Đương Kaguya-hime Bị Xuyên Chi Hậu
(Sau khi Kaguya-hime Bị Xuyên)Hashi-Mada
1. Khi Hắc Zetsu đánh lén thành công, Madara nhìn thấy đôi mắt của Hashirama ở cách đó không xa co rút lại, rồi cả tiếng gọi tên mình.
"Madara!"
Madara mở to mắt. Cảm giác bị người đâm xuyên tim từ phía sau rất quen thuộc, quen đến độ như ngay ở ngày hôm qua.
Chakra đang xói mòn, Madara lại cảm giác mình chưa bao giờ thanh tỉnh như thế.
Y thấy rất nhiều người trong Liên minh Ninja lộ ra vẻ giật mình, hình như là vì nghe được lời Hắc Zetsu nói.
Hắn đang nói gì?
Madara không nghe được.
Y chỉ có thể nhìn thấy Hashirama trên người treo Kokushin há to miệng nói gì đó, nét mặt mang theo sự lo lắng khác hẳn với mọi người.
Cậu ấy rốt cuộc đang nói gì?
Madara, Madara, Madara.
"Thì ra là gọi tên ta." Madara đọc môi của Hashirama, đoán được lời anh nói.
Hashirama, tôi có thể cho rằng cậu đang lo lắng cho tôi không?
Tôi có thể cho rằng, cậu... yêu tôi không?
2. Sau khi tỉnh lại, Madara phát hiện mình nằm trên đất, Hashirama từ đằng xa chạy tới.
Rất tốt, chakra đầy đủ, vết thương đã khép lại. Madara rất nhanh đoán được tình trạng thân thể của mình, nhưng vẫn còn chút nghi hoặc.
Những nghi hoặc này mãi đến khi nhìn thấy khuôn mặt không có vết rách của Hashirama, đạt tới đỉnh điểm.
Nghe Hashirama giải thích xong hiện trạng, Madara rất muốn cười; khi nhìn thấy Izuna đứng giữa các tộc nhân Uchiha, Madara càng muốn cười hơn.
Nhưng y cười không nổi đâu.
"Madara? Madara?"
"Madara cậu lại làm lơ tôi rồi."
Madara hoàn hồn lại nhìn Hashirama uể oải ngồi xổm trong góc, khó được không châm chọc anh.
"Sao vậy?"
Hashirama nghe được lập tức đứng dậy chạy tới cạnh Madara.
"Nè, Madara, lời cậu nói còn tính không?"
"Nói cái gì?" Madara cẩn thận ngẫm lại xem mình có bất cẩn nói ra điều gì không nên nói không.
"Thì là câu 'Tôi có thể cho rằng, cậu yêu tôi không' đấy."
Thật không ngờ mình lại nói ra câu đó. Madara hiện cũng không biết nên trả lời thế nào, đành phải hàm hồ bảo:
"Cậu tự mà nghĩ đi. Tôi phải đi tìm Izuna, miễn cho thằng bé lại bị Senju Tobirama khốn kiếp đả thương."
Nói xong, Madara chạy vọt đi.
3. Sau buổi đàm phán với các nước, Madara và bộ tộc Uchiha trở về Konoha.
Vì trùng kiến Konoha, Hashirama kéo Madara đi phụ một tay, Madara không cam lòng lại kéo Obito theo.
Nói thế nào cũng là hậu bối mình bồi dưỡng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hokage - Sau Khi Kaguya-hime Bị Xuyên
FanfictionTôi gặp một chuyện khiến tôi khó tin. Ōtsutsuki Hagoromo, Lục Đạo Tiên Nhân, ông mau tới nói cho tôi biết, sao tôi lại thành mẹ của ông? ... lần đầu tiên tôi cảm thấy được cuộc đời có thể khốn nạn đến thế.