Introduction

6 1 0
                                    

Selendrine Houl  Pov

Di mo gugustohing makabangga ang pamilya namin. Hindi kami mga ordinaryong tao gaya ng inaakala mo.

My mother is Slendrina Houl she is a white lady.
My Father is SlenderMan Houl, the man with no face and if your tv goes blank then you should start running.
My loving Granny,
Graviola esmeralda Houl.
And especially my younger sister
Anabelle heart Houl, isang kaluluwang nakakulong sa isang manika.
Si lola estela naman ay kapatid ni Granny graviola , di pa siya patay  kaya dalawa kaming tao sa family tree namin.

Mahal na mahal ako ng pamilya ko kahit hindi ako kabilang sa kanila. Maituturing kong nagagampanan nila ang lahat ng pangangailangan ko bilang isang tao. Weird man isipin na mga multo ang nag palaki sa akin pero mas naging totoo pa silang pamilya kaysa sa tunay kong magulang na inabanduna lang ako sa kakahuyan.
Buti nalang at nakita ako ng magka pamilyang Houl at itinuring na isa sa kanila sa kabila ng kaibahan namin.

Dito kami nakatira sa magarang mansion kung saan si Lola estela ang may ari ngunit bihira lang siyang umu uwi dahil busy siya sa pagiging espiritista niya sa kalapit na barangay. Kaya ang palaging nasa tabi ko ay ang pamilya kong mapagmahal na multo.

Isa akong napakalaking palaisipan sa barangay namin at sabay sabay nating alamin ang misteryong nakakubli sa pamilya ko at maging sa pag katao ko. Follow me in my journey so that the truth will be set to free.

Mr_lock






FRIDAY the 13Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon