Chương 1

138 11 2
                                    

Thành phố S, khách sạn A.

Chung Ly bình tĩnh né tránh những góc độ mà camera ở trên hành lang có thể quay được. Mặc kệ người trong thiết bị cảm âm thúc giục cỡ nào, nàng vẫn ung dung bước đi trên đôi giày cao gót 8cm. 

Nàng hơi ngẩng cao đầu, lộ ra cần cổ thiên nga thon dài. Mái tóc dài uốn lượn sóng rũ bên vai được nàng hất ra sau. Ngũ quan Chung Ly lập thể, mắt hạnh mày ngài, mũi dọc dừa cao môi lại mỏng, màu son đỏ rực được đồ lên càng làm nàng có nét phong tình quyến rũ khó người nào có được.

Chung Ly từ trong túi lấy ra một viên kẹo bỏ vào miệng, đôi môi đỏ nhấp nhấp vài lần để hưởng thụ vị ngọt của viên kẹo tan. Sau đó nàng lại đưa tay lên nhìn đồng hồ, muốn xác nhận thêm một lần nữa, 21:13 ngày 23/10/2XXX. Mày đẹp hơi nhíu, nói lầm bầm trong miệng: "Mình thật sự đã sống lại sao?"

Người bên kia không nghe nàng nói rõ, hỏi lại cũng không nhận được câu trả lời của nàng, đành mặc kệ mà tiếp tục thúc giục nàng.

"Xin chị đó Ly tỷ, mỗi lần làm xong nhiệm vụ đừng lượn lờ trước hiện trường được không? Sẽ dễ bị phát hiện đấy, lẹ lẹ chân giùm tôi đi Ly tỷ."

Chung Ly cảm thấy phiền phức vì người này cứ lải nhải bên tai mình mãi, nàng hơi nâng cao giọng tỏ vẻ sự bất mãn: "Cậu im lặng một chút được không? Nói nhiều quá sẽ ảnh hưởng xấu đến cổ họng lúc về già đấy! Xe đã đến chưa?"

"Cách khách sạn khoảng 1km, chỉ đợi mình chị thôi, nhanh nhanh nào."

"Rồi rồi."

Nói xong, thân ảnh nàng biến mất vào trong hư không, hành lang lâm vào yên tĩnh không còn tiếng giày cao gót lộc cộc của phụ nữ nữa, quỷ dị đến đáng sợ.

.

.

.

# Khiếp sợ! Trương tổng Tập đoàn X bị ám sát ngay trong đêm tối khách sạn A.

# Nạn nhân vụ án mạng bị điều tra có liên quan đến đường dây mua bán chất cấm. 

# Thực hư câu chuyện tổng giám bị ám sát ngay trong đêm tối. 

# Phanh phui sự thật, đời tư không mấy tốt đẹp của Trương tổng.

# Nhân viên cấp cao XXX của Tập đoàn X bị tình nghi có liên quan đến cái chết của nữ sinh XXX.

Trần Lâm hứng thú ngồi xem tin tức trên mạng, hắn vừa ăn bim bim vừa ngồi đọc bình luận xem cư dân mạng não bổ tự biên ra nhiều câu chuyện. Hắn khịt khịt mũi phát hiện người đến, cười hì hì hỏi: "Chung tỷ Chung tỷ, tên Trương Thiết đó có phải là mục tiêu lần này của chị không? Cấp trên trả bao nhiêu cho chị thế? Nghe nói bên cạnh hắn có hai tên bảo tiêu giống chúng ta, có mạnh lắm không?"

Chung Ly cầm phần bít tết ngồi bên cạnh Trần Lâm, tập trung cắt phần bò rồi trả lời cho có lệ.

"Chị nói xem hắn đắc tội gì với phía trên mà bị thủ tiêu vậy? Chà chà, tò mò ghê."

"Hừ, tên Trương Thiết đó đúng là ngu hết sức mới đụng vào Hân tỷ. Nghe phong phanh bộ phận bên kia nói hắn định tiềm quy tắc Hân tỷ khi chị ta làm nhiệm vụ. Khiếp, tiềm ai không tiềm mà lại tiềm ngay đúng cái ổ kiến lửa, chết là đáng. Chị nói đúng không Chung tỷ?" Nam nhân bên cạnh Trần Lâm Lâm cũng bắt đầu bát quái lên.

[BH] [Trùng Sinh] [Pháo Hôi Thức Tỉnh Ý Thức]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ