37.SHe's Back

10 0 0
                                    

%% Athena Lyana So Nasa multimedia%%

.

.

"Athena"gulat ko sabi.

"Yes, I miss you" sabay alis ko ng kamay niya nkayakap sakin at sabay upo ko.

"Kailan ka pa bumalik" tanong ko sakanya na hindi nakatingin

"Ngayon lang, naisipan ko kasi dumaan muna dito, Ha ken" hindi ko na siya pinatapos magsalita at agad ako umakyat

"Sige na magpapahinga na ko" sabay paalam ko sakanya. hindi ko na narinig ang sasabihn niya dahil umakyat na ko. hay! bakit kailangan pa siya bumalik para ipamukha sakin na Iniwan niya ko. hay! at chaka ako humiga.

Athena pov.

Let me introduce my self Iam Athena Lyana So. . Just call me Athena.

.

.

.

Pag kababa ko palang ng airport tinawagan ko na si mama na may dadaanan muna ko. namis ko na din kasi siya after ng nangyari samin wala na kaming naging communikasyon alam ko nasaktan ko siya pero sana balang arw mapatawad niya ko.

Ngayon ko lang napansin na magka village lang kami ni kenzo. lumipat na pala sila.

**Dingdong**

kumaway naman ako.

"Hi tita"

"Athena ikaw na ba yan"

"opu," sagot ko nakangiti.

"Pasok ka, kailan ka dumating"

sabay kuha niya ng juice at cake. saby lapag.

"Salamat po tita, kakarating ko lang po, naisipan ko naman dumiretso dito"

"ha ganun ba , Teka tatawagan ko si kenzo" paalam sakin ni tita at tumango na lang ako.

"Hintayin mo na lang siya, okey sige doon muna ko"

"sige po" agad ko naman nilibot ng mata ko ang ganda at laki ng bahay. hanggang 2nd floor lang ang bahay, may makikita ka garage sa bahay at garden may 2 kwarto sa baba.

"Hi ma" agad ko naman narinig ang boses ni kenzo kaya ko siya niyakap. alam ko nagulat siya.

"Athena"

"Yes, I miss you"sabay tanggal niya sa pagkakayakap ko at upo niya sa sofa.

"Kailan ka pa bumalik tanong niya sakin

"Ngayon lang kaya naisipan ko dumaan muna dito, Ha ke-" sabay tayo niya at umakyat siya

"sige na magpapahinga na ko"sabay akyat niya may gusto pa sana ako sabihin sakanya kaso bigla na lang siya umalis. siguro hindi pa ito ang time para makapagusap kami. at chaka ako nag paalam kay tita.

--

Hindi ko rin siya masisi kung bakit ganun siya sakin, naisipan ko tawagan si Amy namis ko nadin kasi yon.

"Hellow sino too" panimula niya

"hahaha si Athena toh, kamusta kana"

"Ha athena , you mean Athena lyana So."

"Yup ako nga" narinig ko pa siya sumigaw.

"kailan ka pa bumalik"

"Kahapon lang, tara Friendship kita tayo I wait you here sa starbucks okey sige ingat" at chaka ko binaba ang cp ko sa side table at agad ko tinungo ang banyo.

Nag kotse na ko, mas alam ko kasi ang lugar pag ganito.

--

[Starbucks]

Nag order muna ko at chaka ako umupo, naisipan ko muna mag Fb.

maraming notification at Friend request at mga mahahalaga message. Nasan na kaya siya bakit ang tagal niya.

"hahaha mga ugok, sige na oorder na ko"

Tiningnan ko yong labas pasok sa loob ng starbucks kaso wala pang amy ako nakikita. sheet naman matawagan na nga

"Asan kana Friendship"

"nandito na ko wait magpapark muna ko, sige na Friend ship"

"okey sige ingat" at chaka ko binaba ng cp ko.

"Athena"nagulat naman ako sa taong tumawag sakin.

"Si Alex" pinag aralan ko pa ang mukha niya.

"Kuya Alex ikaw ba yan"

"yup teka kailan ka pa dumating nag kita na ba kayo ni kenzo" sunod sunod niyang tanong sakin

"ou nga pala Athena si Stephen at Si mark mga kaybigan ko'..

"Hi "sabay tango ko sakanila"sige kuya alex alis na ko, sige bye" sabay alis ko at agad ko naman nakita si amy. masasabi ko gumanda siya lalo. Sabay yakap sakanya.

--

"Teka Friendship nagkita naba kayo ni kenzo" sabay bigay niya sakin ng damit

"Ou, kaso hindi naging maganda ang pagkikita namin"

"Ganun ba Siguro hindi pa siya handa, inintindihin mo na lang tara doon tayo"sabay hila niya sakin.

Mabuti pa nga siguro dapat intindihin ko muna siya, Siguro balang araw makakapag usap din kami.

----

Whaaaaaaaa leme update muna ko. nakatagpo kasi ako ng free wifi

yehey !! kakasimba ko lang with my father & my half sister hahahaxD and  step mother !!

Way back into loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon