.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Zoren's POVNapagod ako mula kagabi . Ang dami ko pang dinaan kagabi . Sobrang daming nangyari . Hindi na mag sink in lahat sa utak at Puso ko . Kaya heto ako ngayon . Puyat at sabog .
Flashback ....
9:30 PM
I received a text from my Mom .
Message From : EOHMA ❤
Son . Mikaella is Here in the Philippines . She texted me kung pwede daw ba kayong mag usap right now . Here's her number . 095234.....
Parang kung anong kidlat ng saya ang naramdaman ko . I felt the Birds singing and they whistle in my heart soft as a pillow .
Tumakbo na parang mga kabayo ang puso ko . Dinial ok agad yung number na binigay ni Mom . Napakagat labi ako habang tumutunog yung Cellphone ko .
"Hello . Who's this ?" Tanong ni Mikaella . Memoryadong memoryado ko ang Boses niya kaya alam ko agad na siya nga .
"Mikaella." That 8 letter is the only thing that came out in my mouth . Speechless ako . Ilang taon ko na ding hindi naririnig ang mahiyain niyang Boses.
"Zoren ?! Thank God You responded ."
sagot niya sa telepono kaya agad nanamang lumundag ang puso ko . Gusto ko sumigaw ng napakalakas dahil sa saya at Excitement .Tinakpan ko muna yung mic ng Cellphone ko . Nandito ako sa Condominium ko kaya napasigaw nalang ako sa tuwa .
"PUUTTAANGGGGINNNAAAA"
Sigaw ko sabay ngiti na mas matamis pa sa pinakamatamis na Kendi .Nag clear throat muna ako bago tuluyang bumalik sa Linya.
"Ehem ehem . Ano Nga ba yung sinabi mo Mikaella ?" Tanong ko ulit sakanya habang nakangiti parin .
"Can I Meet you now ?" Tanong nito sakin . What the actual Fck ?? Totoo ba to ??
"Eh why ?" Kilig na sabi ko . Pero deep inside . Kaya ng gibain ng puso ko yung buong Maynila daig pa ang Big One . WAHAHAHAHA .
"Basta I just wanna Be with you . I just want to see you ." Malambing na Boses nito . Enebe nemen Mikaella eh . Saan mo ba gustong pumunta ?? Sa Mars Ba ? Tara na ?
"Are you sure ?" Tanong ko sakanya .
But deep inside I was like (°•°) ( ❤)"Yes I am ." Sagot nito sakin . Wala na talaga . Nahulog na sa malalim na Pag ibig kay Mikaella . Matagal ko na din siyang hindi nakikita kaya di ako mapakaling makita siya .
"Saan ba ?" Tanong ko sakanya . Ililibre ko lahat ng Tao sa pupuntahan namin kapag nakita ko siya . WAHAHAHAHAH joke lang .
"Sa may coffee Shop kung saan tambayan natin noon ." Sagot nito sa akin at ibinaba na yung phone . I was like , coffee shop kung saan kita unang nakita ??
Nagpagwapo muna ako . Pumili ng Magandang damit at nagpabango . Unang beses ko siyang makikita ngayon kaya naman excited na excited na ako .
Pumara na agad ako ng taxi at agad na Pumunta sa Tagpuan namin . Naging mabilis ang oras habang nasa byahe ako . Hindi ko lang yata napansin kasi sobrang kilig at excitement .
Ng makarating ako sa mismong coffee shop . Bigla namang bumagal yung oras .
Puro mga ibon at Puso ang nakikita ko kasabay na din ng pagkalabo ng mga Tao sa paligid ko . Dahan dahan Kong binuksan yung pinto ng coffee shop at agad tumambad sakin ang isang Napakaganda at napakaamong mukha . Hindi kayo nagkakamali . Si Mikaella na nga yun . Nag mature ang mukha niya . Kuminis pa lalo . Tumangkad at higit sa lahat , gumanda .
YOU ARE READING
Liable
TeenfikceShe is Dedicated to be A Certified Lawyer . Until someone break her rules and becomes her own prison . Defendant of her love and plead to love her forever . She becomes Furious as she came over his unconditional Love . That is why They both end to P...