19. Confension

27 1 1
                                    

[play the song : Kung ako na lang sana ]

Gabriel pov.

"alam mo gab, mabuti pa umamin kana "

"tama kahit ma reject o kaya ma refuse ka atlis nasabi mo diba"

"hindi naman masama kung aamin ka sakanya, mahirap kasi na kinikim kim mo ang lahat"

Tama ba sila , dapat na ba ko umamin kay akiesha, hayy sana ganun lang kadali. andito ako ngayon sa bar. "hayyy" napayuko ako sa mesa

"best "

"ha akiesha"

"haha nagulat ba kita,"sabay upo niya sa Tabi ko" ang unfair ng mundo nuh bakit? ganun hay, haha "sabay inum niya ng alak.

Iniiisip ko na sana ako na lang para hindi kana umiiyak

"minahal ko naman siya best inintindi ko sya , all this tym inintindi ko sya, bakit ganun, bakit ang dali dali nya itapon ang lahat"

ano ba dapat ko gawin para hindi kana umiyak , pag ba pag nag tapat ako mamahalin mo rin ba ko best tulad ng pagmamahal mo kay marven.

"hay haha:) nakakatuwa best nuh, sana iba na lang yong minahal ko, sana iba na lang, kaya ikaw ah wag mo papaiyakin yong girl na mahal mo, best, cheers "

alam ko nasasaktan kana , hay sana kaya ko sabihin na ikaw yong babaeng mahal ko" best pano kung , pano lang ah pano kung mahal kita, "

"ah, hahaha, sira ka talaga best haha, ako mahal mo hahaha sus ang panget ko kaya" at bigla ako umalis sa harap niya.

"hayy,"

"ah best, teka lang"

"Bakit ? ba ang manhid manhid mo"

"ah, ano ba sinasabi mo"

"alam mo , ewan ko kung ano ba yang nararamdaman mo , "

"Best , ano kaba"

"Akiesha , mahal kita , ewan ko bakit hindi mo maramdaman yon, siguro dahil naka concentrate ka lang sakanya kaya yong feelings ko for you balewala na lang"

"best , naman ano kaba"

"kaya nga ko hindi nag kakagf dahil sayo, alam ko pag umamin ako sayo baka masira yong friendship natin baka layuan mo ko, sana hinihiling ko sana ako na lang , sana ako na lang best eh, alam mo pag sinasabi mo sakin yong nag karelasyon ka nasasaktan ako, all this tym tinago ko yon, pero ang sakit sakit pala pag unti unti mo tinatago"

"Best sorry, sorry kung ang manhid manhid ko sorry hindi ko alam na may tao na pala ako nasasaktan best sorry sana madali lang palitan sana ganun na lang kadali . ." tumalikod na ko sakanya.

" kalimutan mo na lang yon , kalimutan mo na lang yong sinabi ko, sige" at chaka ako umalis

alam ko nasaktan ko si akiesha, nadag dagan ko pa yong pain na nararamdaman niya, nag maneho na lang ako . . wala ako pakielam kahit saan ako dalhin .. hindi ko namamalayam nasa bahay na pala ako, umupo ako sa may garden nandito ko palage sa twing may poblema ako , at si akiesha andyan siya para patawanin ako. sana andito na lang siya para kahit papano mabawasan ang nararamdaman ko

"anak"

"ah mama" pinunasan ko yong luha sa mata ko.

"tumawag si akiesha , nag aalala siya sayo, nag tatanong kung andito ka raw , sabi ko wala may nang yari ba sainyo ni akiesha"

"Bakit ganun ma, akala ko pag umamin ako , akala ko hindi ko sya masasaktan, mali pala nuh, lalo ko lang siya nasaktan"

"Anak, alam mo mas maganda nga na umamin ka kaysa kim kimin mo ang sakit, , minsan kasi pag umamin ka , iisipin mo na lang kahit masaktan ka o mabigo ka, okey lang atlis na ilabas mu na yang nararamdaman mo, hay anak ko, sige na, pasok na ko matulog kana ah"

"ah ma, sasama na po ko sa korea"

"ah akala ko ba ayaw mo"

"ah kasi naisip ko mas mganda kong doon muna ko, "

"ah cge "

napabuntong hininga na lang ako. . nanatili ako sa labas. mahangin kasi.

"wow aalis ka kasi nareject ka"

hayy nasa pag katao niya ba na mang gulat

"hayy ang duwag mo pala eh, aalis ka kasi feeling mo nareject ka, hayy tsk tsk"

hayy ano ba sinasabi nito, hayy maka pasok na nga kaysa makausap ko pa too

"malay mo mahal karin nya diba, kilala ko yon si cous, matago pero malalaman mo na agad kung nag sisinungaling siya sayo, sige bye"

ahh hayy, sana nga sana nga mahal niya rin ako, ,,,

---

Way back into loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon