1

19.3K 178 37
                                    

Chương 1: Giả thần giả quỷ ngày thứ nhất

Giả thần giả quỷ ngày thứ nhất · "Ta xem ngươi đỉnh đầu có chút xanh biếc "

Giang Nhất Minh người, xem như là trước mắt quốc nội nóng bỏng tay tân duệ tiểu sinh.

Quốc nội ẩn hình hào môn Giang gia trái tim tất cả mọi người đầu thịt, trước tư lệnh Hạ lão gia tử thân ngoại tôn, nói muốn tới vòng giải trí chơi một chút, vì vậy lập tức đã bị đánh bao an bài, chuyên môn vì hắn mở chặn lại người mới trại huấn luyện chương trình, một đường hoa lộ đưa ra nói.

"Minh Minh muốn làm cái gì làm cái gì." Từ trước đến giờ điệu thấp cực kỳ người nhà họ Giang nói như vậy.

"Không hiểu vòng giải trí đều cho ta đi học, ai đều không thể nhượng ta bảo bối ngoại tôn chịu bắt nạt phụ." Từ trước đến giờ bá đạo cực kỳ Hạ lão gia tử nói như vậy.

Cách vách Chung gia, nhìn Giang gia tiểu thiếu gia lớn lên, bị định ra thông gia từ bé nam nhân lạnh nhạt mà cau mày, thon dài mạnh mẽ ngón tay nhẹ chút mặt bàn, nhạt thanh phân phó nói: "Chuẩn bị một chút, thiệp thủy giải trí ngành nghề, phát triển phụ thuộc công ty."

Chiến trường chính tại phong nhảy vào lĩnh vực tổng tài thư ký: "... ?"

"Ánh mắt muốn lâu dài nhiều mặt." Tổng tài nói như vậy.

Vì vậy, Giang Nhất Minh cứ như vậy ngang trời xuất đạo.

Chỉ bất quá hắn xuất đạo phương thức có chút khác với tất cả mọi người, tuy nói là tuyển tú xuất thân, mà chân chính làm cho hắn hỏa lên, cũng không phải dựa vào giỏi ca múa —— mặc dù hắn xác thực có một trương rất thích hợp hỗn vòng giải trí đẹp đẽ khuôn mặt —— chân chính làm cho hắn phát hỏa một cái, là hắn miệng đầy huyền học chạy tàu hỏa.

Tại Hạ gia một tay chế tạo (RESTART tái tạo trại huấn luyện ) trong chương trình, miệng hắn pháo oán đạo sư, cách không khai hỏa chế giễu đồng đội, weibo chứng thực đại hào mỗi ngày xoát sa điêu tiết mục ngắn "Ha ha ha" chuyển phát xoát bình.

Nói chung, mới người không thể làm hắn đều làm, tập hỏa bị mắng bản lĩnh nhất lưu, lập dị phải nhường người hoài nghi này có phải là nhà ai phú nhị đại chạy tới chơi phiếu.

Đúng là.

Tại kỳ mới nhất (RESTART tái tạo trại huấn luyện ) bên trong, Giang Nhất Minh mặc cả người trắng sắc âu phục tiểu áo may ô, cao eo kỵ sĩ khố, chân đạp một đôi màu nâu đậm cao giúp giày, lóe sáng sáng lên đến như là từ truyện cổ tích bên trong đi ra tiểu vương tử.

Giang Nhất Minh vừa ra trận, phát sóng trực tiếp trong video đạn mạc liền nổ.

【 Ma Ma nam nhân này đang phát sáng! ! 】

【 ta dựa vào trưởng đến quá ưu việt đi! ! ! ! ! 】

【 vô luận xem bao nhiêu lần ta đều phải phải nói: Minh Minh! Ma Ma yêu ngươi! ! ! Khoái cấp khuôn mặt này mua cái bách trăm triệu bảo hiểm đi nha nha nha! 】

(RESTART tái tạo trại huấn luyện ) trên sân khấu, Giang Nhất Minh cùng cái khác đồng đài tuyển thủ xướng nhảy xong một ca khúc, đứng ở trên đài chờ đối diện đạo sư đánh giá.

Phú Nhị Đại Tại Vòng Giải Trí Bắt Yêu Trừ Tà - Si Sân Bản ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ