1. [H] Sự cố

5.5K 206 7
                                    

Jisoo ngửa cổ dốc toàn bộ thứ chất lỏng màu cánh gián trong chiếc ly thuỷ tinh vào miệng. Cậu nhăn mày vì vị đắng của nó, Jisoo lúc này đã mất hoàn toàn sự tỉnh táo, đầu óc choáng váng, mệt mỏi. Tiếng nhạc xập xình cùng tiếng hò hét của đám người trong quán bar càng làm cho cậu khó chịu hơn, cậu đặt xấp tiền trên mặt bàn rồi lấy áo khoác rời khỏi đó.

Những bước chân loạng choạng làm cậu liên tục va phải người đi đường, mọi người quay lại nhìn cậu với ánh mắt khó chịu vài người khó tính còn cất tiếng chửi thề nhưng cũng cho qua chuyện. Lần này là một cú va chạm mạnh, mạnh đến nỗi cậu cảm thấy bả vai mình có phần đau rát, cùng lúc đó cơn buồn nôn kéo đến, toàn bộ chất lỏng cùng thức ăn trong bụng đã trào lên đến tận họng của Jisoo. Cậu bụm miệng nhanh chóng chạy đến một gốc cây gần đó nôn hết mọi thứ ra bên ngoài.

Đột nhiên cậu cảm thấy có bàn tay ai đó vỗ nhè nhẹ rồi vuốt lưng cậu, Jisoo hướng mắt ra phía sau cố gắng đứng vững và thật tỉnh táo để nhìn rõ gương mặt đó.

" Không sao chứ? " giọng nói trầm khàn vang lên, ánh mắt vài phần lo lắng nhìn gương mặt tái xanh kia.

Đó là toàn bộ những gì Jisoo nghe thấy trước khi đổ gục vào người đối diện.

Cậu thức dậy trong một căn phòng hoàn toàn xa lạ, cổ họng khô rát làm cậu không tài nào ngủ thêm được.

- Nước... –Jisoo thều thào trong bóng tối, bàn tay thô bạo cởi đi mấy nút áo trên người sau đó xoa xoa cần cổ của mình một cách thiếu kiên nhẫn.

- Đây.
Chưa đầy hai phút sau cậu lại nghe thấy giọng nói trầm khàn đó, tiếp sau là cơ thể mình được người đó cẩn thận nâng lên khỏi giường. Miệng cậu chạm vào cốc thuỷ tinh lạnh ngắt, Jisoo gấp gáp dùng một hơi uống hết nước trong chiếc cốc, không cẩn thận làm chảy không ít ra ngoài, những giọt nước từ khoé miệng chảy dài xuống cổ rồi mất hút dưới lớp áo sơ mi.

-Từ từ thôi không sặc— bàn tay người ấy lau đi những giọt nước bị chảy ra ngoài. Đầu tiên từ khoé miệng, rồi xuống đến cổ.

Jisoo hơi rùng mình khi đầu ngón tay mát lạnh chạm vào da thịt mình, móng tay dài được cắt tỉa tỉ mỉ lướt qua làn da mỏng ở cổ làm cậu ngứa ngáy. Đột nhiên trong người nóng bức, bụng dưới quặn lên, hơi thở gấp gáp. Jisoo vô thức chụp lấy bàn tay đang đặt trên cổ mình.

Người kia có vẻ hơi bất ngờ vì hành động của cậu, cô giật mình định thu tay về nhưng cậu càng nắm chặt hơn.

Jisoo kéo mạnh tay cô về phía mình, bị mất đà nên cả người cô ngã vào trong lòng cậu. Mùi hương từ tóc của cô toả ra làm Jisoo thấy thật dễ chịu, cơn đau đầu vì thế cũng dịu đi vài phần. Cậu tham lam vùi mặt vào mái tóc suôn dài của cô, hít hà mùi hương toả ra từ đó. Bàn tay cũng từ từ đưa lên len lỏi vào trong mái tóc của cô.

-Jisoo._ Cô khẽ gọi, chống tay vào lồng ngực Jisoo, dùng sức thoát ra cái ôm của cậu.

Jisoo hoàn toàn không để ý đến hành động kháng cự của cô, cậu cũng không hề có ý định để cô thoát khỏi mình. Bàn tay vùi trong mái tóc của cô khẽ di chuyển về phía trước chạm vào làn da mịn màng trên khuôn mặt cô.

[JENSOO][H]Thanh Xuân Dành Hết Cho Soo (Ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ