CM #4

68 4 2
                                    

CM #4

 Dedicated kay Enjeru ! :) Ang Ganda kasi nang Secrets & Revealed eh :) 

"Eto na yung P.E. T-shirt tsaka Jogging pants mo Andz "

Inabot na ni Yannie sakin yung damit na pamalit ko , Medyo marami kasi yung tumalsik sakin >_<

Sobrang lagkit , Buti nalang at may Shower Room dito sa School at pwede mong gamitin Anytime at saka may dala akong extra clothes kapag may nangyari sakin .....

Naku ! Naku ! Naku !

Sobrang lagkit ko talaga kanina >_< ...

Pagkatapos kong magbihis lumabas na ako tapos bumalik na kami sa Classroom..

Pagbalik namin sa Classroom magulo nanaman ... Pano, wala si Sir.

Asan na ba kasi si Sir ?

Pagka walk out kasi kanina ni Black Aura bigla na lang din syang lumabas ... Bakit kaya ?

Kaya niya ba sinundan kasi ipapa guidance niya ? Sus ! Tama lang yun ! Ang bastos niya kasi eh !

Bigla niyang tinalikuran si Sir, Serves him Right!

Umupo na kami sa upuan namin ni Yannie , pagka upo ko tumahimik nalang ako .... nakakawala kasi ng mood yung nangyari kanina ...

Maya maya dumating na si Sir Austin at kasabay niya si Black Aura na may bumabalot pa 'ding masamang aura sa mukha niya :3

Anong pinagbago? Wala diba ?

Simula nung maging Classmate ko sya slash Seatmate hindi ko pa sya nakikitang ngumiti ...

Lagi nalan g may bumabalot na masamang aura sa gwapo niyang mukha ...

May malaking problema ba sya sa mundo??

Akala momo pinagbagsakan ng Langit at Lupa eh !

Hay Naku ! Andrea wag mo ng isipin yang Black Aura na yan... Tinanggal ko na sya sa isipan ko tapos tumingin nalang ako kay Sir Austin na may ginagawa sa harap.....

Kung titignan mo yung mukha niya ng maigi gwapo sya ! Aminado na ako dun ! :D

CrushmateWhere stories live. Discover now