11-15

2.3K 112 27
                                    

Đệ 11 chương

“Ngươi hảo, ta tới xử lý vào ở, ta phía trước gọi điện thoại hẹn trước quá.” Hương Giang ly bằng thành chỉ cần hơn hai giờ, Diệp Linh ngồi buổi tối 5 giờ xe buýt. Đám người hoàn toàn bước vào bằng thành nội thành khi, cũng mới 9 giờ nhiều.

Hưng phấn đem chính mình thân phận chứng giao cho đối phương, chờ quầy nhân viên xác định hảo nàng dự định phòng hào sau. Diệp Linh liền chính mình mở ra di động, chuẩn bị xoát mã tiền trả.

“Ngươi hảo, tổng cộng là 689 nguyên!” Trước đài mỉm cười, sau đó bắt đầu lấy máy móc quét mã.

Diệp Linh giơ di động chuẩn bị nghe tiền mặt đài thọ thanh âm, nhưng là đợi hồi lâu, nhìn đến lại là trước đài dị thường ánh mắt.

“Ngươi hảo nữ sĩ, phiền toái ngươi lại xác nhận một chút. Ngươi di động giống như không có tiền, ta bên này xoát không được tiền.”

Trước đài vẻ mặt khách khí có lễ, nhưng Diệp Linh nghe được lời này, lại là lập tức liền thay đổi sắc mặt.

“Ngươi chờ một chút.” Nàng nhanh chóng cùng đối phương nói, sau đó lập tức bắt đầu kiểm toán hộ ngạch trống. Nàng tài khoản vẫn là có rất nhiều linh, Diệp Linh đem điện thoại đưa cho đối phương xem.

Ở đối phương một lần nữa quét mã thời điểm, Diệp Linh dứt khoát khom lưng móc ra chính mình tiểu tạp bao, đem nguyên chủ tồn tiền Hương Giang thẻ ngân hàng đưa cho đối phương.

“Ngươi xoát cái này!” Tim đập ở ngay lúc này đột nhiên nhanh lên, cứ việc giờ phút này Diệp Linh làm ra làm đối phương một lần nữa xoát tạp hành vi, nhưng nàng trong lòng đã có thật không tốt dự cảm.

“Ngươi hảo nữ sĩ, ngươi này trương thẻ ngân hàng biểu hiện bị đông lại.” Quầy tiểu thư vừa rồi là thấy được nàng những cái đó linh, một cái có được mấy trăm vạn thậm chí ngàn vạn hộ khách nàng không nghĩ đắc tội. Nhưng đối phương thẻ ngân hàng bị đông lại, nàng cũng chỉ có thể tỏ vẻ ra thương mà không giúp gì được bộ dáng.

“Này, như vậy a. Kia, ta đây có thể ở chỗ này ngồi một chút sao?” Nguyên chủ 43 vạn, Đường Thanh sau chuyển 1000 vạn, gần 1043 vạn nhất xem đã bị đông cứng, Diệp Linh cảm giác cả người rét run.

Tiền xoát không ra, giờ phút này Diệp Linh trước hết nghĩ đến chính là Đường Thanh. Nhưng đảo mắt nghĩ đến Đường Thanh làm người, nghĩ đến hôm nay buổi tối nàng dọc theo đường đi cùng Đường Thanh liêu những cái đó, Diệp Linh lại cảm thấy không nên. Cho nên cẩn thận trong lúc, Diệp Linh trước đem điện thoại đánh cho ngân hàng khách phục.

Nàng này trương tạp, từ thu được Đường Thanh một ngàn vạn khởi liền tự động chuyển thành vip. Cho nên mặc dù hiện tại là buổi tối, nàng cũng thực mau liền đả thông ngân hàng khách phục điện thoại.

“Ngươi hảo, là cái dạng này, ta này trương thẻ ngân hàng giống như đột nhiên không thể tiêu phí. Có thể giúp ta tra một chút nguyên nhân sao? Ta buổi sáng thời điểm đều có thể bình thường tiêu phí.” Diệp Linh nhìn như bình tĩnh nói chuyện, nhưng giờ phút này nàng đặt ở đầu gối tay phải, cũng đã không tự chủ được run lên lên.

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Tổng Tài Ly Hôn Nhật Tử - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ