++++ Alex Gonzaga Nasa Multimedia++++
Alex pov.
Sheet ano ba to.. Baka iniisip niya na nililigawan ko si Urika.. nang hengi lang naman ng Favor ang lalaking yon..
Flash Back
"Dude" Alex
"Bakit ganon dude akala ko maiintindihan niya ko pero ayon nagalit pasiya"Stephen
"Sira baka nman kasi may kaslanan ka"Alex
"Dude anong araw ngayon" kenneth
" May 10 " Jared
"Ha... okey.." Kenneth
"Sheet May 1o ngayon" Stephen
"Ou Bakit" Kenneth/kenzo/Alex/jared/ Daniel
"Shheeett kaya pala siya ganun magalit.. monthsary namin dude" Stephen
"Tooiinnnk Hindi na ko magtataka kung Bakit ganun na lang siya magalit sayo" Alex
"Tama dude.. kalimutan mo naman ba mahalagang araw ninyo" kenneth
"Sheett Alex Tulungan mo naman ako oh" Stephen
"What Bakit Ako" Alex
"Sige na dude" Stephen
"Okey sige sige" Alex
"Sagot ko na yong Date ninyo may alam kasi ako Restaurant na maganda pagdetan" Kenzo
"Thanks Kenzo" Stephen
"Ambag ko na alak" Kenneth
"Ako na bahala sa pagkain" Daniel
--
End of FlashbackNaman oh.. pinaharurot ko na ang kotse ko.
"Ha.. si Tracey"
"Ha Kuya Alex.. Wala si ate ehh. nagpaalam kasi siya sakin.." Jayma
"Ganun ba Jayma salamat"
Umalis na ko after sabihin ni Jayma na wala si tracey doon.. saan ba siya pupunta. ayaw naman niyang Sagutin ang tawag ko.
Boo please.. asan kana ba..
Akiesha calling
"Hellow akiesha"
"ANO GINAWA MO KAY TRACEY BAKIT SIYA UMIIYAK NG GANITO AKALA KO BA KUYA ALEX NAGBAGO KANA.. PATI PINSAN KO PINATUS MO.. HAYY.."
Sheet sakit sa eardrum noh ahh.teka pati ba naman si Akiesha ganun ang iniisip
"Ha.. akiesha.. Hindi naman ganun-
"
"Hayy bahala ka kuya alex galit na galit si tracey sayo sige na bye.."
Tooooottt
"Akiieee-"
Hayy makinig muna kaya siya.. hayy. kailangan ko magpaliwanag sakanya too.
--
"Boo pwede ba makinig ka na-"
"wala kana dapat ipaliwanag pa alex.. kitang kita ng mga mata ko kung paano mo yakapin si Urika at halikan.."
"Boo Mali ya-"
"Wala kana dapat ipaliwanag pa.. sige na matutulog na ko"
"Booo teka nga.. pwede ba hayaan mo muna ko magpaliwanag"
" Mabuti pa.. Maghiwalay na tayo "
"What.. boo naman"
"Sige na wala na tayo dapat pagusapan pa"
"Booo... sige kung yan ang pinaniniwalaan mo.. pero tatandaan mo too boo wala ako ginagawa masama.. mali yang iniisip mo samin ni Urika.. sige na aalis na ko"
Bwesssstttt Hindi ba uso mag paliwanag Hayy Yan ang hirap sa tao mas pinaniniwalaan ang nakita kaysa paliwanag.. umalis na ko ng tuluyan .. Siguro Dapat mo na kami magpalamig pag okey na ang lahat doon na lang kami mag uusap bye boo.. Tatandaan mo mahal na mahal kita ikaw lang walang iba..
--
Tracey pov
Mahigit isang buwan na kami hiwalay ni Alex..I admit i miss alex so much masisi ninyo ba ko kung yon ang pinaniwalaan ko.
Andito ko ngayon sa Dangwa.. Fresh kasi ang mga bulaklak dito.. may sarili naman ako garden kaso mas gusto ko pa dito mamili ..
Press confference ..Diba pinsan yon ni Akiesha nakabalik na pala siya after --
"Totoo ba Ms Eun jae na mag iistay ka na sa pilipinas"
"Totally Ou .. For my own good"
"Woow Balita namin maraming Projects ang nakalaan sayo"
"Yess that's right. No. 1 na dyan ang pag momodelo ko sa 101 Garcia's Fashion"
"Wow.. Ang pinaka sikat na Fashion company sa buong mundo"
Ha.. siya nga yong bagong Model ng 101 Garcia's Fashion . sabi ni Miya kasama raw si ken.. Hmm perfect match parehas kasi silang sikat na model sa buong mundo.
Andito na pala ako hindi ko man lang namamalayan.
"Hi" sabay tango niyan sakin at ganun din ako ano na naman kailangan nito..
"Pasok ka.."
"Ate.. ano yan bagong flowers .. may garden naman tayo kaso Mas Pinipili mo pa ang bumili sa dangwa"
"Ha.. Jayma pakuha naman kami ng Coffee"
"Ha.. okey "
kapatid ni Miya si Jayma Asstant ko siya dito sa Tracey's flower shop.. siya taga decorate .. at ako naman taga bili ng Fresh Flowers.
"Thanks"
"Ha.. Tracey.. Gusto ko sana pagusapan ang about kay kuya alex"
Napahinto ako sa sinabi niya.. bakit sasabihin niyang sila na.. edi BN .. ahh i mean GN
"Bakit..? kakasal na kayo dont worry ako magiging Flower coordinator ninyo"
"Tracey.. Anong sinasabi mo"
"Diba kayo naman talaga.. "
"hahahaha.. Ano kami hahahaha never mangyayari yon parang kuya ko na si kuya alex"
Ha.. ano ba sinasabi niya..
"kaya ako nag punta dito.. para sabihin sayo yong nangyari last 2 months.. mali iniisip mo kami totally nag patulong kasi si Stephen sa buong Gang na Mag sorry sakin.. Nakalimutan kasi ni Stephen ang monthsary namin kaya nagalit ako im sorry Tracey kung yan ang iniisip mo... Parang kang bulaklak.. kasi Hindi ka pa nila nakikilala alam na nila ang pagkatao mo.. ganun si Alex sayo ate tracey hindi ka pa niya ganun kakilala mahal ka na niya.. sana paniwala mo yong sinasabi niya.. kuya alex is kind of playboy/ Casanova but nong nakilala kaya He change because of you..Parang si stephen he didnt believe of love pero nung nakilala niya ko naniwala na siya sa pagmamahal .. sige na ate tracey i have to goo.. Puntahan mo na siya. alam ko naman namimis mo na siya eh"
Anong ibig niya sabihin doon na lahat ng nakita ko .. hindi totoo
Whaaaaa sheet ang sasakit pa naman ng sinabi ko kay Boo hindi ko pa siya hinayaan magpaliwanag
Your dead tracey.. Your Dead..
Naku...Boooo Wait lang...
BINABASA MO ANG
Way back into love
Teen Fiction-Way Back into love is a story tells about a giving a chance how to back of love ♥- Its my first story a story na ginawa ko, i dont know kung magiging success full siya pero masaya ako na ibahagi ko sainyo ang mga imaginary ko. 'Thanks sa magbabasa...