trải qua hai tháng bên nhau, tình cảm của gần như đã sâu đậm hơn rất nhiều. nhưng cũng đã đến lúc hanyeon trên đường công tác trở về. cả taehyung lẫn jungkook đều không hề muốn rời xa nhau.
"cố gắng một thời gian nữa, chúng ta sẽ chính thức công khai"
taehyung yêu chiều đặt bàn tay ấm áp lên má ửng hồng của cậu, những hành động ấm áp này chỉ khiến jungkook thêm đau lòng. đôi mắt cậu sớm đã ướt nhòa, chỉ có vài tiếng thút thít rất nhỏ.
"kookie ngoan, đừng khóc"
"ừm, em không khóc. anh mau về đi, hanyeon sắp trở lại rồi"
taehyung khẽ kéo cậu gần về phía hắn, đặt một nụ hôn nhẹ lên trán của cậu. sau đó anh quay bước bỏ đi.
đợi đến khi taehyung đã rời đi, jungkook mới vội đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt còn vương lại. ngay lúc đó hanyeon đã vừa về đến, cậu không nghĩ nhiều liền tiến lại xách giùm chiếc vali. hanyeon nhìn thấy cậu chợt ôm chầm lấy.
"hanyeon, em bệnh sao?"jungkook cảm nhận nhiệt độ cơ thể của hanyeon rất nóng, đưa tay lên sờ trán của cô.
"em ổn mà"hanyeon bắt lấy tay của cậu, cười xuề xòa nói."ưm jungkook, anh không đeo nhẫn cưới sao?"
"anh thấy nó vướng víu nên đã cất rồi"
anh thấy nó vướng víu hay là do anh không xem trọng nó bằng kim taehyung?
hanyeon ậm ừ cho qua, nhưng thực chất trái tim đang rất nhói. nói gì đi nữa không ai muốn thấy vợ hay chồng của mình đi ngoại tình cả. đặc biệt jungkook lại ngoại tình cùng một người đàn ông khác.
"em bệnh rồi, mau vào nghỉ ngơi đi"
"được"
em không để mất anh đâu jungkook!
hanyeon vui vẻ khoác tay của jungkook đi vào bên trong. cô hôn lên má của cậu và làm những hành động thân mật khác bởi cô biết rằng ai đó đã nhìn lén ở từ bên ngoài.
taehyung tức giận đập tay vào tay lái, đôi mắt anh đục ngầu, đầy dẫy sự bực tức. mọi hành động khi nãy của jungkook và hanyeon đều đã bị taehyung nhìn thấy không sót một chi tiết nào. hắn quay đầu xe, sau đó phóng đi thật nhanh.
hanyeon nằm trên giường, vầng trán toát mồ hôi rất nhiều, đôi môi tái nhợt lại vì mệt. jungkook thấy vậy cũng sốt sắng làm đủ kiểu để chăm sóc cô.
"hanyeon, ăn chút cháo đi"
"ừm..."
jungkook đỡ hanyeon dậy, cậu kê một cái gối đằng sau để cô dựa vào.
"anh đút cho em ăn có được không?"
nghe được lời yêu cầu của hanyeon, jungkook vốn không nghĩ nhiều mà múc từng thìa cháo, từ từ đưa vào miệng của hanyeon.
cô nhìn cậu, trong lòng dạt đến một cảm xúc ấm áp đến lạ thường. đôi mắt cô sớm trực trào nước mắt.
"junkook..."
"hửm?"
"anh...chia tay với kim taehyung có được không?"
hanyeon bất chợt hỏi cậu câu này khiến cậu giật thót người, mắt mở to hết cỡ nhìn lấy khuôn mặt đầm đìa nước mắt của hanyeon.
"em...biết rồi sao?"
end 5
BẠN ĐANG ĐỌC
《vkook/shortfic》ngoại tình - hoàn
Fanfic"chúng ta liệu có đang làm điều sai trái hay là không?" au: chubbyngok HOÀN [20012020]