26-30

1.9K 72 5
                                    

Đệ 26 chương
Bởi vì muốn cùng luật sư cáo từ, cho nên Đường Thanh động tác chậm một ít. Nhưng Diệp Linh không có chờ nàng, như cũ nhanh chóng đi tới.

“Linh Linh, ngươi từ từ ta, ngươi nghe ta giải thích.” Văn phòng bí thư còn tưởng đưa một chút các nàng, nhưng hai người cũng đã nhanh chóng đi ra ngoài. Diệp Linh về phía trước bước nhanh đi tới, Đường Thanh theo bản năng bước nhanh đuổi theo.

“Linh Linh, ta không phải cố ý, này đó ta đều có thể giải thích.”

“Ta thẻ ngân hàng có phải hay không bởi vì ngươi nguyên nhân đông lại?”

Hai người đi đến cửa thang máy, Diệp Linh một bên bay nhanh ấn thang máy ấn phím, một bên nhìn lại đây Đường Thanh theo bản năng hỏi lên. Bởi vì cảm giác đã chịu lừa gạt, Diệp Linh giờ phút này sắc mặt trở nên dị thường khó coi, thanh âm cũng lập tức lớn lên.

“Là ta, nhưng ta làm như vậy đều là có nguyên nhân. Ta ——”

Đường Thanh theo bản năng trả lời, nàng muốn cho Diệp Linh bình tĩnh lại, hai người hảo hảo câu thông một chút. Nhưng còn không đợi nàng đem chính mình tưởng lời nói toàn bộ đều nói ra, Diệp Linh liền tùy ý suy đoán lên: “Ngươi có thể có cái gì nguyên nhân? Ngươi nguyên nhân chính là ngươi không nghĩ ta hảo quá. Ngươi chính là tưởng nhục nhã ta, tưởng khống chế ta, muốn cho ta nan kham. Ngươi chính là tưởng hướng ta triển lãm ngươi lợi hại, ngươi nhiều lợi hại a. Liền bởi vì ngày đó ta viết tờ giấy trước rời đi, cho nên ngươi liền thẹn quá thành giận, cho nên ngươi liền bắt đầu đối ta tiến hành trả đũa!!”

Nghĩ đến ăn tết kia đoạn thời gian dày vò, nghĩ đến chính mình vừa tới nơi này khi đối với đối phương cảm kích, Diệp Linh cảm giác chính mình hoàn toàn sống thành chê cười. Nghĩ đến chính mình vì cùng nàng ở bên nhau, ở trong đầu tính toán như thế nào còn tiền. Như thế nào còn mới có thể làm nàng không bắt bẻ giác không mẫn cảm tình cảnh, Diệp Linh giờ phút này quả thực liền muốn cười.

Chờ thang máy vẫn luôn cũng chưa xuống dưới, Diệp Linh hung hăng ở mặt trên gõ vài cái, cuối cùng cảm giác liền một cái phá thang máy đều ở khi dễ nàng. Trong lòng dị thường bực bội, cảm giác chờ không được Diệp Linh, dứt khoát xoay người trực tiếp hướng bên cạnh cửa thang máy đi qua.

“Linh Linh ngươi trước không cần như vậy kích động, ngươi để tay lên ngực tự hỏi, trừ bỏ cái này, ta có lại lừa gạt ngươi sao? Ta vừa mới đem cảm giác có thể cho ngươi, ta đều cho ngươi. Vừa rồi thiêm bên trong, thậm chí còn có ——”

“Ngươi đó là muốn dùng ngươi tiền đem ta lưu lại, ở ngươi trong lòng, ta liền có thể lấy tiền mua. Bất quá chúc mừng ngươi Đường đại tiểu thư đường đổng Đường tổng, ngươi tưởng làm cũng đều đúng rồi, ta xác thật cũng là như thế này. Ngươi nhìn xem, hôm nay chỉ cần ngươi dám cấp, ta liền dám lấy. Ngươi còn không phải là tưởng tiêu tiền ngủ ta đi, gần nhất bị ta treo, ngươi trong lòng đã sớm ngứa, đã sớm nhịn không được đi. Đi chúng ta hiện tại liền đi, chờ về nhà ta khiến cho ngươi ——”

Diệp Linh khẩu vô che lấp, Đường Thanh cảm giác hỏng mất. Cuối cùng nàng chỉ có thể đi theo Diệp Linh phía sau liều mạng giải thích: “Linh Linh ngươi bình tĩnh một chút, việc này có như vậy nghiêm trọng sao? Ta sở dĩ trăm phương nghìn kế lưu lại ngươi, chỉ là bởi vì ta ái ngươi. Ta như vậy ái ngươi, nhưng ngươi lại mua bảo hiểm viết nam nhân khác tên. Này đó ta đều không có so đo, nhưng vì cái gì hôm nay ngươi liền nhất định phải so đo cái này, liền nhất định phải đem sự tình nghĩ đến như vậy phức tạp.”

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Tổng Tài Ly Hôn Nhật Tử - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ