Hiển nhiên, Hứa Cửu Tôn làm vui lòng, đã làm nhiều lần điều tra giải.
Giang Nhất Minh lúc này chưa hề đem tán gẫu nội dung cấp Bào Khải Văn xem, hắn chỉ là ngẩng đầu lên, nói cho Bào Khải Văn: "Ngày mai chúng ta đi Hứa Cửu Tôn phòng làm việc."
Bào Khải Văn: "... A?"
"Hắn mời ta nhóm đi tham quan, thuận tiện nhìn cho ta làm gì đó." Giang Nhất Minh nói rằng.
Chỉ có điều này đó hành trình sau khi kết thúc, còn có một đốn trà chiều, bất quá cái này hoạt động Bảo lão sư liền chưa cần thiết phải biết.
Bào Khải Văn tuy rằng không biết Hứa Cửu Tôn là thế nào thuyết phục Giang tiểu thiếu gia, bất quá dù như thế nào, này là một chuyện tốt.
Bảo lão sư tại Hứa Cửu Tôn ba chữ lớn thượng đánh tới nhãn mác: Không thể khinh thường.
—— có thể thuyết phục Giang Nhất Minh người, đều rất lợi hại, nói thí dụ như Chung Thịnh, nói thí dụ như hắn.
Hứa Cửu Tôn phòng làm việc tại trung tâm thành phố, tấc đất tấc vàng, cho nên phòng làm việc cũng tất nhiên không thể đại.
Thế nhưng trang sửa rất có đặc sắc, vừa nhìn chính là làm đặc hiệu phòng làm việc, không giống nhau
Cửa thang máy mở ra, Giang Nhất Minh vừa đi ra khỏi đến, liền bị chính hướng hắn mở ra miệng rộng, lộ ra sắc bén răng nọc rắn hổ mang hù đến, theo bản năng mà ra tay một cái kéo lại 7 tấc, hướng trên đất vung một cái đập một cái.
"..."
Nói thế nào, liền chấn kinh rồi trong phòng làm việc kia một vòng tổng là vui với khán giả người kinh hãi đặc hiệu tổ thành viên.
Ai cũng không nghĩ tới, lần này trò hay không nhìn được, ngược lại là trước mắt cái này thoạt nhìn văn văn nhược yếu tiểu bạch kiểm dường như thanh niên, trực tiếp đem chiêu bài của bọn họ đập phá?
Sau đó, nhìn hiện trường đặc hiệu tổ thành viên biểu thị: Mặc dù đó là một cái chân chính rắn hổ mang, kia cũng chỉ có thể tại Giang tiểu thiếu gia tinh chuẩn dưới sự đả kích, biến thành mở ra thịt rắn.
Bào Khải Văn nhìn trên đất biến thành mở ra bùn nhão dường như "Rắn hổ mang", dừng một chút nói rằng: "Giang gia hội bồi."
Giang Nhất Minh: "..."
Làm được quá chân thực cũng không phải việc tốt ha. Tiểu thiếu gia sờ sờ chóp mũi, vừa tới văn phòng liền đem đồ của người ta bị đập phá, hoàn thật là có chút làm cho lòng người giả tạo.
Hứa Cửu Tôn nghe thấy động tĩnh, từ trong phòng làm việc đầu đi ra, liếc mắt liền thấy thấy cửa lớn khắp nơi bừa bộn, hắn thái dương nhảy nhảy, tái nhìn Giang tiểu thiếu gia đầy mặt vô tội đứng ở bên cạnh: "..."
"Không có chuyện gì, đã sớm nói đám người kia ác thú vị, đập phá cũng không có gì. Bọn họ nếu muốn xem, liền lại đi làm một cái." Hứa Cửu Tôn nói rằng, vừa nói vừa tiếp đón Giang Nhất Minh cùng Bào Khải Văn hai người đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú Nhị Đại Tại Vòng Giải Trí Bắt Yêu Trừ Tà - Si Sân Bản Chân
RomanceLinh dị thần quái, hào môn thế gia, vòng giải trí, trọng sinh, hiện đại Tích phân: 146,503,024 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 240 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trước quốc sư Giang Nhất Minh, giơ tay vẽ rồng điểm mắt lên l...