Đương Kaguya-hime Bị Xuyên Chi Hậu
(Sau khi Kaguya-hime Bị Xuyên)Sasu-Naru
1. Khi nhìn thấy bộ tộc Uchiha đã sống lại trên chiến trường, Sasuke biết việc cậu không muốn trở về Konoha xem ra là không được rồi.
Nhất là khi có thể gặp lại Itachi.
Nhưng Sasuke đã nghĩ thoáng hơn, vốn dĩ kế hoạch của cậu cũng là về Konoha tranh thủ vị trí Hokage mà.
Đáng tiếc, đội sổ ra vẻ không yếu.
Lần đầu tiên Sasuke thừa nhận mình không bằng Naruto.
2. Công việc trùng kiến Konoha là do ngài Đệ Nhất, Madara và Obito hoàn thành.
Bọn họ nằm viện một tháng, Kakashi vội vàng giao tiếp chức vụ Hokage.
Tân nhiệm Đệ Thất cuối cùng cũng xác định là Naruto, Shikamaru trở thành Cố vấn, Sakura tới Bộ y liệu.
Sasuke đang trong tình trạng thất nghiệp, anh Shisui và anh Itachi không chờ cha và Madara đồng ý đã gia nhập Anbu, có Kakashi trấn giữ bọn họ đều khôi phục chức vụ ban đầu.
Lần gần nhất nhìn thấy Kakashi, thầy ấy đang đứng trước cửa một nhà dân, thân thể gập thành 90 độ, hình như là đang xin tội.
Sasuke ngẫm lại, cậu cảm thấy có thể khiến Kakashi làm vậy sợ rằng chỉ có Uchiha Obito, người cậu còn đang nằm trong bệnh viện Konoha của cậu.
Hokage Đệ Lục tự mình cúi đầu xin tội, cậu Obito tốt số thật đấy.
Sasuke nghĩ, đột nhiên nhớ tới có người từng nói với cậu, Naruto từng quỳ gối trước mặt Raikage để xin tha cho cậu.
Ai cần đội sổ đó cầu xin.
3. Đội sổ chỉ tên cậu làm Bộ trưởng Anbu.
Trước đó, những chuyện xảy ra ở Konoha khiến Sasuke suy ngẫm rất nhiều.
Madara và ngài Đệ Nhất, Izuna và ngài Đệ Nhị, Orochimaru và Jiraiya.
Cậu cần nghĩ rõ quan hệ của mình và Naruto.
Cậu cho ra kết luận, cậu, hình như không thỏa mãn với việc làm anh em với Naruto.
Cuối cùng cậu vẫn tiếp nhận chức vụ Bộ trưởng Anbu.
Nguyên nhân sâu xa không chỉ riêng vì lời hứa của Madara với ngài Đệ Nhất, càng là vì cậu cảm thấy đội sổ đó, nhất định sẽ không ngoan ngoãn làm việc.
4. Sự thật chứng minh, Sasuke đúng.
Mặc dù có Shikamaru trấn giữ, nhưng Naruto vẫn không chịu thành thật giải quyết hết chỗ tài liệu còn lại.
"Gần đây Sasuke có tâm sự à."
Sasuke nghiêng đầu, nhìn thấy Itachi ngồi xuống cạnh mình, cả hai như khi còn bé ngồi cạnh nhau ở hành lang.
"A, đội sổ đã thành Hokage rồi mà vẫn lông bông như ngày nào, Shikamaru bảo em đi khuyên cậu ấy." Sasuke bĩu môi, "Chậc, tên đó sao có thể chịu ngồi yên trong phòng làm việc được chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage - Sau Khi Kaguya-hime Bị Xuyên
Fiksi PenggemarTôi gặp một chuyện khiến tôi khó tin. Ōtsutsuki Hagoromo, Lục Đạo Tiên Nhân, ông mau tới nói cho tôi biết, sao tôi lại thành mẹ của ông? ... lần đầu tiên tôi cảm thấy được cuộc đời có thể khốn nạn đến thế.