21-25

2.3K 95 6
                                    

Đệ 21 chương
Cái kia ban đêm, Diệp Linh cùng Đường Thanh là đi bên ngoài ăn cơm chiều. Hai người ở hưởng thụ xong ánh nến bữa tối sau, Đường Thanh lại mang theo Diệp Linh đi một nhà trong nhà suối nước nóng quán. Hai người ở bên trong hảo hảo phao phao, thực mau Diệp Linh liền mãn huyết sống lại.

“Ngày mai còn muốn đi đi làm sao?” Ở trở về trên đường, Đường Thanh nhịn không được lại hỏi lên.

“Đi a!” Hơi chút đứng trạm, thân thể liền ăn không tiêu. Diệp Linh cảm giác này có lẽ có thể là thân thể của nàng tố chất quá kém tạo thành, nàng xác thật rất thích Lam Thiên tiệm cà phê bầu không khí. Cho nên ở Đường Thanh dò hỏi khi, Diệp Linh không chút do dự.

“Hành, vậy ngươi hảo hảo làm đi!” Thấy nàng kiên quyết, Đường Thanh cũng không hề nói cái gì, liền lôi kéo tay nàng tiếp tục hướng gia đi.

Thân thị đêm sáng trưng, Diệp Linh cúi đầu nhìn nhìn, bị nàng dắt một đường tay phải. Khóe miệng cong cong, ngay sau đó nàng liền động động ngón tay phản cầm Đường Thanh ngón tay.

Đường Thanh bị nàng động tác chọc cười, cười nghiêng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, sau đó liền cười tiếp tục lôi kéo nàng về phía trước.

“Ai, ta như thế nào có loại, hai chúng ta là lão phu lão thê cảm giác a.” Từ quyết định tiếp thu Đường Thanh, lại đến hai người ăn cơm, phao suối nước nóng, lại đến bây giờ, kỳ thật cũng mới mấy cái giờ. Nhưng mấy cái giờ, lại cho Diệp Linh một loại hoàn toàn không giống nhau cảm giác, cho nên nàng nhịn không được phun tào lên.

“Này có thể là cùng hai chúng ta tính cách có quan hệ đi, chúng ta giống như đều không quá làm ầm ĩ. Hơn nữa hai chúng ta ở bên nhau, giống như không phải ở ăn cơm chính là lại đi dạo phố, cho nên ngươi mới cảm giác có điểm buồn đi.” Nghe được Diệp Linh nói, Đường Thanh lập tức kiểm điểm lên. Ngay sau đó nàng vội vàng nói: “Nếu không tìm thời gian, chúng ta lại an bài một ít hảo ngoạn hẹn hò?”

“Thôi bỏ đi, kỳ thật như vậy cũng khá tốt.” Diệp Linh kỳ thật cũng chỉ là ngoài miệng tùy ý oán giận một chút mà thôi, sinh hoạt không phải phim bộ. Đường Thanh 29 tuổi, nàng cũng 25 tuổi. Các nàng đều đã qua đặc biệt làm ầm ĩ tuổi tác, cho nên như vậy xác thật cũng khá tốt.

Đường Thanh không có nói cái gì nữa lời nói, nhưng bởi vì đây là Diệp Linh đối hai người ở chung cái thứ nhất đánh giá, cho nên Đường Thanh phá lệ để ý.

Chờ hai người về nhà, từng người vào nhà ngủ khi. Đường Thanh lấy ra điện thoại, nhịn không được cấp chính mình bạn tốt đánh lên điện thoại tới.

“Ngươi như thế nào lúc này gọi điện thoại tới a, ngươi như vậy sẽ ảnh hưởng ta giấc ngủ. Ta vừa mới mới nghe xong giấc ngủ quảng bá, mới có một chút buồn ngủ.” 30 tuổi liền đi vào lão niên sinh hoạt Lý Khải, một tiếp khởi điện thoại liền táo bạo lên.

“Xin lỗi a, ta không nghĩ tới ngươi sớm như vậy liền tính toán ngủ.” Nghiêng đầu nhìn thoáng qua di động thượng thời gian, cứ việc mới 11 giờ, nhưng Đường Thanh là sảng khoái nhận sai.

“Không có việc gì!” Đối phương dù sao cũng là chính mình hảo bằng hữu, dù sao cũng là chính mình lão bản. Lý Khải ở đã phát một chút tính tình sau, người cũng nhanh chóng thanh tỉnh lại đây. Mở ra đầu giường đèn, một lần nữa ngồi dậy, hắn lập tức thẳng đến chủ đề: “Như thế nào, ngươi lại có cái gì kiếm tiền tân điểm tử? Vẫn là ngươi lại biết cái gì kiếm tiền hảo hạng mục?”

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Tổng Tài Ly Hôn Nhật Tử - Kê Mao Lệnh TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ