____^ Irarampa ko na naman ang beauty ko sa Barangay Maasim.
Oh yeah! Uh-huh! Oh right! Sigaw ng isip ko. :D
Sa wakas hindi ko makikita ng kalahating araw ang pagmumukha ni Donya Impakta.
At Holy Child University
Lalalala~ Oh yeah! Ang bongga ng school ko diba? And this is all thanks to Don Patricio, who was our hero in this story. He's always there to protect us against his Beast Wife and Unknown-Face Daughters.
Nagtataka kayo kung bakit ako marunong mag-english? Simple lang, MAGANDA AKO, PANGET SILA PILAR! (Ano connect?! Haha)
Sa totoo nyan, aba sympre nasa magandang skwelahan ako kaya dapat lang sa beauty ko na marunong ako mag english kahit papano. Isa pa, hindi porke probinsiyana ako eh mangmang na ako? Pwede pa ang magiinang impakta. Hohoho~
Prinsesa kaya ako pagdating sa school namin. HUH?! *smirk* Ako kaya apple of the eye ng HCU. You'll see guys. Isang Popay Gatchalian ang prinsesa sa HCU.
--
Waaaaaaah! Boring po ba UD? Omo! Sorry readers for so long~ long~ long~ wait. AGAIN :3
1 more chapter ipo-post ko this day para makabawi na rin :)
Enjoy.
BINABASA MO ANG
OMO! Who's My Real HLF? [On Going]
FantasyPopay is her name. She is totally different than other girls. Teasing is her passion. No one dare to argue with her, until one day she've met her "match".