Vu Minh Hạo cùng Lý Đãi Huân đều theo bản năng mà vểnh tai lên tinh tế nghe, phảng phất chìm nhập vào giống nhau
Mãi đến tận thanh âm này im bặt đi, như là ngột ngạt, cực thống khổ rên rỉ, từ thanh âm kia bên trong cuồn cuộn ra, Vu Minh Hạo mấy người run lên một cái, bỗng dưng phục hồi tinh thần lại.
"Ca ca, đau...", "A lâm cuống họng đau quá...", "Nha..."
Tất tất sách sách âm thanh lại từ trong điện thoại di động truyền ra, trong đó lẫn lộn cái kia Yêm Linh rên rỉ cùng bất lực.
Lần này, bối cảnh sau tạp âm tất sách thanh rõ ràng hơn một ít, mơ hồ còn có thể nghe đến có đứa nhỏ tiếng khóc cùng điểu đề gọi, cũng không biết cái nào càng vang dội chút, chỉ cảm thấy này hai thanh âm dính líu tại cùng nơi, làm cho đều thê thê Uyển Uyển, khiến lòng người bên trong run lên.
Giang Nhất Minh dừng một chút, lại đem ghi âm đảo trở lại trùng mới nghe, hắn lăn qua lộn lại nghe nhiều lần, mới cuối cùng cũng coi như nghe rõ ghi âm bên trong đứa nhỏ tại khóc cái gì ——
"Đau, đau quá... A lâm đau quá..."
"Ca ca... Nha... Ca ca cứu a lâm..."
Âm sắc bất đồng nam giọng trẻ con âm thanh, sau lưng cảnh tạp âm bên trong liên tiếp, mà không có cái nào nam đồng âm thanh, so được với ban đầu cái kia Yêm Linh âm thanh đặc biệt mỹ diệu.
Tới ghi âm cuối cùng, rốt cục, một cái khác hồn nhiên bất đồng giọng nam nhân xen vào trong đó, trầm thấp mà giàu có từ tính, hắn mở miệng tựa hồ tại an ủi, cam kết từng cái từng cái đẹp đẽ tương lai.
Nhiều lần nghe nhiều như vậy biến sau, Chung Thịnh cùng Giang Nhất Minh đều nghe rõ, sắc mặt hai người đều khẽ biến, lẫn nhau đối liếc mắt nhìn.
Bọn họ vốn tưởng rằng ban đầu cái kia Yêm Linh gọi "A lâm", nhưng bây giờ nghe xuống dưới, tựa hồ lại không phải như vậy:
Này đó nam đồng, cũng gọi "A lâm" ;
"A lâm" xưa nay chỉ không là một người, mà là một đám người.
— -- -- quần từ nhỏ đã bị thiến, đưa đi huấn luyện xướng kỹ bọn nhỏ.
Nam đồng nhóm tại từng lần từng lần một luyện tập khô khan làm điệu, thanh âm non nớt bị không ngừng lôi kéo cất cao, vĩnh viễn sẽ không có người thương tiếc bọn họ.
Giang Nhất Minh nhìn về phía cái cuối cùng ghi âm văn kiện.
Này liên tiếp mấy cái văn kiện, như là nỗ lực hướng bọn họ lan truyền một tin tức, một cái câu chuyện, cũng không ai biết cố sự cuối cùng kết cục liền sẽ là cái gì.
Chỉ có điều nhớ tới này đó bị vây ở trong tửu điếm lưu hồn, nhớ tới con quỷ kia yểm, nghĩ đến kết cục xác định không phải là cái gì mỹ diệu đều đại hoan hỉ.
Cái cuối cùng ghi âm văn kiện mở ra ——
"Ngai như trên núi tuyết, sáng nếu như mây gian nguyệt. Nghe quân có lưỡng ý, cố đến tương quyết tuyệt..."
"... Thê thê trùng lặp thê thê, gả lấy không cần phải đề. Nguyện đến một lòng người, bạch thủ bất tương ly..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phú Nhị Đại Tại Vòng Giải Trí Bắt Yêu Trừ Tà - Si Sân Bản Chân
RomansaLinh dị thần quái, hào môn thế gia, vòng giải trí, trọng sinh, hiện đại Tích phân: 146,503,024 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 240 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trước quốc sư Giang Nhất Minh, giơ tay vẽ rồng điểm mắt lên l...