4. Bại lộ

2.4K 168 22
                                    

Jennie thấy Jisoo trong phòng thì như gặp phải ma, toàn thân đông cứng không tài nào nhúc nhích nổi. Chỉ đến khi thư kí Park và sếp tổng gọi cô mới hoàn hồn nhanh nhẹn đi đến chỗ ngồi của mình.

" Giới thiệu với Kim tổng đây là tổ trưởng Kim Jennie, cô ấy chính là người chịu trách nhiệm chính trong dự án lần này. " thư kí Park giới thiệu.

-Xin chào mọi người, tôi là Kim Jennie_ Jennie cúi đầu chào, tuyệt nhiên không dám nhìn thẳng vào Jisoo.

-Xin chào, tôi tên là Kim Jisoo. Mong chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ. _Jisoo nãy giờ ngồi quan sát, sắc mặt cũng không biểu lộ ý tứ gì, bây giờ mới lên tiếng chào hỏi.

Cậu đơn giản giới thiệu bản thân, rồi đưa tay ra trước mặt Jennie. Hành động của Jisoo làm mọi người trong phòng không khỏi kinh ngạc.
Kim tổng nổi tiếng kiêu ngạo, kiệm lời, vậy mà không hiểu sao hôm nay lại tự mình giới thiệu, hơn nữa còn chủ động muốn bắt tay  Jennie. Không lẽ Jisoo đã bị cô Jennie kia hớp hồn rồi sao?

Tình trạng hiện tại của Jennie cũng không khá hơn những người trong phòng là mấy, cô bị hành động của Jisoo doạ cho khiếp sợ. Nhất thời không biết phản ứng ra sao, cô cứ ngây ngốc nhìn chằm chằm vào cậu. Vừa lo lắng, vừa sợ hãi khi thấy biểu hiện của Jisoo.

Tất cả ánh mắt trong phòng đều dồn về phía hai người. Bàn tay Jisoo lơ lửng trên không trung nửa ngày mà chưa nhận được hành động đáp trả của Jennie, cứ tưởng cậu sẽ tức giận thu tay lại, nhưng không, Jisoo vẫn rất kiên nhẫn chờ cô gái đối diện phản ứng.

-Tổ trưởng Kim. _thư kí Park huých nhẹ khuỷu tay vào người cô, trầm giọng nhắc nhở.
Jennie sực tỉnh, bối rối đưa tay nắm lấy bàn tay Jisoo. Thật mềm. Cô không có tiền đồ tự cảm thán trong suy nghĩ.

-Thật thất lễ quá, tổ trưởng Kim Jennie hôm nay chắc rất hồi hộp khi gặp Kim tổng nên mới có phản ứng chậm chạp như vậy_ giám đốc bên công ty Jennie lên tiếng giải vây.

-Không sao_ Jisoo mỉm cười thu tay lại.

Jennie xấu hổ muốn đào một cái hố rồi tự nhảy xuống đó ngay lập tức.

Vài giờ trôi qua, các hạng mục được hai bên bàn bạc và thống nhất rất suôn sẻ. Đột nhiên Jennie lại cảm thấy trong người nôn nao, có bầu thật khổ quá đi mà. Cô vội vàng đứng lên cáo lỗi mọi người rồi chạy một mạch ra ngoài.

Vừa chạy tới phòng vệ sinh, Jennie đã ôm lấy bồn cầu cố gắng tống hết thức ăn trong bụng ra. Gương mặt cô đỏ gay, Jennie ho đến trào cả nước mắt. Cuối cùng cơn buồn nôn cũng dịu lại, cô ngồi bệt xuống sàn nhà, mệt mỏi dựa đầu vào bức tường phía sau, thở dốc, há miệng hớp lấy từng ngụm không khí.

-Cô Kim, không sao chứ?


Jennie giật mình ngước lên, cô suýt nữa tắt thở khi thấy khuôn mặt của Jisoo. Cậu cứ đột nhiên xuất hiện trước mặt cô như thế này vài lần nữa, cô không chết vì sợ cũng chết vì lên cơn đau tim mất.

-Tôi...tôi không sao_ Jennie lắc đầu, vội vàng đứng dậy.

-Để tôi giúp cô_Jisoo cúi người xuống đỡ lấy hai bả vai giúp Jennie đứng dậy.

[JENSOO][H]Thanh Xuân Dành Hết Cho Soo (Ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ