ONE MONTH AND A WEEK-BIIK! MORE THAN ONE MONTH-ANT ATENG! Isang buwan na akong tuyot! Hindi ko na alam talaga!
Huhuhuhuhuwaaaahhh!
"You okay?" Nilingon ko si Earl na nagmamaneho ngayon. Pansin n'ya yata na ang tahimik ko. Baka naninibago.
Kakagaling lang namin sa lugar na pagtatayuan namin ng restaurant-celebrant ko. Akalain mo nga naman, napaka-supportive-active n'ya! Nung sinabi ko palang na gusto kong magpatayo ng kainan, inasikaso n'ya kaagad!
"Smile, baby..." Pero lalo akong sumimangot. "Why?"
"Napapansin mo ba? T'wing nagla-love-making-saging tayo, hindi natutuloy? There's always---"
"Hmm... I'm also thinking that. Pero siguro, nagkataon lang," may accent pati pagtatagalog n'ya! Conyo.
"Paanong magkakataon 'yon!? Tsk! Hays," pagkakataon ba 'yon? Aba, lintik na pagkakataon naman pala, palaging nananadya ah!?
"Ofcourse..."
"Tsaa! Eh, never pa nga tayo... nakapag..." Humina ang boses ko atsaka ako napatigil. Nakakahiya na talaga ang topic, enebe!
"Hindi pa tayo nakakapag---? Continue, baby."
"Neheheye eke," namamalipit at tumatabingi ang bibig kong sagot.
"Shh, don't be shy. I'm your husband already," hinawakan n'ya pa ang isa kong kamay kaya isang kamay nalang ang gamit n'ya sa pagmamaneho.
"Ihhh! Ee ne ngeee!" Maarteng palahaw ko pa. "Pero totoo nga! Masyado nang mapanadya ang lahat---" napahinto ako nang ihinto n'ya ang kotse sa gilid ng kalsada. "Why-petchay!? Nasiraan ba tayo? May problema ba ang sasakya---"
Nabigla ako nang hangkabin n'ya ako ng halik. Nung binitawan n'ya ako ay ngumisi s'ya. "Let's make love here."
Napamulagat ako. "D-dito? Sa k-kotse!?" Ayy! Exciting-uling!
"Yeah. Siguro naman dito walang iistorbo saatin?" Napaisip ako kaso wala akong maisip kaya hinalikan ko nalang rin s'ya.
Itataas ko na sana ang blouse-mouse na suot ko nang biglang may kumatok sa bintana at hindi na iyon tumigil pa. Napatigil talaga ako at parang may usok na nagmula sa ilong at tenga ko!
Binuksan ni Earl ang bintana at tumambad ang mukha ng isang gwapong lalaki na ngiting-ngiti.
"Hi, best friend---" napatigil sya sa pagsasalita at nawala ang ngiti nang makita kami. "Oh, sorry, naykamaling lan ako," kakamot-kamot pa ang ulong aniya.
N-Naykamaling!? Baka nagkamali? Teka... parang pamilyar ang itsura nito ah!?
"It's okay," anang asawa ko na ngumiti pa pero ang lalaki naman ay wala nang emosyon ang mukha.
Tumango ang lalaki at akmang aalis na nang sumigaw ako. "SANDALEEEEE!" tumigil s'ya at nakakunot-noong sumilip.
"Yes?"
"I-Ikaw ba si Knight Velasquez!?" Hindi s'ya kumibo. "Ikaw 'yon, di ba!?" Nanlaki ang mga mata ko. "Oo, tama---tama! Ikaw ngaaaaa!" Nakaturo pa ako sa mukha n'ya.
"Yeah, I am." Saka na umalis at hindi na muling lumingon pa.
Hindi makapaniwalang napasunod ako ng tingin.
"You know him?" Parang nagbabaga na ang mata ng asawa ko nang sulyapan ko s'ya. "I'm jelous. Who's him?" Nag-igting pa ang panga n'ya.
"Uhmm... Wrong story-bulati. Naligaw dito. Hehehe," sagot ko at nakahinga s'ya kaagad nang maluwag.
Hinalikan n'ya nalang ulit ako.
Pareho kaming hinihingal nang magbitaw. Hinila n'ya ako at pinakandong sakanya. "Grind your ass, baby!"Ibinaba ko muna ang shorts ko kahit hirap na hirap ako. S'ya naman ang nagtaas ng blouse ko maging ng bra ko.
Ang bilis mawala ng saplot ko sa itaas dahil sa mabilis n'ya ding mga kamay. Narealize-paralyze ko nalang na wala na akong suot nang maramdaman ko ang labi n'ya sa dibdib ko.
Iginigiling ko naman ang balakang ko at hinawakan n'ya rin ang bewang ko upang mas ikaskas ang 'ano' ko sa 'ano' n'yang nasa loob pa ng suot n'yang pantalon. Gayunpaman, ramdam ko na ang sobrang katigasan noon.
Nakasabunot ako sa mga buhok n'ya tapos s'ya ay sinisipsip ang balat ko sa dibdib. Alam kong mag-iiwan ang mga iyon ng marka.
Nakatingala ako sa bubong ng sasakyan at walang pake sa maliit na espasyo. Mabuti nang nasa masikip na lugar kaysa naman doon sa malawak at napaka-kumportable nga, may mga asungot naman palagi.
Kani-kanina rin ay siniguro ko nang naka-silent ang pareho naming cellphone para kung sakali mang manyari 'ito' ay walang istorbo at mukhang napakaganda ng ginawa kong iyon.
Halata ang pagkasabik n'ya kung dilaan at halikan n'ya ang itaas na bahagi ng katawan ko.
Itinaas ko ng bahagya ang sarili ko para buksan na ang pantalon n'ya nang-----
"WEEEEEEENNNNNNGGGGG! WEEEEEEEEEEENNNNNGGGG! WEEEEEEEEEENNNNNGGGGG! WEEEEEEEEENNNNNNGGGGG!" May napakalakas na tunog!
Napahinto kaming dalawa lalo na nang pagtingin ko sa gilid ay
ang dalawang parang pulis yata na nakasakay sa magkahiwalay na motor.Nagmamadali kong iniayos ang suot ko pati ang pagkakaupo ko sa tabi ng asawa ko. Nagtatangis naman ang bagang n'yang nakatingin nang masama sa dalawa.
Nang kumatok ang mga iyon, ngumiti kaagad ako habang si Earl ay hindi maipinta ang mukha.
"Ano po iyon mga mamang pulis?" Tanong ko pa na may pekeng ngiti.
"Ah, bawal hong mag-park dito. Bakit kayo dito nakatigil---"
"Ano... kasi mga mama, biglang ayaw umandar ng sasakyan namin eh!" Nangunot ang noo nila na parang hindi naniniwala. "Ahm... baby-bulati, maki-try-nay mo nga ulit tong kotse."
Ini-start-wart nga ng baby-bulati ko ang kotse at dagli iyong tumunog.
"Ayos naman ho pala, eh---"
"Oo nga no! Ayos na pala! Tara na, uwi na tayo," yaya ko kay Earl na kaagad tumango. "Sige po, aalis na kami."
Kumaway-kaway pa ako sa dalawa. "I told you-pakyu---este, I told you-kabayu! Kitams? Wala talagang pag-asa!" Nawawalan na ako ng pasens'ya sa lahat ng bagay at taong nakapaligid. Psh!
"Let's think of something, baby,' malambing na aniya at hinawakan ulit ang kamay ko nang mahigpit. Nandito na kami sa mansion-tension namin.
Bumaba kami at pinagbukas pa nga niya ako ng pintuan. "Tomorrow, I'll do everything so we can make love. I really want to have couples of sex with you." Niyakap n'ya ako at gaya ng palagi niyang ginagawa ay hinalikan n'ya ang noo ko.
Hayst. Sana nga. Sana matuloy na ang palaging nauudlot na-love making-bahing namin.
BINABASA MO ANG
I Wanna Have Sex With You ✓
Humor"Bagong kasal kami pero hindi kami makapagjugjugan! Hindi pa ako nadidiligan kaya manahimik kayong lahaaaaattt!" -Andrea --- LOC-2nd Warning R18+