Obi-Kaka [1~4]

704 33 0
                                    

Đương Kaguya-hime Bị Xuyên Chi Hậu
(Sau khi Kaguya-hime Bị Xuyên)

Obi-Kaka [1~4]

1. Obito cảm thấy đầu óc của mình ở khi đánh nhau với Jinchūriki Kyūbi nhất định là đã bị Tsukiyomi quá thời hạn sử dụng làm hư.

Thằng nhãi ấy dám đánh hỏng mặt nạ của cậu.

—— nó ý nghĩa cậu từ Kẻ-Thần-Bí biến thành Obito, Uchiha Obito, một người sớm đã khắc tên mình lên Tấm bia Anh hùng.

Tuy rằng cậu không mấy để ý tới cái thứ vô nghĩa đó, nhưng, rác rưởi nhất định sẽ trợn mắt hốc mồm cho xem?

Cậu có nên thừa dịp bụi mù chưa tan trốn đi không?

Ấy da ~ nghĩ thế nào cũng cảm thấy vẻ mặt bất ngờ của Kakashi-senpai rất thú vị, chưa tới lúc đi đâu.

"O... Obito!"

Bụi mù tan đi, nhìn thấy khuôn mặt của Obito ninja tóc bạc khó được lộ ra vẻ khiếp sợ, tuy rằng hơn nửa đều bị mặt nạ bảo hộ che khuất.

Nhưng, anh có chút may mắn, lại cũng có chút thở phào.

Rác rưởi này, cho là cậu sẽ không hạ độc thủ à? Obito nhìn vẻ mặt của Kakashi, không khỏi thầm nghĩ: Rác rưởi quả nhiên là rác rưởi! Cho rằng ai cũng dễ chết như cậu ta à?

"Thầy Kakashi, thầy biết hắn à?" Jinchūriki Kyūbi nghe được lời Kakashi không khỏi quay đầu lại hỏi.

"À, biết." Kakashi như là hoàn hồn, giơ tay lên che mắt trái của mình lại, "Uchiha Obito, từng là đội sổ mít ướt của Team Minato."

"Hắn ta là đội sổ!" Jinchūriki Kyūbi la oai oái.

"Kaka ngốc cậu nói ai là đội sổ hả!"

Một câu đáp trả phản xạ có điều kiện, sau đó bản thân Obito cũng sửng sốt.

Kéo ra một nụ cười lạnh, Obito hoàn hồn: "Kakashi, tôi nên khen cậu thật không hổ là thiên tài sao? Chỉ một câu thôi đã khơi gợi ký ức của tôi, không biết thầy Minato nhìn thấy cậu nhanh mồm nhanh miệng như vậy sẽ nghĩ thế nào."

Kakashi cười khổ, cản Naruto tính xông lên bên cạnh lại, "A, Obito, thầy Minato đã..."

"Không sai là tôi thả Kyūbi ra, nhưng, cậu cho rằng thầy vì sao mà chết?" Obito cảm thấy hôm nay mình nói nhiều lắm, không giống mình ngày thường tí nào, "Chậc, nếu không phải lũ già của Konoha, thầy Minato ngu ngốc đó hẳn sẽ giữ được tánh mạng. Lại vì thế mà xa cách Uchiha, Konoha quả nhiên là cái làng dơ bẩn mục nát."

"Không cho mày nói cha tao và Konoha như vậy! Cha đã cứu làng, là anh hùng! Làng Konoha cũng tuyệt đối không phải như mày nói, ông Đệ Tam, bà Tsunade, anh Itachi, còn có mọi người, Konoha khiến chúng ta trả giá nhiều như vậy tuyệt đối không phải cái làng mục nát!"

"Ồ?" Obito nhìn thằng nhãi đang la hét, nói: "Mái tóc màu vàng và đôi mắt màu xanh của mày thật giống với thầy Minato, cả Konoha này cũng chỉ có cha con mày có được nó, bọn dân làng khẳng định cũng nhận ra được. Nhưng tao nghe nói, cuộc sống của mày ở Konoha chẳng tốt đẹp tí nào cả, con trai của anh hùng —— Uzumaki Naruto."

Hokage - Sau Khi Kaguya-hime Bị XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ