Đằng Khánh Hoa vừa định hỏi Chung Thịnh tới là làm cái gì, liền nhìn thấy Chung Thịnh vi cúi người xuống, ánh mắt lập tức nhu mềm xuống dưới, dính vào Giang Nhất Minh trên người.
Ngủ được quen như vậy, cũng không biết tối hôm qua đến cùng giằng co bao lâu mới ngủ. Chung Thịnh ở trong lòng khẽ thở dài, ngồi dậy, hắn mới vừa xuống xe không bao lâu, liền đi tới điểm ấy công phu, đều cảm thấy được bên này mặt trời bắn thẳng đến đến nóng người, kết quả Giang Nhất Minh ở nơi này đại mặt trời dưới đáy ngủ gật, cũng không sợ bỏng nắng.
Hắn vi hơi nheo mắt lại, ánh mắt xác định tại đạo diễn một người độc chiếm đại ô mặt trời thượng.
Chung Thịnh đem đạo diễn bên này đại ô mặt trời dễ dàng tới đây, che đậy tiểu thiếu gia.
Tiểu thiếu gia trắng trẻo non nớt cánh tay chân, bỏng nắng kia đến đau lòng chết.
Đằng Khánh Hoa co giật khóe miệng, Chung tổng động tác cũng thật là... Hoàn toàn không kiêng kỵ hắn cái này đạo diễn đây.
Đợi đến Chung Thịnh làm xong này đó sau, Đằng Khánh Hoa mới chậm nửa nhịp mà nhớ tới lúc trước Giang Nhất Minh cùng hắn đề cập tới, hội có bằng hữu đến tham ban? Người bạn này... Chỉ chính là Chung Thịnh?
Đằng Khánh Hoa nhất đốn, trợn mắt há mồm.
Giang Nhất Minh nếu là có Chung Thịnh bằng hữu như thế, liền này bối cảnh phía sau đài, đây còn không phải là muốn cái gì nam chủ có cái gì nam chủ? Làm sao liền lưu lạc tới vẫn luôn tiếp tống nghệ, vẫn luôn cho người làm xứng nông nỗi?
Đạo diễn nghĩ mãi mà không ra, chỉ có không nghĩ tới Giang Nhất Minh chí không ở chỗ này, nhân gia chỉ muốn làm một cái cẩn cẩn trọng trọng tống nghệ cà phê.
Tiểu thiếu gia này một ngủ gật, liền ngủ tiếp cận tiểu hai mươi phút, Chung Thịnh cũng không ra tiếng, liền tại kia trong coi, như bảo vệ rất giống bảo hộ ở Giang Nhất Minh thân bên cạnh.
Dã ngoại trùng ruồi không ít, trường quay phim thượng thỉnh thoảng có thể nghe thấy một cái hai cái tràng pháo tay, ngạc nhiên chính là, Giang Nhất Minh bên người chưa từng có, ngược lại là Chung Thịnh, đến không tới một giờ, liền bị cắn hai cái bao.
Hắn cúi đầu khinh gãi gãi trên cổ cắn vết muỗi cắn, sách thanh.
Khâu Hạo lại đây thời điểm, liếc mắt liền nhìn thấy Chung Thịnh.
Vị này chính là hết thảy trong vòng người đều muốn nịnh bợ đại lão, ai không nghĩ đến đến đối phương một chút mắt xanh, sau đó là có thể bị hộ giá hộ tống?
Bất quá ai cũng biết, Chung Thịnh cực nhỏ xuất hiện loại này scandal, càng là cơ hồ chưa từng xuất hiện tại trường quay phim trong đoàn kịch.
Hắn làm sao sẽ xuất hiện ở đây? Khâu Hạo buồn bực.
Hắn mới vừa đi gần, liền nhìn thấy Giang Nhất Minh chậm rãi chậm rãi xoay người, lười biếng ngẩng đầu lên, nhìn thấy Chung Thịnh, không một chút nào bất ngờ bộ dáng.
Khâu Hạo bước chân đình tại chỗ cũ.
"Tới rồi? Ngươi tới vào lúc nào?" Giang Nhất Minh hỏi, hắn nhìn đầu trên đỉnh đại ô mặt trời, xì xì vui một chút, Trường Phát công chúa đây là cướp trắng trợn đạo diễn che nắng trang phục?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú Nhị Đại Tại Vòng Giải Trí Bắt Yêu Trừ Tà - Si Sân Bản Chân
RomanceLinh dị thần quái, hào môn thế gia, vòng giải trí, trọng sinh, hiện đại Tích phân: 146,503,024 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 240 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trước quốc sư Giang Nhất Minh, giơ tay vẽ rồng điểm mắt lên l...