Đêm cuối hạ, bầu trời đen ngòm như một cái hố sâu vô đáy khổng lồ. Mưa rơi lã chã, mang vầng trăng và những vì sao giấu vào nơi tận cùng của thế giới. Cơn gió hung hăng rít lên từng tiếng, đập vào các cánh cửa sổ như muốn thổi tung tất cả. Đám lá khô bị cuốn vào máng xối khiến khoảng sân nhỏ lại bị ngập nước lênh láng, tràn xuống ban công của tầng bên dưới.
Kim Jaehwan xoay nút vặn tắt bếp, cẩn thận múc canh thịt bò nóng hổi vào bát nhỏ. Cậu chẹp miệng nhìn cơn mưa xối xả bên ngoài, thầm nghĩ hôm nay thật xui xẻo. Trời đã dần trở mình sang thu nhưng cớ sao mưa vẫn cứ rơi mãi, hại cậu không được dạo phố ngắm sao trời nhiều ngày liền.
Phía trước ô cửa kính lớn, Kim Jaehwan bày bàn gỗ nhỏ ra giữa phòng khách, sau đó chậm rãi xếp thức ăn lên. Cậu mở cửa phòng ngủ, nhẹ nhàng bước vào, gõ lên vai người đàn ông đang say ngủ trên giường.
"Anh à, dậy đi nào."
Người đàn ông nhanh chóng tỉnh giấc, đôi môi vẽ một nụ cười thật tươi khiến hai mắt phượng cong thành hình lưỡi liềm. Trên gò má trái lấp lánh một chòm tinh tú tuyệt đẹp.
"Byeol!"
"Chúng ta ăn tối thôi, hôm nay có canh thịt bò yêu thích của anh đó."
"Byeol!"
"Ừ, em đây."
Kim Jaehwan mỉm cười, nắm lấy tay anh trở ra phòng khách. Một năm trước, vì lao mình cứu ngôi sao nhỏ khỏi đám người nọ, Ong Seongwu đã bị bọn họ đánh đến bất tỉnh. May mắn thay, vị trí vết thương không nằm ở vùng nguy hiểm, anh đã thành công thoát khỏi mùi vị tử vong trong gang tấc. Thế nhưng Uju lại không may mắn như vậy. Cậu nhóc sau khi bảo vệ chủ nhân của mình đã lặng lẽ rời xa thế giới này và trở thành một ngôi sao nhỏ tỏa sáng trên nền trời đêm sâu thẳm kia. Căn hộ nhỏ giờ đây đã không còn bóng dáng chạy lon ton của con Golden Retriever mang bộ lông màu kem vani, không còn tiếng sủa văng vẳng vào mỗi sáng sớm, không còn những cái vẫy đuôi đầy nghịch ngợm mỗi khi có người mở cửa trở về nhà. Vì vậy, Kim Jaehwan đã quyết định lưu lại nơi này, cùng Ong Seongwu trải qua những ngày tháng vui vẻ.
"Hôm nay trời mưa to quá, chúng ta không thể dạo phố được rồi." – Kim Jaehwan thở dài thườn thượt.
"Ở nhà... với Byeol rất vui..." – Ong Seongwu đẩy phần canh thịt bò còn nghi ngút khói của mình cho người đối diện, còn chu đáo đặt thêm một miếng kim chi đỏ lên bát cơm của cậu.
"Vì sao anh cứ nhường canh thịt bò cho em mãi thế? Chẳng phải anh thích nhất là canh thịt bò sao?"
"Seongwu... muốn cho Byeol tất cả canh thịt bò..."
"Ngày nào cũng như vậy, em thật sự không ăn nổi nữa đâu."
"Seongwu... yêu Byeol mà..."
Kim Jaehwan lập tức ngược chín mặt, hai mang tai lập tức đỏ ửng như quả cà chua. Mặc dù câu nói đầy yêu thương này cậu đều được lắng nghe mỗi ngày đến ngán ngẩm nhưng tim vẫn cứ đập liên hồi, hai gò má không khỏi nóng ran lên. Con người cao gầy kia trông khờ khệch, lù khù như vậy nhưng vì sao lại có thể thốt lên chữ "yêu" dễ dàng đến thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Onghwan] Twinkle Twinkle Little Star
FanfictionAuthor: Tiệm Bánh Bao Mật Ong Số 805 Pairings: Onghwan Category: lãng mạn, ngược tâm, ngọt Rating: PG Disclaimer: tác giả chỉ sở hữu cốt truyện, không sở hữu nhân vật Note: Chúc mừng sinh nhật Ong Seongwu :))