Kabanata 1

5 2 0
                                    

So, Hi! This is Kabanata 1, since I'm not into this kind of genre I will still look forward to this so that I can improve it. Just leave a vote and also a comment. Thank you!

Kabanata 1
Affected

Minulat ko ang aking mata at mabilis rin itong ipinikit dahil sa araw na nag bigay sinag sa aking mata dahilan para masilaw ako.

Nilibot ko ang mata ko kung nasaan ako. Puting-puti ang kwarto kulang nalang ay mapagkamalan itong ospital dahil pati ang mga gamit ay puti rin.

May iilang gitara sa sulok at iba pang instrument na hindi ko na alam ang tawag. May dalawa namang cabinet na puno nang mga libro. Nilanghap ko ang hangin...

Amoy lalaki.

Mabilis akong napabangon. Tinignan ko ang aking suot. Panty, check. Pants? Tae nasan ang pants ko?? Bra, check. T-shirt?? Nasan T-shirt ko??

Tumayo ako at hinanap ang damit na suotko kahapon nang biglang pumasok si Zev ang lalaki sa mall.

Mukhang nagulat pa siya na ako'y gising na. Lumapit ako sa kaniya at sinampal siya nang malakas. Nakatingin lang siya sa ibaba. "Nasaan ang mga saplot ko?" Gigil kong sabi.

"Bakit ako nandito?" Tanong ko pa ulit. Hindi siya sumagot.

"Nasaan ako, Zev?" Galit kong tanong. Tinignan niya lang ako at tsaka natatawang ngumisi. "Akala mo may nangyari sa atin?" Natatawa niyang sagot sa akin sabay iling.

Napatahimik ako sabay lunok. "W-Wala ba?" Nauutal kong tanong sabay iwas ng tingin. Tumawa siya ulit sabay ngisi.

Dahan-dahan siyang lumapit sa akin dahilan para mapaatras ako ngunit isang hakbang nalang ay pader na ang nasa likudan ko. Napalunok ako muli sabay iwas ng tingin.

Iniharang niya ang kaniyang mag kabilang braso sa aking gilid sabah titig sa aking mga mata, hindi ko napigilang salubungin ang mga titig na iyon. "Z-Zev.."

"Hindi ko akalaing napakaganda pala ng pangalan ko kapag ikaw ang nag babanggit, pero mas maganda sana kung iu-ungol mo." Nakangisi niyang tugon na ikina mula naman nang pisngi ko. Inilapit niya pa ang kaniyang mukha sa akin.

Amoy na amoy ko ang strawberry na bumabalot yata sa kaniyang labi na pati ang kaniyang hininga ay ganon rin ang amoy ngunit nakakalasing.

Biglang naging seryoso ang kaniyang mukha. "Hindi ko alam na matatagpuan kitang muli, Amber."

Nangunot ang noo ko. "Anong ibig mong sabihin?" Bago pa ako makapag salita muli ay nilapat niya na ang kaniyang labi sa aking labi.

Dahan-dahan niyang iginalaw ito na para bang ako ang alipin at dapat ko siyang sundin. Binuhat niya ako habang hindi parin nag hihiwalay ang aming mga labi, dinala niya ako sa kama at hiniga.

Hinubad niya ang kaniyang damit at pumatong muli sa akin. "Open your legs, Baby." Sinunod ko siya at hindi ko alam kung bakit. Nag patuloy lang kami sa pag hahalikan at dahil naka-bra't panty lang ako ay madali niya itong nahubad.

Tinakpan ko ang aking dapat takpan dahil nahihiya ako sa maari niyang makita. "Light's on or Light's off?" Husky niyang sabi.

Kinagat ko ang aking labi. "L-Light's off." Nauutal ko nang saad sabay iwas bg tingin. "I want to memorize every part of you but okay light's off." Sabi niya at mabilis na tumayo para patayin ang ilaw. Pagbalik niya sa higaan ay pumatong siya sa akin.

Dumapo ang labi niya sa iba't-ibang bahagi nang aking katawan. Kinagat niya ang aking tainga, ramdam ko ang hininga niya na dumadampi sa balat ko.

Tahimik lang akong nag pipigil nang ungol at hindi siya pinigilan. Napatahimik rin siya at hininto ang ginawawa.

Zev is dead.Where stories live. Discover now