"taehyung,chúng ta liệu có đang làm điều sai trái hay là không?"
"không sai đâu ngốc à. chuyện này chỉ diễn ra như đúng chất ban đầu của nó. ban đầu em chính là của anh, thì bây giờ hay sau này vẫn vậy."
.............
.............nắng dần lan toả khiến căn phòng chan chứa tình yêu đôi vợ chồng trẻ thêm ấm áp.
cả hai cùng nằm trên một chiếc giường, nhưng trái tim không thuộc chung một tình yêu.
jeon jungkook vừa tròn 23 tuổi, vẫn đang ở độ tuổi rất trẻ thế mà lại phải lấy vợ.
cuộc hôn nhân này ban đầu tuy có chút mâu thuẫn, nhưng jungkook là vì gia đình nên mới chấp thuận lấy cô gái tên lee hanyeon, lớn hơn cậu những 2 tuổi.
hôn lễ đã diễn ra vào một tuần trước. jungkook ngoài việc lâu lâu được quản lí bên công ty giải trí gọi đến cũng chỉ biết quanh quẩn ở nhà. còn hanyeon, cô ấy thực sự rất có năng khiếu trong chính trị kinh doanh. vì vậy mà lúc nào cũng đi sớm về khuya, cả hai rất ít khi ăn chung một bữa cơm, hay có một cuộc nói chuyện hoàn chỉnh.
jungkook cũng không phải là một người vô tâm, cậu thường xuyên bắt chuyện, quan tâm đến hanyeon, chung quy chỉ làm trong trách nhiệm của một người chồng.
hanyeon tuy làm việc chút vất vả nhưng sau khi cảm nhận được sự quan tâm của jungkook, mọi vất vả như vơi đi phần nào.
hôm nay là ngày nghỉ, cả hai vẫn nằm trên giường ngủ, chưa có dự định gì trong ngày.
hanyeon bất chợt xoay người sang ôm người bên cạnh. jungkook đang ngủ thì bị làm cho giật mình. cậu thực sự không quen cảm giác này cho lắm.
"jungkook, anh sao vậy? em ôm anh được chứ?"
"ừm..."
cố gắng chịu đựng để hanyeon. một lát sau cả hai mới bắt đầu rời khỏi giường, cùng nhau làm vệ sinh buổi sáng sau đó dùng bữa sáng.
phải nói hanyeon rất giỏi, trong mọi lĩnh vực. tuy là một người làm việc thiên về trí óc nhưng không ngờ đến việc bếp núc cũng rất biết làm.
bữa ăn thịnh soạn được bày biện trên bàn. jungkook trên người vận một chiếc áo sơ mi trắng form có hơi rộng, tiến lại ngồi trên bàn. khuôn mặt cậu nhã nhặn nhìn lấy người con gái ngồi phía đối diện.
"anh mau ăn đi."
"được..."
jungkook bắt đầu ăn phần của mình, hanyeon cũng như vậy. cả hai đều im lặng, không nói gì. cho đến khi jungkook nghe thấy có tiếng chuông điện thoại của hanyeon, nhưng dường như là cô ấy đang không nghe thấy.
"hanyeon, hình như là điện thoại của em."
"ưm, vậy sao!"
hanyeon đặt đũa xuống bàn, nhanh chóng đi tìm điện thoại.
"em đã để nó ở đâu nhỉ?"
"để anh giúp em."
jungkook cũng không yên vị, đi tìm chiếc điện thoại đang reo lên liên hồi.
"đây rồi!"
jungkook dơ dơ chiếc điện thoại lên cho hanyeon nhìn thấy. hóa ra là để ở bên trên nóc của tủ lạnh.
"cảm ơn anh, em đi nghe điện thoại một lát."
khoảng tầm 5 phút đồng hồ, hanyeon trở lại, động tác có chút gấp gáp.
"chuyện gì vậy?"
"bây giờ em không tiện giải thích nhiều. bên công ti gọi đến bảo em phải đi công tác ngay."
jungkook nghe vậy cũng chỉ ậm ừ vài tiếng.
"xin lỗi anh nhé, hôm nay không thể cùng anh ăn một bữa sáng ngon miệng."
"không sao."
"hai tháng nữa sau khi em về sẽ bù đắp cho anh."
chụt.
hanyeon bất ngờ hôn lên má hồng hồng của jungkook. cậu chỉ biết ngây người ở đó, hoàn toàn không biết nên phản ứng gì nữa.
hanyeon tay kéo một chiếc vali màu đen bước ra khỏi cổng, không quên vẫy tay chào tạm biệt với jungkook.
khi bóng hình cô đã khuất hẳn, jungkook lúc này mới thở phào một cái. đôi mắt to tròn của cậu hướng vào chiếc điện thoại trên tay, có chút chần chừ bấm một dãy số.
"taehyungie, anh có thể đến rồi."
taehyungie?
end 1
BẠN ĐANG ĐỌC
《vkook/shortfic》ngoại tình - hoàn
Fanfic"chúng ta liệu có đang làm điều sai trái hay là không?" au: chubbyngok HOÀN [20012020]